Chap 7 _ Xui xẻo

31 4 0
                                    

Tuesday

Vẫn giống hôm qua nhưng hôm nay Jack lại ko làm đồ ăn sáng. Naib bực rồi, điều cậu ghét nhất là phải nhịn ăn. Cậu gọi cho Aesop để chở ké cậu tới trường.

- Aesop! Cho tao ké đc k?

- Tao đứng trước cửa nhà mày rồi nè - Aesop mệt mỏi - Mày dạy gì trễ dữ vậy!

- Ủa! Tao xuống liền!

Naib nhanh chóng chạy ra cổng thấy Aesop đang dựng xe đạp đợi cậu. Cậu chạy lại thắc mắc.

- Sao mày biết ổng đ*o chở tao?

- Ổng có nhắn nè mày - Aesop giơ điện thoại ra - Nói có việc bận chở mày giùm.

- Ừ, cảm ơn mày.

Naib ngồi sau, Aesop đạp xe tới trường. Trên xe cậu vẫn khó chịu việc hắn quên làm bữa sáng cho cậu.

- Tên ngốc đó nhớ việc chở tao mà đ*o nhớ làm đồ ăn cho tao!

- Mày ăn đồ ngoài ko đc à? - Aesop thắc mắc.

- Được nhưng đồ ổng làm ngon hơn!

- Khoái đồ chồng làm nói mẹ đi.

- Ừ tao... Cái đjtme!! Chồng cc!! - Naib cọc

Naib giãy giụa chửi Aesop làm cậu mất thăng bằng mà xém nữa tông vô cổng trường. Chú bảo vệ trước cổng trường thấy vậy lại hỏi thăm.

- Này 2 đứa ko sao chứ? Lái xe phải để ý chứ?

2 đứa nhìn anh mà ngơ ngác. Anh cũng khó hiểu giúp 2 cậu đứng dậy.

- Lần sau nhớ cẩn thận hơn.

- A! Vâng! - 2 cậy đồng thanh.

Chú bảo vệ tiếp tục về canh cổng. Naib quay sang nhìn Aesop khuôn mặt chẳng khác gì cậu.

- Ê mày! Đó là ông giám thị kiêm bảo vệ Leo đấy à?? - Naib nhìn cậu.

- Ừ! Ổng đó mày!

Leo Beck - giám thị kiêm bảo vệ. Tuy thường ngày hay bắt và kiểm tra h.s nhưng lại là 1 người có tình cảm. H.s mà gặp chuyện gì thì anh rất lo lắng cho họ. Dù trong mắt mấy đứa đó anh chỉ là 1 con ắc quỷ hung dữ.

- Tao đ*o nghĩ ông quan tâm h.s vậy!

- Ổng dữ nhưng mà ổng đâu có vô cảm đâu! Mày khùng hả!!? - Aesop bất lực.

- Thôi thôi - Naib chuyển chủ đề - Dựng xe rồi còn đi ăn nữa!

- Rồi rồi, mày chỉ biết mỗi ăn.

Rồi cả 2 tập hợp với Norton và Eli ở căn tin trường. Naib cũng lâu rồi chưa ăn đồ ăn ngoài nên cậu không biết nên ăn gì. Nhưng đồ ăn vẫn là đồ ăn, món gì Naib cũng bỏ vô bụng hết.

Hội cây khế trò chuyện và nói về kế hoạch cưa ông thầy Hóa. Bàn cho kỹ lắm dù biết Eli cũng ko làm theo.

Chưa gặp nhau được bao lâu mà ai lại thẳng thắn tỏ tình hay đòi qua sống chung như thằng Norton chứ!??

Dù vậy, cả đám vẫn "thăng thái" ép Eli làm cho tốt.

.
.
.

Tiết Hóa

[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ