Một ngày "đẹp" trời...
- Tao số 10 lớn nhất! Thằng nào nhỏ nhất nói mau! - Vẫn là đại ka Luca.
- Tao... số 0 - Aesop chậm rãi lên tiếng.
Đám bạn đang chơi 1 trò khá đơn giản. Ai số lớn nhất sẽ ra lệnh cho số nhỏ nhất. Luật duy nhất : Bắt buộc phải thực hiện thử thách cấm cãi không thì biét rồi đó.
- Để xem... - Luca đưa tay ngay cằm suy nghĩ.
- Muốn gì nói mẹ nhanh đi! - Đậu xanh không có kiên nhẫn.
Luca nhăn mặt nhìn Naib. Cả đám cũng rén mà im lặng không nói gì.
- Đại ka cứ từ từ suy nghĩ để em dạy lại pé đậu xanh cho - Eli hòa giải.
- Cứ yên tâm để tụi tao - Norton khoác vai Naib - Mày cứ suy nghĩ tiếp đê.
Luca cũng gật đầu cho qua. Cậu suy nghĩ ra rồi liền nhìn sang Aesop nói.
- Mày hãy kể cho tao nghe về câu chuyện làm sao mà mày với ông cụ 60t kia đến với nhau!
- Anh hỏi hay lắm! Em cũng muốn biết! - Tracy ánh mắt lấp lánh nhìn Aesop.
- Nhưng...
- Mệnh lệnh là mệnh lệnh cấm cãi - William hóng cũng muốn biết nên chặn họng cậu.
Cả đám dùng ánh mắt mong chờ nhìn Aesop nên cậu bất lực mà kể cho tụi nó.
.
.
.Đã qua cuộc thi chuyển cấp nên hội anh em cây khế - trừ Naib cũng thở phào nhẹ nhõm mà nghỉ hè. Hè năm nay thiếu vắng Naib vì đây là thời gian Naib đi công tác cùng cha được kể khi trước.
Cả 3 định tổ chức tiệc ăn mừng nho nhỏ. Sau vài tin nhắn thì quyết định sẽ tổ chức ở quán bánh nhỏ mà Demi vừa mở. Cô chỉ mở quán cho vui thôi chứ công việc chính vẫn là làm bartender.
- Nghe thằng Naib nói tuần sau nó về đó tụi mày - Eli vui vẻ kể chuyện.
- Tao sẽ bắt nó bao chúng ta 1 bữa! Haha! - Norton vừa đi vừa cười.
Aesop theo sau lũ bạn nghe tụi nó bàn chuyện với nhau.
Đèn xe chuyển sang đỏ, đèn bộ sang xanh nên tụi bạn cũng đi qua.
- ELI!
Do nói chuyện nên Eli không để ý có một chiếc xe đang chạy nhanh về phía cậu. Aesop phía sau thấy vậy liền lao lên đẩy cậu ra, chiếc xe cũng phanh gấp nhưng vẫn tông trúng khiến cậu va đầu vào lề đường. Máu đỏ dần chảy xuống.
- Aesop!! - Norton ôm Aesop lo lắng - Máu chảy nhiều quá! Gọi cấp cứu mau Eli!
- Ừ ừ tao gọi liền... - Eli lấy điện thoại ra nhưng khựng lại - Douma! Cấp cứu số mấy tao quên mẹ rồi!!
- Djtme mày! Là số... - Norton cũng cứng đơ - Mắ! Hoảng loạn quá quên mẹ rồi!!
- Huhu Aesop của taoo! Chắc nó sẽ được yên nghỉ trong quan tài của nó...
- Djtme mày bớt xàm lồn lại giùm tao!!
Aesop do chấn thương mà ngất đi còn 2 thằng bạn vẫn cãi nhau số cứu thương là số mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?
FanfictionWarning : HE? , namxnam, nếu NOTP xin đừng đục thuyền, một chút OOC?, cảm ơn vì đã đọc ^^ Cp 9 : Anh trai/Thầy Toán Jack x em trai nuôi/hs Naib _____________________________________ Cp phụ : Thầy Hóa Hastur x hs Eli Thầy Địa Joseph x hs Asop Tiến s...