𝑹𝒆𝒕𝒓𝒐𝒖𝒗𝒂𝒊𝒍𝒍𝒆𝒔

570 76 12
                                    

"𝘞𝘦 𝘢𝘳𝘦 𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢𝘥𝘰𝘹 𝘰𝘧 𝘧𝘰𝘰𝘭𝘴,
𝘠𝘰𝘶 𝘬𝘪𝘭𝘭 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘭𝘰𝘷𝘦𝘴 𝘺𝘰𝘶,
𝘐 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘬𝘪𝘭𝘭𝘴 𝘮𝘦."

Soliloquy of the heart, Adeline Astra

—————

"Em không đi được à?" Ushijima mím môi, nhìn chằm chằm vào điện thoại bàn. Hôm nay anh và Tendou có hẹn nhưng cậu ấy có việc đột xuất nên họ phải tạm gác chuyện hẹn hò sang một bên. Anh không hỏi lý do, nếu Tendou muốn thì sẽ nói cho anh.

"Vâng, em thật sự xin lỗi Waka-kun, em sẽ bù đắp cho ngài sau nhé?" Giọng Tendou buồn và hối lỗi, anh có thể tưởng tượng được khuôn mặt rầu rĩ của người kia.

"Đừng lo lắng, Satori. Chúng ta có thể đi vào ngày khác khi em xong việc. Hãy gọi cho tôi nếu em có thời gian."

"Em nhớ mà, bye bye mon chouchou~" Tendou gửi Ushijima một nụ hôn gió trước khi cúp máy khiến anh cười khẽ.

Ushijima nhìn hộp nhẫn cầu hôn được chế tác tinh xảo nằm trên bàn và thở dài, có lẽ không phải hôm nay.

—————

Paris, 2:15 a.m.

Ushijima không gặp Tendou 2 ngày rồi. Anh biết họ đều là người trưởng thành và có những việc riêng phải giải quyết. Anh tôn trọng điều đó nhưng kỳ lạ là anh không nhận thêm một cuộc gọi nào kể từ ngày hôm đó, anh cũng gọi nhưng không ai nhấc máy. Đặc biệt khi anh biết với tính cách của Tendou—người dường như không thể không dính lấy anh 24/7, nó khiến anh lo lắng.

Ushijima tiếp tục lái xe đến căn hộ của Tendou—25km về ngoại ô Paris. Những hạt mưa nhỏ rơi lách tách trên xe, phát ra những tiếng ồn nền dễ chịu.

Anh biết đây không phải là thời điểm hoàn hảo để gặp một người. Anh nên đến vào sáng mai nhưng bất chấp lý trí, trái tim anh không để anh yên, anh không thể ngủ cho đến khi anh biết Tendou vẫn an toàn.

Càng xa trung tâm đường phố càng yên tĩnh, chỉ có vài quán bar nhỏ còn mở cửa. Ushijima quyết định rẽ vào một con đường vắng tắt để đến nơi nhanh hơn.

Đột nhiên có tiếng hét bị bóp nghẹt và tiếng càu nhàu từ một người khác. Ushijima ngay lập tức căng thẳng và tấp xe vào lề, tra đạn vào khẩu PA-63 và cảnh giác tiến đến nơi phát ra âm thanh.

Ushijima cau mày, nhìn vào cảnh tượng trước mặt—người đàn ông đội mũ trùm đầu đang ngồi xổm bên cạnh một người khác, anh có thể thấy máu thấm đẫm con dao nhờ ánh đèn hiu hắt.

Khi hắn chuẩn bị đâm một nhát kết liễu vào nạn nhân. Ushijima bình tĩnh giơ súng và ngắm chuẩn xác vào tay cầm; con dao bật ra khỏi tay khiến người kia giật mình, đứng dậy và định trốn thoát nhưng lần này Ushijima đã chĩa súng vào hắn.

"Đứng yên." Ushijima trầm giọng cảnh cáo. Người đàn ông không cử động, vẫn quay lưng lại với anh.

Ushijima cẩn thận thu hẹp khoảng cách giữa họ, chú ý đến từng chuyển động của đối phương. Anh giơ tay muốn tháo mũ trùm đầu thì người đàn ông đột ngột tấn công, xoay người đạp vào bụng anh. Ushijima né tránh, kinh ngạc trước tốc độ ra đòn của hắn.

UshiTen| 𝐏𝐚𝐩𝐚𝐯𝐞𝐫 𝐑𝐡𝐨𝐞𝐚𝐬 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ