__Chương XXV__
Bước đến khu rừng, Y khẽ tìm kiếm những cành cây thưa thớt dưới đất. Tuy có chút cực, nhưng Kakashi cũng chẳng than thở gì. Bởi lẽ, cây giúp cho ta có oxi để hít thở. Cớ sao lại tàn phá nó? Với cả, nếu dùng chakra để chặt vài cành cây, cậu sợ rằng sẽ bị những tên Ám Bộ của Làng Sương Mù chú ý. Khi ấy mọi kế hoạch sẽ bị đổ vỡ.
"Cực một chút, nhưng an toàn vẫn là trên hết."
Kakashi lẩm bẩm, song lại tiếp tục nhặt. Lát sau cũng trở về với đống củi trên tay. Tobi thấy thế liền tiến lại ôm lấy những cành cây mà Y thu hoạch được. Đem lại gần dòng suối, xếp nó thành một hình chóp, đồng thời cầm vài cục đá to bằng nắm tay đặt xung quanh. Hắn nhanh chóng tạo lửa bằng cái hột quẹt mà mình mới mua lúc nãy, rồi hào hứng nói.
"Thấy Tobi giỏi không?? Hehe, Tobi đã rất thèm cá do Sukea nướng rồi!"
Kakashi tiến lại tên cộng sự, mỉm cười.
"Ừm ừm, giỏi lắm. Mah, chúng ta dùng những cành cây xiên vào con cá thôi. Kẻo trời tối mất."
Dứt lời, Y liền ngồi xuống tản đá to đối diện Tobi mà bắt tay vô làm. Cái hành động lần lượt xiên cá được Kakashi thực hiện nhanh thoăn thoắt. Đến nổi Tobi cũng có chút kinh ngạc.
"Sukea-chan làm nhanh như thế??"
"Cậu hỏi xong, tớ cũng đã hoàn tất xiên mấy con cá này rồi."
Kakashi nói, nhẹ ngước đầu nhìn tên cộng sự. Quả thật, những con cá đã được Y xiên vào những cành cây một cách chỉnh chu, tỉ mỉ. Tobi thấy thế liền ngỡ ngàng la lớn.
"Eh?? Chẳng lẽ Sukea là siêu nhân hay quái vật gì đó vậy, sao lại nhanh đến thế chứ??? Ngươi là ai, mau nói đi! Sukea của ta đâu?!"
Nghe Tobi nói mà Kakashi bất lực cuời trừ. Thật là, IQ tên này thật sự có vấn đề sao? Đây là thế giới Ninja. Chứ đâu phải mấy bộ phim thuộc thể loại Tokusatsu hay gì đó mà có siêu nhân, rồi cả quái vật chứ?? Lại còn tưởng ai giả dạng mình, thật là hết nói nổi...
"Là tớ đây, chẳng phải ai khác đâu. Với cả, những việc đơn giản này tớ đã làm đến quen rồi, nhuần nhuyễn là đằng khác nữa cơ đấy.!"
Hắn nghe thế liền đơ người, song lại hành động vẻ hờn dỗi mà cất lời.
"Xí, muốn có lòng nhân hậu muốn phụ Sukea-chan. Mà cậu lại làm hết luôn. Có phải Sukea xem thường Tobi không?? Hứ, đau lòng quá đi~.."
"Trời ạ, tớ chẳng có ý đó. Chỉ là quen tay mà thôi, Tobi đừng nghĩ nhiều."
Sukea nói, khẽ bất giác lắc đầu ngao ngán. Có lẽ vai diễn này của Y có đôi phần bất ổn, khi gặp phải tên mặt nạ cam này. Bỗng thanh âm cao vót vang lên, khiến Kakashi có chút...ngỡ ngàng.
"Cậu là người Tobi thương. Nên Tobi chẳng muốn Sukea đụng vào cái gì hết, trừ Tobi ra!"
"Tobi thích Sukea, rất rất thích!"
Hắn nói, tiến lại người đối diện mà ôm lấy. Kakashi phải định thần được một lúc mới có thể lên tiếng.
"Tớ cũng vậy, Tobi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obikaka] Hận
FanficCp chính: Uchiha Obito x Hatake Kakashi Sẽ ra sao nếu Uchiha Obito bỗng quay trở về làng sau Đại chiến Ninja lần 3 sau một khoảng thời gian mất tích để gặp Hatake Kakashi nhằm... Liệu Obito có nhận ra tình cảm của mình dành cho Kakashi hay không? Rấ...