[JackNaib/H] Ngoại truyện _ Tình dược

47 2 0
                                    

Warning : có H

.
.
.

Hôm nay sáng Naib bị bỏ đói nên đã mắng Jack vì đã quên bữa sáng. Jack đã hứa với cậu là sẽ đền bù thật nhiều cho tối nay.

Cậu vui vẻ vì tối nay sẽ được ăn nhiều. Nhưng ngờ đâu, âm hồn bám Jack từ trường về tới nhà. Nhìn cô ta bám theo anh thật thấy ghớm! Nhưng mà mặc kệ! Vì mình sẽ đc ăn nhiều!

Jack đã dọn đồ ăn đầy đủ. Cậu ngồi vào bàn ăn. Bỗng cô ta muốn lấy đồ uống cho cả 3.

- Jack! Anh muốn uống gì? - Cô ta đến gần anh - Em lấy cho~

- Gì cũng đc! - Jack khó chịu nhìn cô.

- Ùm!

Cô ta không thèm hỏi Naib uống gì mà trực tiếp đi vào bếp lấy đồ uống. Cô ta lấy 3 ly và đỗ vào, 2 ly rượu nho và 1 ly sữa. Nhìn là biết ly sữa cho ai.

Jack ngó vào thì nhìn thấy cô ta bỏ thứ bột gì đó màu trắng vào trong ly rượu nho. Có lẽ là ly cho anh. Anh lo lắng không biết cô ta bỏ gì, cố gắng giữ khuôn mặt điềm tĩnh như không biết gì.

- Của anh đây~ - Donna cười gian xảo đưa anh ly có bỏ thuốc.

Cô ta quay sang đưa ly sữa cho cậu rồi quay vào trong bếp làm vài việc bận. Naib nhìn theo cô với vẻ mặt rất khó chịu vì cậu rất ghét sữa!

Jack nhìn ly rượu nho mà trầm tư suy nghĩ. Naib thấy vậy liền đổi 2 ly với nhau. Cậu ko chần chừ uống ly rượu nho đó. Jack liền bất ngờ nhìn cậu.

- Naib... em!

- Đây đâu phải lần đầu anh thấy tôi uống rượu - Naib khó hiểu - Và lại anh biết tôi rất ghét sữa mà!

Không phải anh bất ngờ vì cậu uống rượu mà anh đang lo lắng vì cậu đã uống cái thứ đó. Nhưng do cậu rất bướng bỉnh nên anh thở dài mà cũng uống hết giúp cậu ly sữa.

Donna chuẩn bị đồ ăn xong quay lại thấy anh đã uống hết ly nên thầm cười. Cô ta ngồi xuống bàn ăn. Cả 3 cùng ngồi ăn.

Trong lúc ăn, anh không ngừng lo lắng cho cậu nhưng giả vờ điềm tĩnh để cô ta không nghi ngờ.

Một lúc sau thì Naib bắt đầu thấy khó chịu trong người. Cậu ôm bụng nhăn mặt, cậu nghĩ chắc ăn trúng gì rồi nên đã bỏ đi lên phòng.

- 2 người... cứ ăn tiếp đi - Naib đứng dậy rời khỏi - Tôi thấy không khỏe.

Cậu mệt mỏi đi lên phòng. Anh nhìn theo bóng lưng cậu khuất dần. Anh biết, thứ đó bắ đầu có tác dụng rồi. Còn cô ta thì đang khó hiểu trong lòng vì anh vẫn chưa phát tán. Cô ta nhớ là mình mua thuốc tốt lắm mà?

- Cũng trễ rồi - Jack đứng dậy dọn bàn - Cô về đi.

- Anh đưa em về đi - Cô ôm lấy tay anh - Tối rồi về 1 mình em sợ...

- Thôi được rồi! Tôi đưa cô về!

- Ùm!

Jack dẫn cô ta ra tới cổng thì bỗng có tiếng điện thoại. Anh lấy ra xem, là Naib gọi! Anh liền bắt máy hỏi thăm.

- Anh dưới nhà mà, sao lại gọi như vậy?

- Tôi... thấy... không khỏe... - Giọng Naib rất nhỏ, nói không nên lời.

[DROP]//[ Jacknaib ] Anh trai tôi yêu tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ