Naib, Aesop - cậu
Eli - y
Norton - hắn
Jack, Joseph - anh
Demi - cô.
.Sau khi trò chuyện với lớp thì tiếng chuông cũng reo lên.
- Rất khi được trò chuyện với các em! Hẹn ngày mai gặp lại!
Anh xách cặp đứng dậy đi ra khỏi lớp. Đi ra khỏi lớp thì có 1 cánh tay nhỏ nắm anh lại.
- Sao anh lại ở đây? Tôi nhớ anh làm ở công ty nào đó mà?
- Tôi được mời - anh nhếch môi cười - Em có về chung ko?
- Không - Naib khó chịu nhắn mặt - Tôi có hẹn.
Anh im lặng lắc đầu rồi bỏ đi mặc kệ đứa em đang nhìn anh như muốn xé anh thành trăm mảnh. Đang đi thì anh đứng lại và quay về nhìn cậu.
- Mà xưng hô như vậy là bất lịch sự với thầy đấy, trò Subedar~
Naib tức giận nhưng không thể đấm vào mặt Jack khi đang ở trường nên cậu ngậm ngùi quay qua lũ bạn. Lũ bạn đang đứng nhìn lén bật cười.
- Haha! Nhìn Naib của chúng ta "ngoan ngoãn" chưa này!
Norton vừa cười vừa chỉ vào cậu. Cậu tức giận đấm cho hắn 1 cú và hắn trả đũa cậu 1 cú. Bỗng có tiếng nói cắt ngang trận chiến của cả 2.
- Thôi khịa nhau đi. Chị Demi nói chị ấy cần giúp đỡ. 2 tụi bây có đi ko hay đứng đó thi ai trâu hơn?
- Tụi mày đi trước đi, tao có việc bận lát tao tới sau.
- Ừ mày đi đi.
Aesop nhanh chóng bỏ đi để lại Eli với 2 thằng bạn đang chí chóe nhau. Y nắm cổ 2 thằng lôi đi đến quán bar.
.
.- Ê mày, chưa đủ tuổi vào có sao ko?
Naib đứng trước quán lo lắng hỏi Eli.
- Nhìn xem - Hắn khịa cậu - đứa em "ngoan ngoãn" đang sợ hãi này~
- Cái đ*t mẹ mày muốn ăn đấp ko!?
- Ngừng cãi nhau và vào nhanh đi! - y quát - để người khác thấy là chết đấy!
Cả 3 nhanh chóng chạy vào trong.
- 3 đứa đến đây có việc j ko nè?
Một nữ phục vụ đến hỏi các cậu. Cô có mái tóc ngắn xanh đậm cắt ngang vai, đôi mắt đen ánh quyến rũ.
- Chủ quán kêu tụi em đến giúp việc, chị ấy đâu rồi ạ? - Eli
- À chị ấy đang ở sau quầy bên này, mấy đứa vào nói chuyện đi.
- Cảm ơn chị Liu!
Chạy vào trong, 1 cô gái bartender có mái tóc nâu dài hơn vai xíu cùng vài lọn tóc trắng. Cô vui vẻ ôm lấy Naib thật chặt.
- Chị Demi! Em... khó thở!
- A! Chị xin lỗi!
Cô thả cậu ra vui vẻ xoa đầu cậu. Rồi quay lại việc chính.
- Chị có việc bận gấp mà quán thì đang thiếu người do mấy đứa nhân viên của chị xin nghỉ hôm nay vì có công việc đột xuất. Nên chị nhờ mấy đứa trông quán hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?
Fiksi PenggemarWarning : HE? , namxnam, nếu NOTP xin đừng đục thuyền, một chút OOC?, cảm ơn vì đã đọc ^^ Cp 9 : Anh trai/Thầy Toán Jack x em trai nuôi/hs Naib _____________________________________ Cp phụ : Thầy Hóa Hastur x hs Eli Thầy Địa Joseph x hs Asop Tiến s...