Số 9

2 0 0
                                    

1.

Tiêu Chiến đối với bệnh nhân ở phòng VIP số 1 cực kì rất đau đầu.

Lần nào bước vào phòng cũng sẽ bắt gặp cảnh bệnh nhân không mặc áo, cạp quần thì rộng thùng thình còn trễ hẳn xuống. Như có như không mà hiện ra nhãn hiệu của cả boxer.... Adidas?????

Uầy, tóm lại là ngại!!!
Tiêu Chiến cảm thấy rất ngại!!

Bệnh nhân dáng người rất được, nhưng chắc là đại ca xã hội đen hay sao ấy. Cơ thể toàn là vết chém nhau, còn có sẹo của súng nữa cơ.

Cơ mà rất đơn độc, từ hồi vào đây đã được hai tháng rồi, vẫn không có ai vào thăm. Chắc là đại ca băng đảng nào đó hết thời.

Ngại!!!! Nhưng mà hết cách. Tiêu Chiến nhoáng thấy thời gian cũng còn dư liền quẹo thẳng ra ban công khu VIP mà hút điếu thuốc. Làm bác sĩ nhưng Tiêu Chiến rất thích hút thuốc.

Tiêu Chiến đã hút từ những năm cấp ba, lúc nhỏ học không tốt. Còn đi theo bạn xấu suốt ngày học đánh nhau, hút thuốc, bia rượu. Chỉ thiếu bước cuối cùng là ma túy. Cũng may là quay được đầu lại. Dần dần cũng bỏ hết chỉ còn mỗi ngày thì duy trì 5 điếu thuốc.

" Cho tôi một điếu!"

Tiêu Chiến nghe thấy giọng nói theo bản năng thì liền móc thuốc tính đưa. Nhưng vẫn chỉ là tính.

Vừa ngước lên đột nhiên phát hiện người xin thuốc là bệnh nhân thì liền chán nản nói " Bệnh nhân thì không được hút thuốc đâu! "

Nhất Bác xin thuốc cũng chỉ muốn bắt chuyện, hoàn toàn không có ý muốn hút thật. Nhưng nhìn Tiêu Chiến kiểu gì cũng thấy rất vừa mắt. Rất thích chọc ghẹo.

Lúc đầu cũng không hẳn là ngày nào Nhất Bác cũng cởi trần. Nhưng hôm đó tắm xong, chưa kịp mặc áo. Bác sĩ Tiêu vừa kéo cửa ra nhìn một phát, chẳng nói chẳng rằng đột nhiên đóng cửa một cái rầm rõ to.

Được khoảng 10s thì lại mở cửa ra bước vào, nhưng vành tai thì đỏ hồng như muốn tứa máu tới nơi. Kể từ lúc đó, cứ đúng giờ khám bệnh là Nhất Bác sẽ để trần.

Ghẹo người ta, ghẹo đến nghiện.

Bình thường đều là một người ngồi, một người đứng nói chuyện. Hôm nay đứng sát vào nhau, Tiêu Chiến nhận ra anh chàng này cũng cao phết.

Tiêu Chiến cũng không tính là lùn đâu, nhưng Nhất Bác còn cao hơn anh, cho dù chỉ là một tí khoảng 5cm?? Nhưng cao thật.

" Anh bao nhiêu tuổi? " Nhất Bác hỏi.

" 37 tuổi. "

" Nhà Anh ở đâu? "

" Khu Hoa Điền. "

" Anh sống chung với ba mẹ à? "

" Không, họ đều ở Trùng Khánh. "

" Anh kết hôn rồi à? "

Đúng lúc này, Tiêu Chiến mới nhận ra có gì đó không đúng lắm. Đang làm gì vậy nhỉ?? Điều tra hộ khẩu nhà anh à?

" Tôi chắc cả đời cũng không kết hôn được đâu. " Ấy vậy mà Tiêu Chiến cũng vẫn trả lời. Không biết nữa chỉ là muốn trả lời như thế thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfiction] Bác Quân Nhất Tiêu [ Đoản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ