__________________________________________
" Mợ, vậy còn mợ...có hạnh phúc không? " Thùy Trang e dè hỏi ra một câu.
Diệp Lâm Anh đứng bên này cũng thở dài một hơi.
" Thùy Trang, có những chuyện chỉ nên nhìn và cảm nhận một mình "
" Tôi xin lỗi, tôi vô ý quá "
" Ừ "
Diệp Lâm Anh nói xong thì cũng tiến về gian nhà phía trước, không nói thêm gì nữa.
Thùy Trang nhìn theo bóng lưng của cô cũng lắc đầu thở dài, thì ra không phải cứ hào môn là tốt. An phận qua ngày, làm điều mình thích...là ổn rồi.
Sau khi ăn cơm cùng với nhà Thùy Trang, Diệp Lâm Anh đi tới đi lui trong vườn, tâm trạng xấu ban nãy cũng tiêu tan đi không ít. Bây giờ cô như đứa trẻ vô ưu vô nghĩ tìm hiểu mọi thú vui trên đời. Thùy Trang rửa chén xong không thấy người kia đâu, nàng đi ra vườn, lỡ mà mợ có chuyện gì thì mang tội cả đời cũng đền không hết.
Thùy Trang nhìn cô chơi vui như vậy cũng không định tiến thêm nữa, có lẽ nên để cô một mình là tốt nhất. Bản thân không phải nhân thân cũng không phải bạn, yên tĩnh đứng một bên trông chừng là được.
Diệp Lâm Anh quay tới quay lui, cuối cùng cũng bắt gặp ánh mắt Thùy Trang đang nhìn về phía mình, cô bước về phía nàng, kéo tay người kia ra một khoảng sân rộng.
" Cái này cái chi? " Diệp Lâm Anh chỉ vào nền đất, bên dưới là những ô vuông xếp thành hai hàng dọc, lại còn một hình bán nguyệt ở hai đầu.
" Mợ muốn chơi cái này sao? " Thùy Trang hỏi.
Diệp Lâm Anh nhìn nàng, rồi lại nhìn xuống đất.
" Cái này là trò chơi? "
Thùy Trang gật đầu.
" Đúng vậy, nó là trò ô ăn quan "
" Vậy, chơi như nào? "
" Mợ đợi một chút, tôi đi kiếm ít sỏi "
Diệp Lâm Anh đứng nhìn Thùy Trang đi lụm nhặt những cục đá bên dưới, khi đã nhặt đủ, nàng quay trở lại với một nắm sỏi lớn trên tay.
" Đây, như này nhé. Mỗi ô có 5 viên nhỏ, hai ô đầu là 2 viên lớn. Mợ chọn một ô, sau đó đi từng bước một, cứ đi như vậy cho tới khi trước mặt là ô trống. Mợ dùng tay đập một phát xuống ô trống là có thể ăn được những viên đá trước mặt rồi " Thùy Trang kiên nhẫn một bên giải thích một bên thị phạm cho cô xem.
Diệp Lâm Anh gật gù, sau đó tiếp tục hỏi.
" Vậy đi tới khi nào mới dừng? "
" Khi nào mợ ăn được đá thì dừng hoặc là viên cuối cùng của mợ bị chặn lại ở trước ô nửa hình tròn này " Thùy Trang nhìn sang người kia đang âm thầm quan sát, nàng đưa đá cho cô " Có muốn thử không? "
Đáy mắt Diệp Lâm Anh hiện lên một tia tò mò, cô gật đầu liên tục sau đó bắt đầu chơi thử.
" Đúng rồi, chính là như vậy đấy " Thùy Trang bên này vỗ tay khen lấy khen để, đúng thật là thông minh mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] gnasche
Nouvelles_____________ Couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( cún x gấu ) _____ " Mợ cả thích mợ ba à? " _____ " Diệp Lâm Anh, tôi cũng lỡ thương mợ mất rồi " _____ Đã là lựa chọn, miễn là có thể gánh chịu được hậu quả, đúng hay sai, không còn quan trọng...