__Chương XVIII__
Sau vài ngày ở lại Làng Mây, cả hai bắt đầu tiến đến Đảo Rùa. Lý do là vì Tobi muốn đầu gối Y lành hẳn, mới chịu đi tiếp.
"Chuẩn bị tinh thần chưa? Tobi?"
Sukea hỏi, đứng ngoài hang mà quan sát xung quanh.
"Chưa...à, giỡn giỡn."
Hắn định chọc Y, nhưng rồi thôi. Vẫn còn ám ảnh cú đá mà Sukea gọi là "lỡ chân".
" Vậy thì xuất phát thôi."
"Tuân lệnh Sukea-chan!"
Thế là Kakashi cùng Tobi phóng đi một cách nhanh chóng, những đám rong rêu vẫn được hắn để nguyên y ở đấy, không gở ra. Cái hang đó chính thức trở thành nơi trú ngụ bất chợt của hai thành viên của Akatsuki.
Họ bắt đầu đi từ sáng sớm, đến tận trưa mới đến được Đảo Rùa. Y thở hổn hển vì mệt, rồi đảo mắt quan sát, nhưng chẳng thấy ai cả. Kakashi bỗng có chút hụt hẫng, bản thân rất muốn chuyện trò với anh sau một khoảng thời gian dài không gặp mặt. Rồi Sukea liền nói với tên công sự đang cách mình vài mét.
"Tobi có thấy Itachi hay Kisame không?"
"Có lẽ họ chưa đến, hoặc bận gì đấy. Nếu đã bắt được, ắt hẳn chúng ta sẽ được Pain triệu tập về."
Hắn đáp, tay để ngang trán mà ngó nghiêng mọi thứ. Rồi thở dài đáp, rồi gặng hỏi.
"Mà, cậu có quen tiền bối Itachi hả? Thấy Sukea có vẻ khá buồn."
"À, không có. Chỉ là tớ rất hâm mộ cậu ấy, một thiên tài của tộc Uchiha mà còn lại đẹp trai nữa."
Hắn nghe vậy liền quơ tay múa chân, ra vẻ bất ngờ, nói.
"Woa, ra là thế. Còn Tobi thì rất hâm mộ Sukea luôn, vì tớ thích cậu..!"
Từng chữ lọt thẳng vào màng nhĩ của Y, rồi Kakashi mỉm cười và nhìn về phía xa xăm. Tobi mặc dù tươi cười nói như chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng trong thâm tâm thì mặt đã đen lại như đít nồi rồi.! Nhưng để tránh Kakashi để ý, hắn lại giữ nguyên giọng nói có phần trẻ con và hề hước kia mà cất lời.
"Sukea-chan, hay chúng ta cứ đi tiếp thôi. Biết đâu may mắn mà gặp được họ."
"Ừm."
Y gật đầu, cả hai tiếp tục phóng qua như gió trên mặt nước. Vừa đi được một lúc, từ xa xa Kakashi thấy hai bóng người. Cậu khựng lại mà nheo mắt lại để nhìn rõ hơn, nhưng chỉ biết rằng họ là thành viên trong tổ chức, bởi Y thấy được hoa văn đám mây đỏ trên chiếc áo choàng quá đỗi quen thuộc.
Tobi cũng chẳng khác gì, hắn chắc rằng hai con người đó chắc hẳn là Itachi và tên cá mập kia. Vì bản thân đã được Pain và Konan nói rõ về vị trí của các vĩ thú, đồng thời cũng biết về nhiệm vụ mà họ giao cho từng thành viên. Kể ra thì phải dành những lời khen ngợi đối với Y, cái gì cũng có thể suy đoán được. Hơn hết lại còn khá chính xác. Cái biệt danh "thiên tài" ấy đúng thật là sinh ra đã để riêng cho Hatake Kakashi, Obito thầm nghĩ mà gật gù.
Nhưng có vẻ hắn không được vui cho lắm khi Y nằng nặc muốn gặp Itachi. Rồi lại tỏ vẻ mặt buồn rầu vì nghĩ không thể trò chuyện cùng tên đó. Tobi tự trách mình, biết thế đã không nói về sự việc bắt Tam Vĩ cho cậu nghe. Giờ có hối hận thì cũng muộn màng rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Obikaka] Hận
FanfictionCp chính: Uchiha Obito x Hatake Kakashi Sẽ ra sao nếu Uchiha Obito bỗng quay trở về làng sau Đại chiến Ninja lần 3 sau một khoảng thời gian mất tích để gặp Hatake Kakashi nhằm... Liệu Obito có nhận ra tình cảm của mình dành cho Kakashi hay không? Rấ...