91- 100

50 1 1
                                    

Chương 91 thử, lộ ra

Tiêu Nhiên Nhiễm thấy nàng minh bạch, thoáng rũ mắt, che lấp tâm tư: Từ Ích Kiều là nàng người, lại như thế nào sẽ không hề chuẩn bị đâu?

Chỉ tiếc, các nàng rốt cuộc trở về không được.

"Điện hạ kế tiếp tính toán làm cái gì?" Chỉ trầm mặc vài giây, nàng liền tiếp theo mở miệng.

Ngu Khanh Chiêu quay đầu đi tới cùng nàng đối diện, ý đồ từ nàng trong mắt tìm kiếm chút cái gì, mà Tiêu Nhiên Nhiễm còn lại là thực tự nhiên hào phóng mà tiếp thu nàng "Tra xét", đem sở hữu tâm tư giấu ở chỗ sâu trong, không lộ mảy may.

"Nương nương cảm thấy yến ninh bước tiếp theo sẽ làm những gì đây?" Tìm kiếm không đến chính mình muốn tin tức, nàng không đáp hỏi lại.

Tiêu Nhiên Nhiễm ngước mắt nhìn thoáng qua chung quanh, Ngu Khanh Chiêu hiểu ý, làm cho bọn họ đều đi xuống.

"Ta nhưng đoán không ra điện hạ tâm tư." Tiêu Nhiên Nhiễm thấy trong điện lại vô những người khác, thả lỏng thân thể, nâng chung trà lên tới nhấp một ngụm.

"Cảnh vương đã rơi đài, hắn thủ hạ những người đó cũng đều không thành khí hậu, mà An Vương, điện hạ cũng cùng ta đạt thành hiệp nghị, chuẩn bị xuống tay, nghĩ tới nghĩ lui, tựa hồ sở hữu sự tình đều có kế hoạch, bởi vậy, điện hạ sẽ làm chút cái gì, ta thật sự là không biết."

"Phải không?" Ngu Khanh Chiêu nhưng không tin nàng tới nơi này chính là vì nói cho nàng có quan hệ với Từ Ích Kiều sự tình, đặc biệt là biết được nàng có thể là che giấu thế lực người, nàng liền càng sẽ không dễ dàng cảm thấy nàng có mặt ngoài như vậy đơn thuần.

"Điện hạ không tin ta?" Tiêu Nhiên Nhiễm nghe nàng hỏi như vậy, khóe miệng nhẹ nhàng ngoéo một cái.

"Tự ngay từ đầu liền chưa từng tin quá." Tự nàng trọng sinh trở về tra được cái kia theo dõi nàng tiểu cung nữ bên ngoài thượng là nàng người, bối mà lại là An Vương người thời điểm, nàng liền không hề tín nhiệm nàng.

Nguyên nhân có nhị:

Nếu nàng là bởi vì cùng An Vương có tư tình mới phái người tới theo dõi nàng lời nói, kia nàng liền phản bội phụ hoàng, không thể tin;

Nếu nàng cùng An Vương vô tư tình, kia An Vương vì sao sẽ ở nàng một cái "Trong cung lão nhân" bên người an - cắm - nhân thủ đâu? Liền tính là An Vương muốn hiểu biết trong cung hướng đi, chẳng lẽ không nên là ở những cái đó tân nhân bên người an - cắm - nhân thủ mới càng có thể được biết trong cung tin tức sao?

Cho nên...... An Vương làm như vậy cũng cũng chỉ có một nguyên nhân —— nàng có vấn đề.

Đã là như thế, nàng cũng sẽ không tin nhậm nàng.

Chẳng qua, bởi vì nàng không có gì động tác, cũng không có cùng An Vương có cái gì liên lụy, nàng mới không có lại nhiều hơn chú ý nàng, chính là đến khoảng thời gian trước, nàng mới biết được chính mình là nhìn nhầm —— nàng tàng có chút thâm a.

"Điện hạ nói như vậy, thật đúng là làm ta thương tâm a." Tiêu Nhiên Nhiễm cười đến có chút ngọt, không có bởi vì nàng lời nói mà sinh khí.

[ BHTT- QT ] Điện hạ kịch thấu mất đi hiệu lựcWhere stories live. Discover now