𝑺𝒄𝒂𝒓𝒚? 𝑴𝒚 𝑮𝒐𝒅, 𝒚𝒐𝒖'𝒓𝒆 𝒅𝒊𝒗𝒊𝒏𝒆

644 73 7
                                    

"𝘐𝘧 𝘐 𝘢𝘮 𝘢𝘴𝘭𝘦𝘦𝘱 𝘰𝘳 𝘐𝘧 𝘐 𝘢𝘮 𝘢𝘸𝘢𝘬𝘦,
𝘥𝘶𝘯𝘬 𝘰𝘳 𝘴𝘰𝘣𝘦𝘳,
𝘥𝘰𝘦𝘴𝘯'𝘵 𝘮𝘢𝘵𝘵𝘦𝘳.

𝘈 𝘵𝘩𝘰𝘶𝘴𝘢𝘯𝘥 𝘵𝘪𝘮𝘦𝘴 𝘐 𝘤𝘢𝘭𝘮 𝘮𝘺 𝘩𝘦𝘢𝘳𝘵,
𝘢 𝘮𝘪𝘭𝘭𝘪𝘰𝘯 𝘵𝘪𝘮𝘦𝘴 𝘪𝘵 𝘥𝘳𝘢𝘨𝘴 𝘮𝘦 𝘵𝘰 𝘺𝘰𝘶."

Rafy Rohaan

—————

Những vụ án mạng liên tiếp xảy ra trong khoảng thời gian ngắn đã tạo nên sự rúng động và gieo rắc nỗi sợ hãi không nhỏ cho người dân tại Paris. Nạn nhân thường là gái mại dâm và người vô gia cư trong thành phố. Thủ pháp của hung thủ cực kỳ tàn nhẫn và độc ác, các thi thể được phát hiện với nhiều nhát đâm trên ngực và bụng, cổ họng bị rạch và lưỡi bị cắt cho thấy họ đã bị sát hại một cách dã man.

Ushijima Wakatoshi, thám tử trẻ tài năng, vừa chuyển đến từ Luân Đôn sau cái chết của bố—cũng là một thám tử tại quê nhà. Anh thấy mình bị cuốn vào vụ án bí ẩn này và quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau nó.

—————

Ushijima đang ở trong văn phòng của mình, anh nghiêm túc nhìn vào các báo cáo về những vụ giết người gần đây. Ushijima nhíu mày, đã hai tháng trôi qua và anh chỉ tìm ra một vài manh mối nhỏ nhặt, khiến vụ việc dường như đi vào ngõ cụt.

Từ những hình ảnh được chụp từ hiện trường, anh không khỏi ngạc nhiên trước sự gọn gàng và cẩn thận của tên sát nhân. Các thi thể thường được tìm thấy trong những con hẻm ít người lui tới; các vụ án cũng xảy ra vào những thời điểm ngẫu nhiên—tất cả đều khiến anh đau đầu.

"Vẫn chưa có manh mối gì mới à?" Cộng sự của Ushijima—Ōhira Reon hỏi và đặt một tách cà phê lên bàn làm việc của anh. Reon là bác sĩ pháp y và Ushijima thích làm việc cùng anh ấy.

Ushijima chưa bao giờ thích những giao tiếp xã giao ngoài công việc hay nắm bắt các tín hiệu xã hội vì anh cho rằng chúng không cần thiết, ngay cả khi nó khiến ai đó phật lòng.

Mọi người thường bảo anh nhàm chán hoặc thô lỗ, nhưng Reon là một người bạn thấu hiểu và anh ấy không phàn nàn về việc Ushijima im lặng hầu hết thời gian, Ushijima rất biết ơn vì điều đó.

"Ừ, hung thủ dọn dẹp mọi thứ gần như hoàn hảo. Nhưng theo những gì điều tra được, hung thủ là một người đàn ông trưởng thành, vẫn chưa xác định được độ tuổi."

"Có bao nhiêu người nằm trong viện tình nghi? Bọn cảnh sát ở Paris đang làm cái quái gì vậy? Theo tôi biết thì đã 1 năm kể từ vụ đầu tiên và họ hành động như thể không có tên sát nhân hàng loạt nào đang hoạt động tự do tại thành phố này vậy." Reon chế giễu và khịt mũi.

"Hmm, có một số, nhưng hầu hết các nạn nhân đều không có người thân. Các nạn nhân cũng không có mối liên hệ gì với nhau nên khả năng cao hung thủ là người mà họ không quen biết." Ushijima trầm ngâm, lật lại các hồ sơ.

"Động cơ của hung thủ là gì? Hầu hết những người bị sát hại đều thuộc tầng lớp lao động nghèo và không có sức phản kháng. Tôi nghĩ hắn là một kẻ tâm thần và giết người là cách để thỏa mãn sở thích biến thái nào đó của hắn thôi." Reon tặc lưỡi khi nhìn vào những bức ảnh trước khi nói tiếp.

UshiTen| 𝐏𝐚𝐩𝐚𝐯𝐞𝐫 𝐑𝐡𝐨𝐞𝐚𝐬 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ