#5 tình (end)

4K 393 32
                                    

Nụ hôn của Sanemi dần trở nên liêng miêng, hắn ôm trọn lấy đầu của Giyuu mà hòng kéo dài thêm nụ hôn ướt át kia.

Bây giờ thì Sanemi đã hiểu rõ, đó không phải là mùi nước hoa nữa. Pheromone của Giyuu, thứ mà cách đây không lâu hắn đã nhầm lẫn nó là mùi nước hoa nồng nàn.

Giyuu mang một Pheromone rất nhẹ nhàng, nó trong trẻo cứ như những dòng suối nhỏ đang chảy bên tai của Sanemi, một mùi hương không quá đặc biệt nhưng nó lại mang cảm giác hứng tình đến kì lạ.

"Ưm—... Sh-Shinazugawa!"

Tiếng rên rỉ của Giyuu càng lúc càng rõ ràng hơn, tên tóc đen không ngừng thở gấp với một khuôn mặt thống khổ nhiễu nhệ nước mắt.

Trả lại hơi thở cho Giyuu, Sanemi bắt đầu trải dài nụ hôn ướt át của hắn từ cổ xuống đến bụng dưới của người nọ, mọi thứ đi qua đều giữ lại một mùi xạ hương vô cùng kích thích. Sanemi cười cười trước những tiếng rên xấu hổ bên tai, chưa bao giờ hắn cảm thấy hứng tình với Giyuu như lúc này, thằng khốn dâm dục đang lớn dần của Sanemi.

"Giyuu! Trước giờ mày là một thằng đĩ như thế này à?" Sanemi trêu đùa.

Hắn nhướn mày, khó khăn đưa hai ngón tay vào bên trong Giyuu, trước đây chẳng phải cậu từng rất đau khi hắn không chịu nới lỏng trước sao? Không phải do Sanemi đâu, chẳng qua là bên trong cái lỗ của Giyuu quá khít, chỉ có hai ngón tay mà nó đã thít chặt như vầy rồi.

Mẹ nó, trước đây có như vậy à? Sanemi nhăn nhó, hắn đang rất vất vả để giữ cho cơ thể được bình tĩnh đấy, nếu không thì từ lúc phát hiện ra Giyuu ở đây hắn đã đụ cậu cho tới chết rồi.

"Hức.. Shinazu- ahh...!"

Giyuu đang rên rất to, khác hẳn với sự thủ thỉ bình thường của cậu ta. Sanemi lại chiếm giữ lấy môi của vị Thuỷ Trụ, nụ hôn càng đi sâu hơn khiến cho Giyuu mê man. Tay của cậu đang giơ loạn hết lên trước khi Sanemi kịp giữ chặt nó lại ở đỉnh đầu.

Mẹ nó. Sanemi chịu thua, chính hắn cũng chẳng còn giữ được sự bình tĩnh nữa. Gác cả hai chân thằng đụt rộng ra đủ để nhìn rõ con bé ướt át mà hắn đã bỏ lỡ nó mấy lần.

Shinazugawa Sanemi, hắn thật sự đã chịu thua rồi. Đâm một phát lút cán Omega, sự đâm rút dữ dội bất ngờ kia khiến cho người bên dưới đau đớn mà thân nhiệt run cầm cập.

"Tomioka.. Rên lớn lên." Sanemi thở đều: "Mày đang rất sướng đúng không?"

Con mẹ mày Sanemi. Hắn bắt đầu cảm thấy lí trí mất dần, rên lớn cái gì chứ, thằng đụt này mà thật sự rên lớn hơn nữa là hắn sẽ gặp vấn đề đấy.

Cái cự vật của Sanemi càng lúc càng đi sâu vào bên trong Giyuu, nó lấn át kín cả nơi tư mật của cậu.

Cơ thể của Giyuu vẫn nóng râm ran như thế kể cả khi bây giờ nó đang được chính một Alpha giúp đỡ. Không! Cơ thể của Giyuu không giảm đi tí nào, Sanemi càng phát ra Pheromone thì sức nóng của Giyuu ngày càng tăng.

|sanegiyuu|  the biteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ