Warning: Có AllKaiser×Ness
Kaiser: hắn
Kaiser nhỏ: nó
Michael: gã
'Kaiser' (xuất hiện ở chương 241): cậu
________________________Sau trận đấu Bastard München với Manshine City, Kaiser bắt đầu chỉ chuyên tâm tới Isagi.
Đêm tối Kaiser luôn ở trong phòng xem lại các đoạn video chiếu lại cảnh quay trận đấu. Hắn luôn gắng sức phân tích cho ra để đánh bại Isagi.
Ness với một lòng một dạ trung thành với Kaiser, đương nhiên sẽ luôn phía sau tận tình lo cho hắn, thậm chí sẽ phân tích cùng hắn.
Chỉ là dù đứng cạnh Kaiser mỉm cười bình thản phân tích như thế nhưng trong thâm tâm Ness lại không hề vui.
Tới khi vô tình lên tiếng nói nặng lời về Isagi, Ness bất ngờ đứng như trời trồng không thể tin được.
Kaiser tạt rượu vào mặt Ness sao?
Đây là lần đầu tiên hắn làm như thế.
Không lẽ chỉ vì Isagi thôi ư?
Ness bị Kaiser quát, em chỉ biết im lặng lắng nghe rồi lẳng lặng rời khỏi phòng. Khuất sau cánh cửa, Ness tựa lưng vào tường cắn môi, em nén lại mọi cơn đau hờn giận đang làm loạn trong lòng em.
Thầm chửi rủa Isagi, Ness chậm rãi bỏ về phòng của mình tắm rửa lại thật sạch sẽ.
Tí tách!
Đứng dưới vòi sen xả nước ấm xuống, dòng nước mắt đau buồn cũng theo đó hòa chung làm một. Tâm tình rối bời cả lên.
Ness nghe thấy bên ngoài có tiếng ồn, em giật mình, em nhớ trước khi đi tắm đã khóa phòng rồi mà. Làm sao mà có người vô được.
Nỗi bất an dậy lên, tạm thời gạt phăng đi những dòng chảy cảm xúc tiêu cực của Ness đi.
Nhanh chóng tắm thật nhanh rồi chạy ra ngoài, đập vào mắt Ness là một cậu bé nhỏ tuổi đứng giữa căn phòng.
Cảm giác quen thuộc cuộn trào lên, Ness nhìn từ cặp mắt phượng, mái tóc hai màu, hình xăm nọ liền không khỏi bất ngờ.
"Kaiser?"
Yup, đó chính là Kaiser Michael- tên Hoàng Đế kiêu ngạo đó đấy nhưng đây là phiên bản trẻ con.
Ness chăm chú nhìn bản mặt đẹp trai thêm đôi phần non nớt ước chừng thằng nhóc này mới từ 8-9 tuổi thôi.
"Sao anh biết tên tôi?" Kaiser phiên bản nhỏ bất ngờ, hỏi ngược lại Ness.
Người trước mắt nó vừa lạ vừa quen, trông khá giống Ness nhỏ nhưng người này cao lớn và khá chững chạc.
"... tên em là Kaiser Michael nhỉ?" Ness nghi ngờ ngồi khụy xuống hỏi.
"Ờ đó là tên tôi."
"..."
Ness sốc lắm, dù có là mơ em cũng không nghĩ tới có ngày gặp được Kaiser nhỏ. Bản thân tự lấy tay nhéo má mình để cầu cho bản thân thoát khỏi giấc mơ.
Ấy thế đáp lại sự kì vọng của Ness vẫn là Kaiser nhỏ đứng đối diện, vẫn là cái bản mặt non troẹt mà lại điềm tĩnh nhìn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Timeline
FanficNhững kẻ đến từ quá khứ và tương lai để gặp người hiện tại. Sự xuất hiện của họ vẫn là nghi vấn chỉ hai tên đó có lời giải. Mục đích thật sự của họ là gì? Ngày viết: 3/8/2023 Ngày hoàn: ???