Chương 8: Mỹ nam si tình Reo lại nghĩ nhiều rồi!?

92 8 0
                                    

Này tui ứ có đọc spin off với light novel về Nagi, Reo nên tui nghĩ sao viết vậy nha. Còn ai đọc rồi thì thôi, giả mù đi hoặc nhắc tui tui sửa.

====================

"Được rồi, tới lượt Reo đó."

Bachira chỉ vào Reo, con người nãy giờ cứ bình thản ngồi nhận xét như một chuyên gia. Reo bị chỉ điểm giật mình, biểu cảm có chút ngượng ngùng. Anh bối rối hồi lâu, cuối cùng thu hết dũng khí thổ lộ.

"Thì... tôi ấy... ờm..."

Ness với Bachira nghiêng người về trước dỏng tai nghe. Reo cứ ấp úng mãi mà không nói được gì. Dũng khí nãy giờ anh hấp thụ đâu mất tiêu rồi?

Ness khá kiên nhẫn nên vẫn im lặng chờ Reo thổ lộ tâm sự, nhưng Bachira lại không, cậu ta mất hết kiên nhẫn hối thúc anh mau nói.

"Mau lên Reo, kể đi kể đi!"

"Từ từ đã chứ!!" Reo giãy nảy lên, anh hít sâu thở ra cố trấn tĩnh trái tim đang đập thình thịch bên trong. Ness nhớ tới cái tên tóc trắng luôn kè kè bên anh. Đợt trước trong trận tên đó đề nghị hợp tác với Reo mà trông anh vừa vui vừa đau vừa hờn, hình như từng có mâu thuẫn. Lúc kết hợp thành công thì ngông chung, Reo hết tựa lại ôm.

Ness trước không để tâm nhưng giờ nghĩ lại em cũng hơi nghi nghi, hỏi thẳng: "Vấn đề cái cậu tóc trắng kia hả?"

Reo đang hít thở lưu thông máu dừng thở luôn, Bachira nhìn phản ứng của anh liền nhớ tới tên tóc trắng luôn kè kè Reo.

Bachira vỗ tay: "A! Là Nagi hả?"

Xèo xèo xèo...

Ness cảm thấy em nghe trên đầu Reo phát ra tiếng của gì đó bị nướng cháy khét. Reo ôm mặt che đi cái khuôn mặt nóng đỏ đi, nhưng anh không tài nào che đi được hai cái tai đỏ như tôm luộc. Bachira bật cười ha hả trước phản ứng của Reo, vỗ vai anh:

"Không sao không sao, tới Ness mới đấu với hai cậu có một trận mà còn nhìn ra thì huống chi mấy người trong đội."

Reo gào ầm lên như tức lắm: "Nhưng mà Nagi không nhận ra!!!"

"Úi giật mình!"

Tự dưng Reo gào lên Bachira giật mình ôm tim. Ness cũng giật bắn, em tránh xa Reo một chút. Được đà, Reo tuôn một tràng dài, hầu hết đều tức Nagi tới mức mà thành bóc phốt luôn. Ness và Bachira nghe còn lag nhẹ.

"Nagi ấy, tôi tưởng cậu ấy là một thiên tài toàn diện dù mang gen con lười! Hồi trước học với Nagi cậu ta lúc nào cũng ngủ trong giờ học, xong tới lúc thi cử cậu ta quất cái top 2 từ trên xuống dưới."

"Đùuuuu!!" Bachira há hốc.

"Nhà cậu ta thì nhỏ thấy bà, không khác gì cái nhà giam. Tắm cũng lười, ăn cũng lười, làm cái gì cũng lười, tới nói chuyện cũng lười. Suốt ngày than mệt không chịu tập bóng với tôi, mỗi lần thế hầu hết tôi toàn nạp tiền game để Nagi chịu đi chơi bóng với tôi!"

"Con người tiến hoá từ vượn, Nagi tiến hoá từ lười." Ness xoa xoa cằm nhận xét.

"Đúng, không thể sai được!!" Reo lấy tay đập sân cỏ "bộp bộp" đồng tình. Nếu cả ba ngồi bên bàn chắc anh sẽ đập cái bàn rất vang.

[KaiNess] TimelineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ