#Số 3

100 11 0
                                    

Tiêu Chiến động tâm rồi!

Buổi chiều hôm ấy, có hẹn với Vương Nhất Bác cùng đi ăn, hóng gió, cậu bạn 97 thích anh, anh biết chứ, nhưng anh lại không chắc chắn cái loại thích này kéo dài bao lâu.

Hôm nay cậu mặc một chiếc áo thun trắng, quần bò màu đen, đầu đội nón, trông cực kì sạch sẽ, Tiêu Chiến có chút yêu thích cái dáng vẻ như thế này của cậu.

Tiêu Chiến bắt gặp cậu đứng nơi góc đường đợi anh, dáng người cao gầy, tướng đứng xiêu xiêu vẹo vẹo mà dựa vào bức tường màu nâu nhạt.

" Nhất Bác! "

Nhất Bác theo tiếng gọi liền quay đầu lại, ánh nắng của buổi chiều nhẹ nhàng chiếu vào cậu, làm cho cậu có phần rực rỡ thanh xuân, lại có phần nhiệt huyết thiếu niên, cực kì đẹp, ánh nắng và cậu như hòa làm một.

Tỏa sáng, rực rỡ, đẹp mắt, Tiêu Chiến vào khoảnh khắc đó động tâm rồi!

Căn bản tình yêu là một cái phạm trù gì đó khó hiểu lắm, có thể thích một người chỉ vì người đó đối với bạn thật sự tốt, cảm thông với bạn, đồng điệu với bạn, còn có người đó yêu thích bạn.

Tiêu Chiến động tâm rồi, quyết định rồi, sẽ cùng nắm tay với cậu mà bước đi, không cần biết khi nào thì cậu sẽ quay đầu lại không còn thích anh, nhưng tương lai là tương lai, hãy để tương lai nói chuyện, còn bây giờ, cùng nhau bước đi mới là điều tuyệt vời nhất.

" Nhất Bác! Anh có chút thích em rồi, chúng ta hẹn hò nhé! " Tiêu Chiến đối với cái người ở góc đường hét lên

Nhất Bác có chút hoảng hốt, nhưng liền nhanh chóng điều chỉnh lại mình, hướng người anh lớn nở một nụ cười thật tươi.

" Chiến ca, em có nhiều chút thích anh lắm, được chúng ta hẹn hò đi! "

Nếu như có thể tại sao lại không nắm tay nhau mà bước đi chứ, tại sao phải lo nghĩ nhiều như vậy?

Tình yêu là trái tim, tại sao lại dùng lí trí mà nói chuyện chứ?

Cứ vậy đi, anh và em cứ vậy, xây nên tình yêu của đôi ta.

Không cần lo nghĩ ngày sau thế nào.

Vì đơn giản là bây giờ

Em thích anh. Mà Anh cũng vừa hay thích em!

12h55'

2019-08-22

Thật ra thì mình cũng không biết là mình đang viết cái gì, nhưng mà thôi kệ vậy, hì hì

Bác Quân Nhất Tiêu là thật

Là dạng tình yêu gì cũng được, hạnh phúc là được, bình yên là được!

Mấy bạn đừng chê nha.....

스물 선물

[ Fanfiction] Bác Quân Nhất Tiêu [ Đoản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ