𝑰𝒇 𝒚𝒐𝒖 𝒕𝒂𝒌𝒆 𝒎𝒚 𝒉𝒂𝒏𝒅, 𝒚𝒐𝒖 𝒕𝒂𝒌𝒆 𝒎𝒚 𝒔𝒐𝒖𝒍

604 71 6
                                    

𝘐 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘸𝘢𝘯𝘵𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘵𝘦𝘭𝘭 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘣𝘰𝘶𝘵 𝘵𝘩𝘦 𝘨𝘩𝘰𝘴𝘵𝘴 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘵𝘰𝘳𝘮𝘦𝘯𝘵 𝘮𝘦 𝘪𝘯 𝘵𝘩𝘦 𝘥𝘢𝘳𝘬𝘦𝘴𝘵 𝘰𝘧 𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵.
𝘐𝘯 𝘮𝘺 𝘴𝘰𝘭𝘪𝘵𝘶𝘥𝘦, 𝘐 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘸𝘩𝘪𝘴𝘱𝘦𝘳 𝘵𝘰 𝘺𝘰𝘶 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘩𝘰𝘶𝘨𝘩𝘵𝘴 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘧𝘦𝘦𝘥 𝘮𝘺 𝘥𝘦𝘴𝘱𝘢𝘪𝘳.
𝘐 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘸𝘢𝘯𝘵𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘤𝘰𝘯𝘧𝘦𝘴𝘴 𝘵𝘰 𝘺𝘰𝘶 𝘮𝘺 𝘴𝘪𝘯𝘴, 𝘸𝘩𝘰𝘴𝘦 𝘸𝘦𝘪𝘨𝘩𝘵𝘴 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘤𝘳𝘶𝘴𝘩𝘦𝘥 𝘮𝘺 𝘴𝘰𝘶𝘭.
𝘐𝘯 𝘮𝘺 𝘴𝘰𝘭𝘪𝘵𝘶𝘥𝘦, 𝘐 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘴𝘢𝘺 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘯𝘢𝘮𝘦 𝘢𝘴 𝘢 𝘱𝘳𝘢𝘺𝘦𝘳.
𝘐 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘸𝘢𝘯𝘵𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘭𝘦𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘧𝘦𝘦𝘭 𝘮𝘺 𝘧𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘴𝘶𝘧𝘧𝘰𝘤𝘢𝘵𝘦 𝘮𝘦 𝘶𝘯𝘵𝘪𝘭 𝘴𝘪𝘭𝘦𝘯𝘤𝘦 𝘪𝘴 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘳𝘦𝘢𝘱.
𝘐𝘯 𝘮𝘺 𝘴𝘰𝘭𝘪𝘵𝘶𝘥𝘦, 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘷𝘰𝘪𝘤𝘦 𝘪𝘴 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘩𝘢𝘶𝘯𝘵𝘴 𝘮𝘦.

A.A

—————

Satori rất kinh ngạc khi biết tình yêu của đời mình là vị thám tử (nóng bỏng) thường xuất hiện trong những cuộc trò chuyện của các quý cô trên phố. Satori còn phấn khích hơn khi biết Wakatoshi đang tham gia điều tra các vụ giết người mà hung thủ không ai khác ngoài Satori.

Anh ấy đang tìm kiếm tôi, anh ấy đang tập trung vào tôi.

Satori đã đúng khi tin rằng họ là định mệnh của nhau, bị ràng buộc vào nhau bằng cách này hay cách khác. Cậu chỉ muốn ra ngoài và đâm ai đó, ai cũng được, để giải phóng lượng adrenaline tăng ngất ngưỡng trong vài giờ qua.

Và Satori đã làm vậy, cậu muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này nên hôm nay cậu sẽ đối xử dịu dàng và hứa không gây ra quá nhiều đau đớn cho con mồi của mình.

—————

Satori đang cảm thấy buồn chán.

Đã nửa tháng trôi qua từ lần gặp đầu tiên và Satori vẫn chưa gặp lại ngài thám tử của mình. Satori nhớ anh ấy.

Chẳng lẽ Wakatoshi quên mất Satori rồi à? Nên anh mới không quay lại với cậu. Anh ấy không nhớ Satori chút nào sao? Hay Wakatoshi đã có người khác rồi? Vứt bỏ Satori vì một tên chocolatier khốn kiếp khác?

Satori phớt lờ sự thật rằng họ chỉ mới gặp nhau một lần và thậm chí còn chưa đầy 30 phút.

Satori cắn chặt môi và móng tay bấu vào lòng bàn tay, để lại những vết hằn hình bán nguyệt và khiến các đốt ngón tay trở nên trắng bệch. Cậu cảm thấy sự kiên nhẫn vốn ít ỏi của mình đang trôi dần, những viên chocolate cũng trở nên đắng ngắt. Có lẽ, có lẽ-

Tiếng chuông cửa vang lên thu hút sự chú ý của Satori, khi cậu nhìn ra và thấy bóng dáng quen thuộc mang theo sự bình tĩnh của Satori bước vào. Cậu ngay lập tức thả lỏng, vì cậu sắp lật tung cả cái Paris này lên để tìm ra nơi Wakatoshi ở, đạp tung cửa nhà rồi bắt cóc anh ta hay làm gì đó tương tự nếu Wakatoshi đến chậm một giây.

UshiTen| 𝐏𝐚𝐩𝐚𝐯𝐞𝐫 𝐑𝐡𝐨𝐞𝐚𝐬 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ