Monday
Bắt đầu ngày mới vẫn là buổi sáng như ngày nào. Cậu thay đồ rồi xuống lấy đồ ăn sáng nhưng hôm nay thiếu thiếu gì đó.
"Anh ta đâu mất rồi"
Hôm nay, Jack vẫn làm đồ ăn sáng cho cậu nhưng lại đi đâu mất rồi. Không chở cậu đến trường nên cậu khó chịu đứng trước nhà.
Bỗng cậu nhớ đến lời của Norton hôm trước. Cậu lấy điện thoại ra và gọi điện cho Aesop.
- Có chuyện j sao Naib?
- Hôm nay ông chả Jack đi trước ko đợi tao nên mày qua cho tao ké chung đc ko?
- Được, tao cũng đang trên đường tới rồi.
- Cảm ơn mày nhiều lắm! Đỡ phải mỏi chân!
"Tắt điện thoại"
Cậu đợi một lúc thì Aesop cũng tới. Cậu lên xe, ngồi đằng sau để Aesop đạp xe chở cậu tới trường. Trên đường thì cả 2 cũng nói chuyện nhưng chủ yếu là cậu.
- Hôm nay ông Jack bận j hay sao ko chở mày vậy?
- Tao đ*o biết nữa, sáng chỉ thấy mỗi hộp cơm - Naib khó chịu đá chân - Mặt ổng còn ko gặp chứ chở gì!
- Ngồi yên coi mày! Té cả 2 đứa giờ!
.
.
Tới trường
.
.Tụ họp với hội cây khế. Các cậu bàn tán về chuyện hôm t7, chủ nhật khi mà cả đám ko gặp nhau.
- Thứ 7 thì ổng kèm tao đ*o cho tao nghỉ ngơi - Naib vừa ăn vừa nói - Rồi còn hỏi chuyện hôm mình phụ chị Demi.
- Mày có nói j ổng biết ko? - Aesop nhìn cậu.
- Ngu j nói mày - Naib nhăn mặt - Tao nói dối là cả đám đi chơi net thôi, trừ mày Cải.
- Ừ - Aesop nhìn qua 2 thằng còn lại - Còn 2 tụi mày thì sao? 1 thằng vui bất bình thường, 1 thằng ủ rủ như người mất hồn vậy?
- Tao ko biết chuyện của Eli nhưng chuện của tao tao sẽ kể. Nghe ko?
- Nghe chứ! - Naib ăn xong hóng hớt.
.
.
Tua lại T7
.
.Hôm nay là ngày nghỉ nên cậu định hỏi Luchino để đi đâu đó chơi. Cậu ra khỏi phòng thì ko thấy người đâu.
"Chắc là bận việc"
Cậu buồn bã nhưng vẫn còn ngày mai mà. Nên cậu cũng phấn chấn trở lại. Lục tủ lạnh thì chẳng có gì ăn nên cậu rời phòng xuống cửa hàng gần chung cư để mua chút gì đó.
Đi ra khỏi chung cư. Trước cửa hàng là 1 hình bóng cao lớn quen thuộc. Cậu vui vẻ gọi anh.
- Thầy Lu__
- Tiến sĩ!
Cậu định chạy lại chỗ anh thì có 1 cô gái gọi và chạy tới chỗ anh. Cô gái có mái tóc nâu dài được buộc gọn, cô đội chiếc nón vành đen. Cậu bị che khuất tầm nhìn nên ko nhìn rõ cô, chỉ biết cô có lẽ rất đẹp.
- Chào cô! Lâu rồi ko gặp!
Cậu đứng từ xa núp vào tường mà nhìn 2 người trò chuyện. Trông họ rất thân thiết nói chuyện với nhau, là chuyện cũ? Họ nói rất nhiều, rồi cùng nhau đi tới quán cà phê gần đó. Cậu cũng băn khoăn bám theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?
FanficWarning : HE? , namxnam, nếu NOTP xin đừng đục thuyền, một chút OOC?, cảm ơn vì đã đọc ^^ Cp 9 : Anh trai/Thầy Toán Jack x em trai nuôi/hs Naib _____________________________________ Cp phụ : Thầy Hóa Hastur x hs Eli Thầy Địa Joseph x hs Asop Tiến s...