Giyuu thẫn thờ nhìn mặt cửa gỗ lạnh băng trước mắt mình, tính từ khi nào nhỉ? Cậu ta đã phải đứng như trời chồng ở trước cửa Phong phủ hơn một giờ đồng hồ rồi.
Quả nhiên, hiện tại của Giyuu chỉ có hai sự lựa chọn duy nhất mà thôi, một là vô trong đó chào hỏi hắn ta và hai là không.
...
Nhức đầu thật, mi mắt của Thuỷ Trụ mệt mỏi.
Shinazugawa, đó thật sự là một người rất đáng sợ, nếu như bây giờ vào trong đó thì chẳng khác nào cậu tự chôn sống mình cả. Một kẻ điên cuồng như Sanemi thì sẽ không ngại mà giết chết cậu ngay tại đây đâu.
Nghĩ đến lại cảm thấy lạnh lẽo.
Không được! Giyuu lại bắt đầu suy nghĩ, lí do để cậu dám bán mảng đến đây là gì nhỉ? Ngồi châm của việc này là từ đâu?
Giyuu chợt giật mình. Phải rồi! Cậu đến đây là để cảm ơn Sanemi mà.
Đó là khoảng thời gian một tuần trước, trước khi vị Thuỷ Trụ rời khỏi Điệp Phủ.
Giyuu căng thẳng khi nhận ra Shinobu đang nhìn mình với vẻ một mặt khá nghiêm trọng, tất nhiên, việc cả hai hiếm khi làm nhiệm vụ chung khiến cho Giyuu có chút bối rối với tình cảnh hiện tại. Giyuu hơi bồn chồn, có phải là do cậu ta đã phạm tội gì rồi không?
Nhưng mà, đó cũng đâu nhất thiết là phải nằm trên giường bệnh như bây giờ? Mắt xanh của Giyuu hơi lảo đảo, cậu ta bắt đầu lục lại trí nhớ của mình trước khi kịp nhận ra cả đống giấy tờ gì đó đang nằm gọn trong tay.
"Tomioka-san."
Đó lại là Shinobu.
"Có chuyện gì nghiêm trọng à?"
"Anh còn hỏi tôi việc đó hả?"
Shinobu cọc cằn trước khi cô ấy thật sự cốc một cái thật mạnh vào giữa trán của Giyuu. Điều này thật điên rồ!
"Anh là Omega.. Là một Omega!" Trùng Trụ lắc đầu: "Bây giờ anh hiểu vấn đề chứ Tomioka?"
Thật sự điên rồ rồi. Giyuu nhăn mặt, đầu óc của Shinobu đang gặp vấn đề à? Theo như hiểu biết của Tomioka Giyuu thì cậu chính xác là một Beta, một người vô cùng bình thường.
Không chỉ có riêng nam hay nữ, mỗi người khi đến tuổi trưởng thành đều bắt đầu xuất hiện thêm một thứ giới tính khác và thứ giới tính đó sẽ được gọi là giới tính thứ hai, nó sẽ là thứ quyết định cả cuộc đời của họ mà. Gật đầu như thật sự hiểu rõ, Giyuu lại đụt mặt ra tỏ vẻ đắc ý.
Giới tính thứ hai của mỗi người sẽ được phân hoá vào năm họ tròn mười sáu tuổi và Tomioka Giyuu đã đi qua cái độ tuổi đó hơn năm năm rồi. Đúng, chính xác là năm năm, cậu ta rõ ràng là một Beta. Giyuu chắc chắn rằng, trong cái độ tuổi đó cậu chẳng có tí biểu hiện hay một thứ gì liên quan đến Alpha và Omega cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
|sanegiyuu| the bite
FanfictionSự phân hoá chậm trễ của Giyuu đã khiến cho Sanemi như phát điên.