Ness vừa đi vừa lau nước mắt, bước chân em không tự chủ, đi càng lúc càng nhanh. Cuối cùng Ness cong chân chạy. Em muốn chạy để thoát khỏi hiện thực tàn nhẫn đã dày vò em.
Em nghe thấy tiếng Kaiser vẫn còn văng vẳng trong tai, cứ như hắn đang ở bên tai em lặp đi lặp lại những lời kia. Ness chạy mãi cho tới khi em đâm sầm vào người khác chân em mới dừng lại.
"A xin lỗi!!" Ness cúi người xin lỗi, tới mặt còn chưa kịp nhìn, thành ra khi nghe giọng của tên đó làm em cừng đờ cả người?
"Mày làm gì ở đây vậy Ness?"
Em ngước lên nhìn, đứng trước mặt em là Isagi cũng đang mồ hôi đầm đìa, tay cầm bóng, hình như anh mới luyện tập xong. Isagi thấy Ness đứng ngơ ngơ bất động, anh lay lay vai gọi em mấy tiếng.
"Ness! Ness!"
"Hả?" Ness bừng tỉnh, ngơ ngác hỏi lại Isagi: "Mày gọi gì?"
"..."
"Cậu ta thật sự không sao chứ Yoichi?"
Bachira xuất hiện sau lưng Isagi, cậu ta tròn mắt nhìn Ness, có chút lo âu cho chàng phù thuỷ trứ danh của đội Bastard Müchen. Ness nhìn thấy Bachira, miệng nhanh hơn não hỏi: "Sao người của FC Barcha lại ở đây?"
Lần này tới lượt cả Isagi lẫn Bachira đều đứng đờ người ra. Mặt Isagi tràn đầy vẻ bối rối còn Bachira lại vô tư bật cười.
"Hahaha, hoá ra là Ness đi lạc tới tận toà FC Barcha mà không biết luôn!!"
Ness giật mình, Bachira nói em mới biết mình đã vô thức đi tới đây. Thảo nào đoạn đường hôm nay đi lâu quá, Ness cứ tưởng mình bị ảo giác chứ. Em xấu hổ ngắc ngứ mãi như con gà mắc thóc, Isagi nhắc Bachira.
"Meguru, thôi nào."
Bachira lấy tay bụm miệng lại nhưng tiếng cười khúc khích vẫn lánh lót thoát ra. Isagi chỉ vào bản thân giải thích: "Tao tới chơi bóng với Meguru, nếu mày đi lạc thì về đi."
Ness khó khăn lắm mới lấy lại chút dáng vẻ bình tĩnh mọi khi, nghe Isagi phũ phàng đuổi đi, em mỉm cười: "Không, dù sao tao tới đây cũng muốn nhờ Bachira vài việc."
Bachira gạt nước mắt đang ứa ra. Do cười quá nhiều mà bụng cậu ta phát đau. Cậu ta ôm bụng quặng lại đi tới hỏi lại: "Việc gì á?"
Ness không đáp ngay, em liếc nhìn Isagi, giống như không muốn anh ở đây nghe chuyện. Bachira hiểu ý liền đuổi Isagi đi, còn tốt bụng nhắc anh khi về nhớ xin phép giúp Ness tới toà FC Barcha.
Isagi tiếc nuối đi về, hẹn Bachira ngày mai lại tái đấu tiếp. Cậu ta hứa sẽ đấu tiếp với anh cho tới khi cả hai mệt tới mức thở cũng không nổi luôn.
Ness hoài nghi nhìn bầu không khí giữa hai người họ. Cảm giác có gì đó rất mờ ám. Còn hơn thế nữa, trên sân đấu đợt trước họ chỉ gọi nhau bằng họ, tới xỉa xói cũng nói. Nhưng hôm nay hai người này không chỉ gọi nhau bằng tên mà còn có mấy hành động biểu cảm vô cùng lạ.
Thí dụ ánh mắt Isagi nhìn mọi người đôi khi sẽ rất hiểm ác, có khi lại tròn xoe mắt biếc. Chỉ riêng với Bachira, lại dịu dàng cưng chiều vô bờ, cả hành động lẫn chất giọng cũng khang khác. Còn Bachira thế nào hả? Ness không rõ lắm, em loáng thoáng cảm nhận được Bachira trẻ con rất nhiều, còn pha trò lúc ở bên Isagi so với mấy lần xuất hiện trên sân đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Timeline
FanfictionNhững kẻ đến từ quá khứ và tương lai để gặp người hiện tại. Sự xuất hiện của họ vẫn là nghi vấn chỉ hai tên đó có lời giải. Mục đích thật sự của họ là gì? Ngày viết: 3/8/2023 Ngày hoàn: ???