Chương V

236 23 0
                                    

Thông báo:

Lịch ra chương sẽ rơi vào 3 - 5 - 7 hàng tuần lúc 3 giờ sáng nhé. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

__Chương V__

Tobi dìu Sukea vào tán cây gần đấy. Đặt Y dựa vào người mình mà nghỉ mệt. Obito nghĩ chắc Sharingan làm cậu tiêu hao charka mà kiệt sức. Nhưng thế cũng được, hắn muốn sờ soạn, thân mật với cơ thể Kakashi như nào thì Y cũng chẳng còn sức làm được gì Obito.

"Tobi..ta có chút..buồn ngủ. Nhưng nếu bây giờ ngủ thì có làm chậm tiến độ nhiệm vụ không?

Sukea vừa nói, vừa rút người vào Tobi tìm hơi ấm. Obito nhìn Y, ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy Kakashi như thế. Hắn liền nói

" Không sao đâu, nếu muốn ngủ thì cứ dựa vào Tobi nè. Tobi rất muốn ôm Sukea ngủ "

Nói rồi Tobi ôm Y, hơi thở Sukea thở ra đều đặn. Cậu đã chìm vào giấc ngủ rất nhanh. Hắn nghĩ chắc đêm qua Y gặp ác mộng nên mới như thế. Obito không biết bản thân mình đang nghĩ gì, hắn rất hận Kakashi thậm chí có thể giết cậu ngay bây giờ. Nhưng bên trong, Tobi lại nhìn Y một cách nhẹ nhàng, yêu thương và luôn muốn ở bên Sukea. Rốt cuộc hắn cũng chẳng biết phải làm gì, chỉ nhìn vào người mình đang ôm chằm chằm không rời mắt.

Đến tận chiều, khi hoàng hôn dần chìm xuống mặt đại dương. Kakashi thức giấc, Y không biết mình đã ngủ khi nào và bây giờ đã gần tối. Nhưng phải công nhận một điều, cậu thấy đây là lần đầu tiên Kakashi được ngủ ngon đến thế. Y từ từ mở mắt thì thấy Tobi đang ôm mình mà ngủ. Nếu là Kakashi thì cậu sẽ ngay lập tức chối bỏ sự đụng chạm ấy. Nhưng Sukea thì khác, Y để cho tên hài này muốn ôm thì đụng chạm gì thì tùy. Bởi lẽ cậu thấy Tobi chẳng có mục đích gì xấu xa với Y cả. Vả lại, hắn ta còn rất ân cần và chu đáo với Kakashi. Khiến Sukea dần buông lỏng với Tobi nhưng vẫn có chút cảnh giác. Nhưng thứ khiến Y tò mò là về khuôn mặt của hắn và thấy tên này khá bí ẩn. Khi Kakashi mãi mê nhìn Obito với một đống suy nghĩ hỗn loạn trong đầu cậu thì bất chợt...

"Sukea à, bộ ngươi thấy ta đẹp trai quá nên nhìn hả? Ôi thật là hạnh phúc quá đi~"

Tobi nhìn Kakashi rồi nói,tay kéo cậu sát người hắn hơn và tỏ vẻ tự mãn

"À, ta không có ý đấy. Với cả ta đã thấy mặt của Tobi đâu mà biết ngươi có đẹp trai hay không chứ..."

"Sukea-chan chỉ cần biết Tobi rất đẹp trai là được. Hehe"

Obito ngạc nhiên vì Kakashi chịu để yên cho hắn đụng chạm cơ thể Y. Nhưng Tobi cũng rất vui vì được thân mật với Sukea như thế này.

"Ngươi tự mãn quá đấy, Tobi"

"Tobi không hề tự mãn. Đó là sự thật mà!"

"Được được, ngươi đẹp trai. Nhưng ta chắc chắn hơn ngươi.! "

"Sukea-chan nói thế làm Tobi buồn quá đi. "

"Thế à? Vậy buồn tiếp đi."

Sukea trêu chọc Tobi khiến hắn bất lực ngao ngắn trước đối thủ. Tobi biết, cả hai đang diễn một vở kịch không chút trục trặc nhưng Kakashi đã bị lộ danh tính trước hắn rồi.

[Obikaka] HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ