Monday
Tiết đầu là tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Jack vẫn thông báo, nói chuyện với các học sinh về vấn đề tuần trước. Naib vẫn đang khó chịu ở dưới nhìn anh vì sáng bỏ đi mà ko đợi cậu.
Đến giờ ra chơi. Jack tạm biệt cả lớp rồi xách cặp đi ra khỏi lớp, Naib vội vàng đuổi theo để hỏi tội. Cậu kéo tay áo anh lại ngoài hành lang trước lớp.
- Đầu thối Jack! Sao sáng nay anh bỏ tôi mà đi trước! - Naib đầy sát khí - Nếu ko có Aesop chắc tôi đi mỏi lừ chân mất!
- Xin lỗi em, tôi...
Jack định đưa tay lên xoa đầu cậu thì có một cánh tay đẩy cậu ra. Cậu không kịp phản ứng nên đã té ngửa ra sau.
- Naib!
Không đau? Cậu định hình lại thì mình đang đè lên bụng 1 múi của Eli. Norton và Aesop lo lắng chạy tới đỡ Naib và Eli dậy.
- Sao mày nặng dữ vậy - Eli than thở - Nhưng mà mày ko sao chứ?
- Cảm ơn mày...
- Này! Tôi ko biết cô là ai nhưng cố cần thiết phải đẩy mạnh vậy ko!!
Cô gái đang ôm cánh tay Jack nũng nịu bỗng khó chịu nhìn sang cậu. Cô có mái tóc dài màu vàng óng ánh được uốn mượt, tai đeo đôi bông tai trông rất đắc tiền, đôi mắt đen xám đang co lại khó chịu như muốn giết cậu.
Jack lo lắng nhìn cậu nhưng cô ta nắm chặt quá anh không giúp cậu được.
- Em thật hỗn láo! - Cô ta quay sang Jack - Anh dạy lại nhóc đó đi!
- Cô là ai mà nói vậy!? - Norton bắt đầu muốn nhào vô nhưng bị Aesop chặn lại.
- Tôi là giáo viên mới đó! - Cô ôm chặt lấy Jack - Và là hôn thê... ưm!
- Cô im lặng giùm tôi!
Jack bịt miệng cô ta mà kéo đi để lại những ánh nhìn hoang mang. Anh em cây khế nhìn nhau đầy khó hiểu.
- Cô ta vừa nói jz? - Eli thắ mắc.
- Là giáo viên mới đó - Norton lắc đầu - Mà nết như như con đ* pánh pèo.
- Còn nói gì nữa đó tụi mày có nghe ko? - Naib đang ê lưng đứng dựa Eli hỏi.
- Không biết - Norton quay sang Aesop - Mày có nghe ko Cải?
- À... ùm... không...
Thật ra cậu đang nói dối. Cậu nghe rất rõ cô ta nói gì nhưng ko muốn Đậu Xanh buồn. Nhưng cậu vẫn bân khuân là cô ta nói thật ko? "Hôn thê thầy Jack?"
- Tch! Do cô ta là giáo viên chứ ko tao đấm bả chetme luôn rồi - Norton yang hồ.
- Tém tém đi mày! - Naib gõ đầu cậu - Thôi đi ăn chút j ko? Tao đói rồi.
- Ừ, tại cô ta mà mình mất hết mấy phút giờ ăn! - Eli khó chịu.
- Mập vậy mà còn đòi ăn - Aesop chọc y.
- Kệ tao!
.
.Jack kéo cô tới hành lang vắng người rồi buông cô ra mà khó chịu nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?
FanfictionWarning : HE? , namxnam, nếu NOTP xin đừng đục thuyền, một chút OOC?, cảm ơn vì đã đọc ^^ Cp 9 : Anh trai/Thầy Toán Jack x em trai nuôi/hs Naib _____________________________________ Cp phụ : Thầy Hóa Hastur x hs Eli Thầy Địa Joseph x hs Asop Tiến s...