Chap 4 _ Bất ngờ

36 5 2
                                    

Friday


Một buổi sáng bình thường nhưng sao hôm nay có gì đó khác lạ.

- Jack ... - Naib bối rối - Sao hôm nay lại đi xe moto?

- Xe ôtô mình thường đi đang sửa vì tại nạn hôm qua - Jack liếc nhìn Naib - Em biết lý do mà?

- À.. ừ... - Naib nhìn sang chiếc moto - Nhưng anh có biết lái xe ko thế!?

- Em đừng lo, anh đây là chuyên gia lái xe moto đấy!

"Xạo l*n"

Anh đội nón lên và đưa cho cậu chiếc nón khác để đội vào.

- Em ôm anh cho chắc - Jack chỉ tay Naib - Ko thì lát té đừng hỏi tại ai.

- Tch! Anh khôn hồn lái xe cho đàng hoàng! - Naib trừng mắt.

- Vâng thưa quý ngài bé nhỏ.

- Nhỏ c*c!

Anh lái lụa tới trường với chiếc moto cool ngầu cùng em trai bé nhỏ ngồi sau ôm chắc anh để ko té.

.
.

Sau một hồi ác mộng lái xe thì cũng tới trường.
M.n trong trường ngước mắt nhìn "cặp đôi" trên chiếc xe moto. Ai ai cũng phấn khích muốn biết người lái xe moto ấy.

Cởi chiếc mũ xuống, mấy đứa con gái với sự đẹp trai quyến rũ của anh - thầy Toán mới - mà hò hét trong lòng. Nhưng m.n cũng tò mò người ngồi sau xe là ai.

Người còn lại bước xuống đứng ko vững mà vịnh tay lên tường để đứng. Cậu cởi mũ xuống, ko ai khác, là h.s cá biệt nổi danh trong hội anh em cây khế - Naib Siubede à nhầm Subedar.

Ko biết họ có quan hệ j mà lại đi chung với nhau nên mấy đứa con gái máu hủ nổi lên bàn tán với nhau.

Sau một hồi thở nặng nhọc thì cậu cũng đứng vững mà nhìn anh đang đỗ xe.

- Lần sau... có gì để tôi tự đi bộ đến trường... cũng đc... - Naib liếc nhìn Jack - Anh lái xe "an toàn" quá tôi chịu ko nổi.

- Quý ngài bé nhỏ quá khen!

"Tao chê chứ có khen éo đâu!?"

Naib mặc kệ mà đi tụ họp với hội bạn đang ngồi ở căn tin.

.
.

- Dọuma, ổng lái xe mà tao muốn hồn lìa khỏi xác luôn á! - Naib nặng nhọc nói - Lái xe tới trường như đua xe bị cảnh sát dí vậy!

- Vậy lần sau mày gọi cho Cải đi - Norton nhìn cậu - nó gần nhà mày có gì ké nó!

- Được ko mày? - Naib xoay sang Aesop.

- Ko phiền.

- Cảm ơn mày nhiều lắm - Naib vui vẻ cảm ơn Aesop thì quay qua nhìn Eli hồn trên mây - Mà thằng Eli nó bị j vậy mậy, nãy giờ nó như người mất hồn vậy?

Eli vẫn im lặng đang suy nghĩ j đó. Aesop nhìn y và quay sang lũ bạn.

- Sáng nó đang đi với tao thì đụng 1 người, nó bị trúng mũi tên tình yew nên crush người ta nhưng chưa kịp hỏi thông tin j thì người đó xin lỗi rồi nhanh chóng chạy đi giống có việc gấp bỏ lại con "Đuông Dừa" đang suy tư - Aesop chỉ vào móc khóa hình bạch tuột nhỏ - Người đó chỉ làm rớt mỗi cái này nên giờ nó xem như báu vật.

[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ