Chap này chỉ kể về ông bà Ripper và cách Naib đc ông Ripper nhận nuôi, bạn có thể skip chap này vì nó ko quan trọng lắm ^^
.
.
.Trong thành phố tấp nập ồn ào, người người qua lại chen chúc nhau. Người thì lo lắng, người thì vội vã để hoàn thành công việc. Xe chạy từng hàng, đợi chờ đèn xanh đèn đỏ, chạy ngang rồi chạy dọc. Mỗi người có công việc riêng cho mình ở thành phố nhộn nhịp này.
Nhưng trong một công viên nọ thì lại trái ngược lại với những con đường đông người kia. Chỉ có vài người qua lại, tập thể dục, ngồi hóng gió. Công viên khá nhỏ, có cây xanh tươi tốt với những bông hoa nhỏ tô điểm lên màu sắc nhạt. Hương hoa tỏa khắp công viên làm cho không khí nhẹ nhàng, thư giãn nhưng thu hút lòng người đến bên ngồi ngắm.
Dưới bóng cây bàng to lớn nọ có 1 cô gái nhỏ đang ngồi trên ghế đá ngân nga vài câu hát vô lời. Cô có mái tóc dài ngang vai màu vàng nhạt mượt mà, mắt cô gái màu hổ phách toát lên sự uy nghiêm của cô gái nhỏ nhưng cô lại mang đôi mắt hiền hòa trái ngược với con ngươi ấy, cô mặc chiếc váy liền màu trắng với vài chi tiết bông hoa tú cầu nhỏ ngay trên ngực. Một cô gái xinh đẹp mang vẻ đẹp hồn nhiên đang ngồi đung đưa chân ngân nga vài câu hát __ Leva Valnila __ cô gái đã đánh cắp trái tim băng giá đã khép kín suốt bao năm của người con trai gia đình danh tiếng Ripper.
Người con trai của gia đình Ripper luôn mang trọng trách cao cả. Anh có mái tóc đen không một màu khác được chải gọn gàng, đôi mắt sắt lạnh cùng con ngươi đỏ máu toát lên vẻ sát khí to lớn khi nhìn kẻ khác. Anh luôn lạnh lùng kể cả có là gia đình. Nhưng khi gặp cô, anh đã ko còn như xưa. Đứa con trai ngày nào đã biết yêu và __ hửm? Nói sao ta? Là NHÁT GAN. Anh ko dám lại gần huống chi bắt chuyện với cô. Chỉ dám đứng nhìn từ xa, thuộc hạ luôn khuyên ông mạnh mẽ lên và lại tiếp chuyện hay tỏ tình cô đi nhưng ông cắm mặt hay giả vờ làm ngơ rồi kiếm công việc để làm.
Nhưng làm sao đây khi anh luôn nhớ nhung cô, giấc mơ luôn hiện lên cô gái với nụ cười tỏa nắng soi sáng nơi đen tối dưới lòng biển sâu. Thuộc hạ mệt mỏi với anh quý tộc - trùm xã hội đen khét tiếng nhưng rất nhát gái này (nhát mỗi cô chứ mấy cô gái khác phang hết :))) nên bọn chúng đã lên kế hoạch dụ anh và cô đến bên nhau để kết đôi.
Anh bị dẫn đến như kế hoạch thì gặp cô - người cô gái xinh đẹp anh hằng mong nhớ, anh vừa đứng đờ ra vừa chửi rủa bọn đàn e tốt này. Bỗng cô gái lên tiếng gọi anh khỏi dòng suy nghĩ. Giọng cô gái như mật hoa thu hút ông mật bay về bên mình.
- ùm xin chào anh? Anh có phải người mà mẹ tôi nói xem mắt ko?
Qua câu nói ngây ngô ấy, cô đã rơi vào ánh mắt luôn được người đời đồn rằng sắt bén, lạnh lùng và nguy hiểm. Nhưng lạ thây, ánh mắt ấy lại không như thế, ánh mắt lại toát ra sự hiền hòa, yêu thương, ngọt ngào của kẻ si tình dành cho cô gái nhỏ.
- à...ừ... đúng rồi... tôi là Logan Ripper... còn em... cô gái nhỏ xinh đẹp.
Anh ngại ngùng đáp trả với khuôn mặt đẹp trai tuấn tú đã đỏ hồng hai bên. Cô gai cười tươi nhỏ nhắn tiến lại gần anh.
- em là Leva Valnila, hân hạnh được làm quen anh Ripper! Trông anh rất đẹp trai, anh có muốn...
Cô gái ngại ngùng, 2 má ửng hồng và nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?
FanfictionWarning : HE? , namxnam, nếu NOTP xin đừng đục thuyền, một chút OOC?, cảm ơn vì đã đọc ^^ Cp 9 : Anh trai/Thầy Toán Jack x em trai nuôi/hs Naib _____________________________________ Cp phụ : Thầy Hóa Hastur x hs Eli Thầy Địa Joseph x hs Asop Tiến s...