Chương 7: Buồn phiền của Bachira

75 7 0
                                    

Đã được một khoảng thời gian kể từ sau cái hôm Kaiser mắng chửi Ness. Biết hắn không ưa mình nên em đã cố dặn với lòng tránh gặp mặt khiến Kaiser khó chịu.

Tránh gặp mặt Kaiser bên ngoài không có nghĩa trên sân họ sẽ im lặng phớt lờ nhau. Cả hai vẫn luôn có những bàn thắng tuyệt vời với sự phối hợp đồng nhất. Nhưng trao đổi nói chuyện thì cả môi chả thèm không hé.

Mấy người Bastard München với Blue Lock nhìn lướt qua cũng biết đang gây nhau. Bên Blue Lock không ai để tâm còn Bastard München thì ngược lại. Đứa nào đứa nấy cũng lo sốt vó lên. Tới Noa thỉnh thoảng còn phải liếc cả hai một cách dè chừng.

Việc Ness và Kaiser xích mích với nhau rất rất hiếm khi xảy ra. Ness thì lúc nào cũng nhường nhịn chịu đựng Kaiser, lo cho hắn từ ăn uống áo mặc sức khoẻ. Còn Kaiser thì đúng nghĩa một tên Hoàng Đế, vừa ngông vừa kiêu, nhiều khi thiếu đòn tới mức nhiều người muốn hội đồng hắn mà không được.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Ness chưa từng đánh nhau với Kaiser. Chỉ vì bất đồng quan điểm ý kiến, Kaiser đã lớn giọng bắt Ness phải nghe theo dù nó phi lí như việc hít thở bên ngoài vũ trụ mà không có đồ phi hành gia.

Hậu quả cả hai lao vào đánh nhau, cãi vã ầm ĩ. Đứa đánh đứa cắn, thằng đấm thằng cào. Người chạy vào can bị chửi lo chuyện bao đồng, không biết gì mà chen vào, đánh cho sưng mặt, áo rách quần nát tươm. Trong tầm tay với được cái mẹ gì ném cái đó, cái nào cầm chắc tay thì tác động lên nhau. Người bị chọi chúng còn ngất. Gọi Noa vào bắt dừng lại còn bị cả hai đấm muốn lệch cả cằm.

Sau cùng vì đuối sức, mắt chóng mặt hoa, thương tích đầy người không còn khả năng đánh đấm nữa mới chịu ngừng.

Đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng họ thấy hai đứa đánh nhau.

Noa nhớ lại chuyện xưa tay bất giác đứa lên sờ sờ cằm. Hôm đó hắn bị đấm bầm tím ở cằm mấy ngày liền, tưởng hết đau rồi ai ngờ nó lại nhói lên tiếp. Không khỏi làm hắn khó chịu.

Gesner với Grim cũng thấy cả người đột nhiên đau nhức. Hồi tưởng lại cái hôm thảm hoạ đó mà người run lẩy bẩy. Nếu chuyện đó lặp lại nữa, bọn này sẽ thật sự cầm vòi nước xịt vào cho hai tên kia hạ hoả quá.

May mắn thay, quan sát cả ngày trời Kaiser không tới nói chuyện với Ness mà em cũng chẳng đi theo kè kè ở bên. Cả bọn mới nghĩ họ đang chiến tranh lạnh với nhau, không thèm đoái hoài nữa.

Sau khi hoàn thành lịch trình luyện tập xong Ness tắm rửa, ăn uống nghỉ ngơi đủ sức rồi lại tới toà FC Barcha đấu với Bachira và Reo.

Ness luyện tập với Bachira và Reo tới mệt lừ. Cả ba ngồi nghỉ nói chuyện, nói được lúc lâu mới biết Ness ở sân đấu mới mồm tục mỏ hỗn, còn ở ngoài sân rất chi là vô hại. Tới khi đó hai người họ mới thân thiết với em hơn.

Ban đầu cuộc nói chuyện chỉ xoay quanh bóng đá, bàn bạc về kĩ thuật, các cầu thủ. Cho tới khi Bachira nhắc tới gần đây có cầu thủ này cầu thủ kia cưới vợ, chủ đề nói chuyện từ bao giờ đã xoay chuyển trở thành vấn đề tình cảm của cả ba.

Người khơi ra chính là người đầu tiên phải tâm sự. Bachira hí hửng sáng mắt nhìn Ness: "Reo biết rồi không nói nhưng chắc Ness chưa biết đâu ha?"

[KaiNess] TimelineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ