#Số 4

83 8 0
                                    


" Vương Nhất Bác! Em lương thiện một tí có được không? Anh muốn ngủ mai còn phải đi làm~ "

Hôm nay Tiêu Chiến có hơi mệt mỏi, nên quyết định đi ngủ sớm một chút, nhưng lại không biết anh bạn cùng giường của mình hôm nay có cái vấn đề gì, mãi cứ không cho anh đi ngủ, hết sờ chỗ này, lại mò chỗ kia, anh thật sự là mệt lắm mà.

" Vương Nhất Bác! Em lại mò tới nơi nào đó, có để cho anh yên không? "

Tiêu Chiến bị sờ đến điên liền bật thật mạnh ngồi dậy....

" Vương Nhất Bác! rốt cuộc em là muốn cái gì? "

" Chiến ca, hôm nay anh chưa có hôn ngủ ngon em, sao đã đi ngủ rồi..."

Tiêu nổi giận Chiến được bật công tắc, hóa ra quấy rầy anh cả buổi chỉ vì anh chưa có hôn cậu á?

Đáp lại câu nói của Nhất Bác là cả một trận mưa gối, đánh đến hăng say, đánh đến vui vẻ. Cả quá trình cậu chỉ chịu đánh chứ nhất quyết không đánh trả lại cái nào.

Cuối cùng Tiêu Chiến mệt quá đành chịu thua, rướn người hôn một phát lên cái trán trơn bóng của cậu nhỏ nhà mình.

Sau đó liền nhanh chóng ngã xuống cái giường mềm mại. Nhất Bác liền thuận thế nằm xuống theo, ôm Tiêu Chiến vào lòng, chỉ khi trên giường cậu mới có cảm giác mình cao hơn anh một cái đầu.

" Chiến ca, anh đừng mệt nữa nhé, em xót cho anh lắm, anh hôm nay không có muốn giỡn với em, đừng giận chuyện em phá giấc ngủ của anh nhé, em thích anh nhiều chút lắm. "

" Anh không có giận, anh biết là em muốn chọc cho anh vui, nhưng mà anh muốn ngủ rồi, đi ngủ nhé, ngủ ngon, anh cũng có chút thích em mà. " Nói xong liền hôn cái chóc lên môi của vị đồng chí cao 1m8 nào đó.

Vì đồng chí cao 1m8 nào đó cũng hôn lại một cái đáp trả.

Tắt đèn, đi ngủ, ngủ ngon, mơ đẹp.

Cầu cho Vương Tiêu một đời bình an vui vẻ! Còn có phải thật hạnh phúc.

10h16

2019-08-22

스물 선물

Xin lỗi mấy chị, tôi vẫn không thể lương thiện để mà thôi cà khịa cái chiều cao của anh nhà mình, sẵn tiện thì Web ca ca đã công khai chiều cao là 1m8 rồi đó ạ. Nam thần m8  =))))))))))))))

Hôm nay mấy chị thế nào?

Mấy chị cũng phải thật bình an hạnh phúc nhé!

Mấy chị ngủ ngon!

[ Fanfiction] Bác Quân Nhất Tiêu [ Đoản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ