__Chương XX__
"Đừng im lặng như thế chứ, Sukea-chan.."
Cả hai đã không nói với nhau lời nào trong vài tiếng rồi. Hiện tại đã là giờ Hợi canh hai, chỉ nghe được những âm thanh của gió và lá cây rớt lả tả. Thi thoảng, cũng có tiếng chim kêu, vang rộng khắp khu rừng. Hắn vì chịu chẳng nổi sự tĩnh lặng này mà nhẹ nhàng hỏi Y. Rồi Kakashi xoay qua, mỉm cười đáp.
"Rồi rồi, không im lặng nữa. Nói gì thì nói, vẫn phải nhỏ giọng lại một chút, nhé Tobi?"
"Được, được, dù là nói nhỏ đến không thể nghe, tớ cũng cam lòng mà chấp nhận."
"Đúng là...dẻo miệng thật."
"Tobi nghĩ không bằng Sukea đâu."
"Sao lại nói như thế? Đã bao giờ thấy tớ dẻo miệng bao giờ chưa??"
"Thì chưa, nhưng Tobi đoán là vậy."
*Đoán gì mà trúng phốc vậy trời...*
Bỗng trong đầu Y hiện ra cái cảnh, mình đã thao túng tâm lý Yamato để trả tiền ramen cho bản thân và thằng bé Uzumaki kia. Nghĩ đến thì mắc cười thật. Nhưng sao tên ngày càng giống Obito vậy nhỉ? Đến cả đoán thì cũng trúng phốc.
"Tớ đoán cậu ta là một kẻ dâm dê."
Câu nói đó xuất hiện trong tâm trí, khiến Kakashi đỏ mặt mà tự an ủi bản thân.
*Không có, không có, chỉ là đọc sách thôi. Mình không phải là một tên...như Obito đã nói!!*
"Sukea làm gì mà đỏ mặt vậy? Trời tối rồi chứ đâu phải có nắng đâu?? Hay là sốt hả??"
"K-không phải, tớ chẳng biết nữa!"
"Mà này, Sukea-chan có nghĩ rằng một ngày nào đó thế giới này sẽ bị phá hủy không-"
"Sukea???"
"Ngủ rồi à?"
Giọng nói trầm đến đáng sợ cất lên sau tiếng nói của Tobi. Hắn nhìn đăm đăm vào người đang nhắm mắt vào giấc. Nhẹ nhàng ôm lấy Y vào người mình, tránh cho người tóc nâu tỉnh giấc. Obito dụi vào người Kakashi, ngửi lấy mùi hương mà chỉ có mình cậu có. Hắn ôn nhu, dùng thân sưởi ấm cho Y. Cơn gió lạnh lẽo thổi mạnh qua khiến Sukea rùng mình, theo quán tính mà rút vào người đang ôm mình mà chẳng hề hay biết.
"Haizz, phải thức canh một mình rồi. Mà chả sao, dù gì mình cũng đã ngủ vào lúc trưa rồi."
Hắn nghiêm mặt nói nhỏ, rồi nhìn vào ánh nguyệt bạch sau lớp sương mù dày đặc. Obito thầm nghĩ, vì thiếu hai con người đang ngồi đây để làm nhiệm vụ, nên ắt hẳn quá trình phong ấn chakra của Tam Vĩ vào bức Ma Tượng khá lâu.
Theo dự đoán cũng phải hai đến ba ngày, hắn cũng muốn thuấn thuân trở về để tiếp sức. Nhưng lại chẳng nỡ bỏ rơi Y ở đây, Obito cũng có nghĩ đến việc để Kakashi vào không gian Kamui. Rồi ý tưởng đấy được bản thân gạt đi một cách nhanh chóng. Hắn cũng không muốn để cậu vào nền đất lạnh giá như thế. Dù ngay cả bản thân Obito cũng chẳng hiểu sao mình lại nghĩ cho tên rác rưởi này...À không, không chỉ riêng mình Hatake, ai ai cũng là rác rưởi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obikaka] Hận
FanficCp chính: Uchiha Obito x Hatake Kakashi Sẽ ra sao nếu Uchiha Obito bỗng quay trở về làng sau Đại chiến Ninja lần 3 sau một khoảng thời gian mất tích để gặp Hatake Kakashi nhằm... Liệu Obito có nhận ra tình cảm của mình dành cho Kakashi hay không? Rấ...