_____________________________
Một canh giờ sau.
Cái Lan quay trở lại đúng nơi mà mợ cả đã hẹn trước. Nó bất ngờ khi cả cô và nàng đều đã ở đây sẵn để chờ đợi.
" Mợ " Cái Lan vui vẻ vẫy tay về phía hai người kia.
Diệp Lâm Anh và Thùy Trang cũng vẫy tay chào lại.
Cả ba trên đường về không ai nói với nhau câu nào, điều này làm cái Lan rất ngạc nhiên. Nó định hỏi chuyện mợ cả nhưng nghĩ lại người như mợ sẽ không chịu nói gì đâu. Sau đó nó nhìn sang con người kia, nó quyết định hỏi nàng. Cái Lan bước lên bên cạnh Thùy Trang, nhỏ giọng hỏi.
" Mợ với mợ cả cãi nhau hả? "
" Không có " Thùy Trang lắc đầu.
" Vậy sao lại im lặng vậy? Con sợ lắm đó đa "
" Cái này...." Nàng do dự " Mợ cũng không biết nữa "
Về tới nhà trời cũng đã tối, Diệp Lâm Anh bảo mọi người về ngủ, còn cô cũng đi vào phòng. Thay cho mình bộ quần áo thoải mái hơn. Nằm trên giường mà lòng bồn chồn khó chịu không thể ngủ được. Diệp Lâm Anh đứng dậy, rảo bước ra gần giếng nước sân sau để rửa mặt.
Dùng hai tay hứng dòng nước đưa lên mặt, cô rửa đi rửa lại rất nhiều lần. Cuối cùng cũng dừng lại, tầm mắt lại chăm chăm nhìn xuống giếng đang phản chiếu ánh trăng trên đỉnh đầu và gương mặt đầy suy tư cô bên dưới mặt nước.
Thùy Trang cũng không thể ngủ được, thái độ của người kia ban nãy khiến nàng không thoải mái, Thùy Trang cũng đứng dậy đi ra bên ngoài hóng tí gió.
Cả hai đụng mặt nhau trong lúc cô đi từ ngoài vào. Vì rửa mặt có chút mạnh bạo nên phần áo đã ướt đi rất nhiều, từng đường cong trên cơ thể Diệp Lâm Anh phơi bày hoàn hảo trong tầm mắt Thùy Trang. Đôi môi nàng đột nhiên khô khốc đi lạ thường, cánh môi cũng không thể mở ra được, chỉ mấp máy lên xuống nhưng vẫn không thể thốt ra được lời nói nào.
Diệp Lâm Anh nhìn người kia đang nhìn chằm chằm vào cơ thể mình thì mạnh dạn đi đến. Cô ôm chầm lấy thân hình của đối phương.
Thùy Trang bị đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cả cơ thể cứng đờ chẳng cử động được. Hai bàn tay lơ lửng giữa không trung.
Diệp Lâm Anh khó chịu há miệng cắn lấy một bên vai của Thùy Trang. Siết chặt hàm răng của mình.
Nàng bị cơn đau ngay bả vai truyền đến, cả cơ mặt co lại, hay cánh tay cũng vì vậy mà giữ chặt phần eo của Diệp Lâm Anh nhưng miệng tuyệt nhiên không phát ra lời nào.
Qua một lúc, cô mới nhả hàm răng ra khỏi, nhìn vào vết thương đang rớm máu kia mà lòng đau như ai cắt sâu vào. Diệp Lâm Anh đưa tay lên chạm nhẹ vào nơi có dấu răng ấy, đôi mắt cũng đỏ ửng lên.
Thùy Trang thấy cô như vậy cũng không dám động đậy, càng không dám đẩy người kia ra. Nhìn Diệp Lâm Anh hai mắt rơm rớm nước, nơi lồng ngực trái của nàng cũng không hề dễ chịu, nó vẫn nhói lên âm ỉ. Bàn tay run run đưa lên định lau đi dòng lệ đang lăn trên gò má đối phương nhưng Diệp Lâm Anh lại quay mặt đi né tránh hành động ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] gnasche
Short Story_____________ Couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( cún x gấu ) _____ " Mợ cả thích mợ ba à? " _____ " Diệp Lâm Anh, tôi cũng lỡ thương mợ mất rồi " _____ Đã là lựa chọn, miễn là có thể gánh chịu được hậu quả, đúng hay sai, không còn quan trọng...