Warning: AllKaiser x Ness
Kaiser: hắn
Kaiser nhỏ: nó
Michael: gã
'Kaiser': cậu
___________________Sau cả nửa tiếng vòng vo, Ego đã quyết định để hai Kaiser ở lại đây kèm điều kiện tuyệt đối không được ló mặt ra trước các trận đấu của 5 khu hay những giờ luyện tập.
Ai cũng chấp thuận kể cả Noa, người không thích cái sự phi lí xuất hiện trong một đội logic là tất cả cũng đồng thuận. Chỉ riêng Kaiser phản đối.
Với lí do Kaiser ghét họ.
Cũng phải, tự dưng lòi đâu hai tên giống mình rồi còn giành giật tên hầu cận của mình nữa. Không ghét mới lạ.
Khác với Kaiser đang tức ăn ghét ở thì Ness có vẻ rất yêu đời.
Nhìn cái bản mặt mấy nay cứ xụ ra tự dưng tươi tắn lên bên Bastard München cũng mừng.
Thì do tự dưng Ness được hai Kaiser quan tâm nên đời em nở hoa luôn, chỉ cần đi gần em thôi cũng cảm nhận được bầu không khí mát mẻ như mùa xuân rồi.
Chưa kể hai tên Kaiser đó lại rất chiều Ness, không thì cũng làm ba cái hành động thân mật em chẳng thể từ chối được luôn.
Kaiser nhìn mà ngứa mắt nhưng hắn vẫn nhịn vì Ness sủng họ lắm. Mấy lần còn suýt quên mất sự tồn tại của hắn, chỉ quan tâm tới hai tên kia thôi. Nếu không phải mấy lần tập đấu em phải chạy theo hỗ trợ đường chuyền coi như chút để ý mong manh Ness dành cho Kaiser chứ không hắn đã ghen tức làm loạn rồi.
Khó tin Ness lúc nào cũng quan tâm Kaiser bỗng quên hắn chứ gì? Cho xem nè.
Xong một cuộc đấu tập Ness đã thấm mệt, em tới đi cũng không muốn. Kaiser nhỏ lại rất muốn chơi bóng đã chạy tới nằng nặc đòi em chơi, ngay lúc Kaiser định tới can Ness chỉ cười cười đứng dậy đồng ý chơi chung. Trong khi đó cách đây mấy phút trước Kaiser rủ Ness luyện tập với hắn em đã thẳng thừng từ chối đó!!!
Hay có lần Ness đi ăn mà thay vì tới phòng Kaiser gọi hắn đi chung em lại tới phòng của Michael và nhóc Kaiser cùng hai người đi ăn, quên mất hắn.
Có phải Ness đang trả thù hắn không!?
Nhưng Kaiser không phải loại người sẽ vì chút chuyện này mà làm loạn, hắn vẫn có thể nhắm mắt bỏ qua, dù trong lòng đang đầy ứ một cục tức không cách nào tiêu tan được. Hôm nay chính là đỉnh điểm.
Sáng Kaiser dậy sớm tới phòng Ness chứ nếu dậy muộn hai tên ngoại lai kia sẽ cướp em đi mất nên hắn phải tranh thủ vớt vát chút sự quan tâm từ em.
Cốc cốc!
"Ness, dậy đi ăn sáng với tao."
Kaiser chờ rất lâu mãi không có hồi âm, hắn thiếu kiên nhẫn gõ cửa lần nữa, nhưng lại không có hồi đáp, lực tay không kìm được từ bao giờ đã thành đập cửa.
"Ness! Ness!"
Lúc này bên kia cánh cửa Kaiser nghe thấy tiếng bước chân nặng nề đi tới, hắn mới thôi. Lòng Kaiser thở phào nhẹ nhõm, hắn cứ sợ Ness bị sao.
Cửa tự động mới mở ra, nụ cười trực chờ trên môi Kaiser bỗng dưng lụi tàn dần, ấn đường hắn nhăn lại, sắc xanh bỗng rực lửa hận thù. Kaiser gằng giọng hỏi tên đứng trước mặt:
"Ness đâu? Sao mày ở đây?"
"Alexis còn ngủ, mày gọi em ấy ra làm gì?"
Người đứng trước mặt Kaiser lại là Michael. Hắn sa sầm mặt nhìn gã khoả bán thân, bản mặt có chút ngái ngủ nhưng chân mày gã lại nhíu vào, rõ ràng đang rất khó chịu khi bị phá giấc.
Michael ngáp dài, chuẩn bị đóng cửa tiễn khách: "Về đi, sớm như này qua làm gì? Bớt quấy rồi giúp tao."
Kaiser chẳng đoái hoài gì, đẩy mạnh Michael sang bên xông thẳng vô trong phòng. Hắn sợ, hắn sợ Ness bên trong xảy ra chuyện.
May mắn, Ness vẫn ở đó không sao. Em vô ưu nằm ngủ trên giường chẳng biết chuyện gì. Kaiser nhẹ lòng đi tới, định gọi em dậy rủ đi ăn phát hiện ra có thứ gì đó nổi cộm lên trong chăn ngay lòng em.
Kaiser hoài nghi, tay cầm mép chăn tấp thẳng lên lại phát hiện Ness và Kaiser nhỏ đang ôm nhau ngủ.
Trong lòng cuộn trào nỗi ghen tức, Kaiser định lay gọi Ness dậy tra hỏi cho rõ ràng Michael đã cản hắn lại.
"Đừng làm phiền em ấy, tối qua Alexis ngủ muộn."
"Hả? Tụi mày làm gì ngủ muộn? Sao bọn mày lại ngủ chung?" Lời Michael nói như đổ thêm dầu vào ngọn lửa sôi sục trong Kaiser, hắn gằn giọng hỏi từng câu.
"Việc bọn tao làm gì với nhau liên quan tới mày?" Michael ngược lại rất điềm tĩnh hỏi vặn lại Kaiser. Tức càng thêm tức Kaiser lao tới bất ngờ đấm mạnh vào bên mặt Michael. Mở đầu cho xung đột.
Cả hai vừa đánh vừa cãi nhau, đả động đến giấc ngủ của hai thiếu niên trên giường. Ness khó chịu nhăn mặt, hôm qua em với nhóc Kaiser và Michael ngồi chơi game với nhau xuyên đêm nên giờ đang thiếu ngủ.
Mơ mơ hồ hồ ngồi dậy, Ness gật gật đầu, mắt em nặng chĩu không nhấc nổi, chỉ đành mặc kệ hỏi: "Chuyện gì ồn ào vậy?"
Lời Ness rất có trọng lượng, tức thì ngưng lại cuộc ẩu đả vô nghĩa của hai người. Kaiser phản ứng nhanh chạy tới bên giường nắm vai em xem xét có bị mất một miếng da nào không.
"Ness! Mày không sao chứ?"
"Kaiser? Sao cậu ở đây? Mà tớ không sao, tự dưng cậu hỏi vậy?"
Sự xuất hiện của Kaiser làm Ness tỉnh cả ngủ, em ngây ngô hỏi lại hắn. Kaiser thấy em không có chuyện gì thở phào nhẹ nhõm, bản mặt lại quay về vẻ đáo để trước đây.
"Tao qua gọi mày đi ăn." Mắt Kaiser nhìn từ nhóc Kaiser còn ngủ khò khò trên giường tới Michael đang chống hông đứng khinh thường hắn, đáy mắt có chút tối đi: "Nhưng chắc giờ không cần đâu nhỉ? Mày đã có hai tên kia rồi mà."
Sau đó Kaiser giận dữ bỏ đi, lúc ngang qua Michael không quên đấm thụi một phát vào bụng gã xả giận rồi mới rời đi.
Ness tròn mắt nhìn bóng lưng đang khuất sau cánh cửa của Kaiser, chợt thấy trông nó cô độc và tủi thân làm sao. Em nháy nháy mắt, quay sang hỏi Michael đang ôm bụng suýt xoa đi tới:
"Kaiser-san, có chuyện gì vậy?"
"A... à... anh cũng không biết."
Ness dấu hỏi chấm đầy đầu, thầm nghĩ: "Kaiser hôm nay lạ ghê."
==================
Tui off đủ lâu rồi :))) nay ngoi lên viết chương cho các cô.
Chương hơi ngắn nhờ :)?
--------------
Tác giả: Hagawari Zircon (Hạ Bách Ly)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Timeline
FanficNhững kẻ đến từ quá khứ và tương lai để gặp người hiện tại. Sự xuất hiện của họ vẫn là nghi vấn chỉ hai tên đó có lời giải. Mục đích thật sự của họ là gì? Ngày viết: 3/8/2023 Ngày hoàn: ???