#8

84 1 0
                                    

Lee Min-hyung từ từ lên bục phát biểu, Ông Lee bên cạnh đang rất phẫn nộ muốn chống cự nhưng cả người đã bị liều thuốc kì lạ mà Lee Min-hyung cho người tiêm vào ông ta khống chế, người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ là ông đang bình tĩnh mà quan sát mọi thứ. Nội dung mà Lee Min-hyung nói tóm lại là lí do Lee Sung và Par hợp lại, lợi ích mang lại và hứa hẹn trong tương lai, phóng viên bên dưới chụp ảnh và đặt câu hỏi liên tục, ngay khi mọi thứ đang diễn ra suôn sẽ thì Lee Sang Hyeok xuất hiện, anh cùng với một số bộ phận quan trọng trong công ty lần lược lên phía trước.

- Thưa quý vị Lee Sung sẽ không có chuyện sáp nhập với Par, với tư cách là người trong hội đồng quản trị, tôi và 6 vị ở đây không thông qua quyết định này, tất cả chỉ là do một bộ phận của giám đốc Lee Min-hyung tự quyết định. Con dấu trong tay tôi là bằng chứng (Sanghyeok nói cẩn thận mở hộp ra, các phóng viên lần lược dồn sự chú ý vào người anh)

- Anh Lee Sang Hyeok đây sao lại nói là chúng tôi tự quyết định,  ông Lee hiện tại đang ở đây,lời của chủ tịch Lee Sung nói còn không có giá trị sao? với lại trên bản hợp đồng chính tay chủ tịch và hội đồng quản trị đã ký tên ( Park Do Hyeon đã chuẩn bị sẵn mọi thứ, mặc dù con dấu là Lee Min-hyung đã thất bại trong việc đoạt về nhưng cậu đã chuẩn bị thứ khác)

- Nếu như tôi nói bản hợp đồng đó là giả thì sao? (Lee Sang Hyeok vẫn bình tĩnh nói)

- Không thể được, chính tôi đã tận mắt chứng kiến.... (Khi vừa mở bản hợp đồng ra Viper đã phát hiện chỗ sai, nhìn chữ kí nghuệch ngoạc kia cậu biết nó đã bị tráo, là ai có thể làm điều này...không lẽ..."Jongah")

Lee Sang Hyeok mỉm cười, lúc nãy anh đã cá cược đúng, cuối cùng cô ta vẫn chọn quyền lực thay vì đàn ông, để có được hoàn toàn Par Jongah đã chọn cách phản bội lại em trai mình, Viper tức giận đánh mắt nhìn khắp đại sảnh không thấy cô đâu, cả Lee Min-hyung cũng biến mất lúc nào không hay, đánh hơi được nguy cơ Viper lập tức chạy đến chỗ Wangho, nhưng đã muộn một bước lúc này Wangho cùng người của Lee Min-hyung đã biến mất.

- Mẹ nó lũ phản bội...(Viper gầm lên giận dữ, đồng thời Sanghyeok cũng đuổi tới nơi, anh thấy Jongah đã chật vật đứng dậy, nói rõ tình hình)

- Lúc chúng tôi tới nơi thì cậu ta đã bị đưa đi, họ quá đông chúng tôi không phải đối thủ.

Sanghyeok nghiến răng ken két tức giận lại đấm cho Viper mấy phát

- Thằng khốn, em ấy mà có vấn đề gì mày sẽ phải đền mạng

Viper cũng không hề yếu thế, vốn dĩ đang rất tức giận, cậu ra hiệu cho người bắt Sanghyeok và Jongah lại, sau đó nhổ búng máu trong miệng.

- Mẹ nó, chính là do mày và thằng cháu mày, cả con vợ cũ của mày, tất cả tại chúng mày...
(Vừa nói Viper vừa đá mạnh và liên tục vào ngực và bụng Sanghyeok, người đang bị giữ chặt lại)

- Park Do Hyeon mày dừng lại, sẽ có án mạng đấy dừng lại...(Jongah cũng hốt hoảng trước sự hung tàn này của em trai mình)

- Chuẩn bị tới lượt chị rồi, đừng gấp (Viper nguy hiểm mà gằn từng chữ, sau cùng vẫn chưa nguôi giận cậu đến tủ rượu lấy một chai nốc hết một nừa sau đó lại không chần chừ mà đập vào đầu của Sanghyeok, vỡ vụn, lúc này anh đã hoàn toàn bất tỉnh)

Hai Lần Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ