__Chương XI__
Quay về khoảng thời gian lúc sáng.
"Tên Kakashi này chẳng bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Thật khiến ta tức chết mà.!"
Pakkun cằn nhằn trong lúc đi đến Làng Lá. Thầm nghĩ đến đó phải hỏi rõ Hokage Đệ Ngũ về sự việc này.
...
Không lâu sau đó, Pakkun cũng tới Mộc Diệp. Nó nhanh nhẹn nhảy vào cửa sổ ở tháp Hokage. Một người phụ nữ sở hữu nước da trắng với đôi mắt nâu. Cùng mái tóc vàng dài được buộc thành hai bím đuôi ngựa nhìn khá lõng lẽo. Điểm nổi bật trên khuôn mặt nữ nhân đó là Bách Hào Ấn hình thoi màu tím.
"Hóa ra là Pakkun sao, Kakashi có tin tức gì à.?"
"Ừm, cậu ấy kêu ta đưa cho cô."
Pakkun tiến tới bàn làm việc, nhả một cuộn giấy từ miệng. Tsunade cầm lấy rồi nhìn nó.
"Dạo này Y vẫn ổn chứ?"
"Có lẽ vậy, trông Kakashi tươi tắn hơn một chút. Ta thấy rằng cộng sự của cậu ấy trong Akatsuki khá thân với Y."
"Tên là gì?"
"Hình như là..Tobi thì phải."
Tsunade nghe thấy vậy thì hơi bất ngờ. Vì trước giờ Kakashi luôn là người khó làm quen. Thế mà vô Akatsuki lại thân với một người tên Tobi... Pakkun ngẫm nghĩ một chút rồi lên tiếng.
"Hokage-sama, ta có thể xin cô một việc có được không?"
"Ngươi cứ nói."
"Sau lần này. Mong Công Chúa Ốc Sên đây hãy cho cậu ta được nghỉ ngơi. Vì ta cảm nhận rằng, charka của Y đang rất yếu."
"Đó là điều chắc chắn. Đáng lẽ từ đầu ta quyết định không giao cho Kakashi nhiệm vụ tuyệt mật..."
"Thế tại sao Y vẫn phải nhận?"
"Vì thằng bé cứ muốn..ta cũng chẳng thể cản được. Xin lỗi ngươi, khi nhiệm vụ hoàn thành. Ta sẽ cho Kakashi một khoảng thời gian dài tịnh dưỡng."
"Haizz, thôi ta đi đây. Tạm biệt, Hokage Đệ Ngũ."
Nói rồi Pakkun biến mất, để lại trong phòng là một sự im lặng. Tsunade nhẹ nhàng mở cuộn giấy. Từ từ đọc hết những gì Y ghi trên đó, có lẽ Kakashi chỉ mới biết được sức mạnh của vài thành viên. Nhưng điều khiến cô nhận ra sự khác lạ khi đến dòng chữ ghi là Tobi. Cậu chỉ ghi tên và sức mạnh là Dịch Chuyển Tức Thời. Không ghi bất cứ cái gì thêm. Trong khi những thành viên lúc nãy cô đọc thì thông tin rất rõ. Bỗng Tsunade chợt nhận ra, Pakkun đã nói hắn là cộng sự của Y trong tổ chức. Một suy nghĩ lóe lên trong đầu cô..
"Chẳng lẽ...Kakashi có cảm tình..với tên đó?"
"K-không..không thể! Điều đó nhất định, sẽ không xảy ra!"
Hokage Đệ Ngũ trấn an bản thân. Cô biết, nếu Y có tình cảm với thành viên trong tổ chức...Tsunade sợ rằng Kakashi sẽ trở thành một con người khác mất. Hoặc nghiêm trọng hơn cậu ấy có thể..theo phe Akatsuki và phản bội Làng Lá....
Khi còn đang hoang mang với những suy nghĩ đó, cánh cửa được mở ra. Một người phụ nữ dáng người mảnh khảnh, đôi mắt mã não cùng mái tóc đen tuyền. Trên tay còn bế một chú heo từ từ bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obikaka] Hận
FanfictionCp chính: Uchiha Obito x Hatake Kakashi Sẽ ra sao nếu Uchiha Obito bỗng quay trở về làng sau Đại chiến Ninja lần 3 sau một khoảng thời gian mất tích để gặp Hatake Kakashi nhằm... Liệu Obito có nhận ra tình cảm của mình dành cho Kakashi hay không? Rấ...