Ness thơ thẩn đi về lại toà Bastard München, Reo về rồi nên cuộc nói chuyện cũng kết thúc. Bachira bảo mai em khỏi tới tại cậu ta cần thời gian để xoa dịu nỗi ghen tức của anh người yêu mình. Thành ra tối ngày mai Ness sẽ ở lại toà.
Mọi khi hai Kaiser lớn nhỏ sẽ tới chơi với Ness nhưng không hiểu sao gần đây ngoài gặp vào mấy giờ giải lao thì mấy khoảng thời gian khác không thấy đâu. Hai người cũng ít bám víu ôm ấp Ness hơn, điều đó làm em thấy dễ thở hơn vì ai cũng ôm em thiếu điều muốn bóp nghẹt.
Ness tưởng qua ngày mai em sẽ thong thả nghỉ ngơi, sẽ cùng chơi game với Michael và nhóc Kaiser. Ai ngờ cả hai đều trốn vào phòng chơi một mình. Bỏ Ness khư khư trong phòng chán chườn không có gì làm. Rồi hôm sau nữa lúc ăn sáng cả hai tên Kaiser than chán lên chán xuống, hỏi sao không qua phòng em thì bảo qua đó chơi không muốn về.
Chi vậy? Làm thế thì em chơi với kiến hả? Mà ở cái chỗ toàn máy móc tiên tiến tới cánh cửa cũng tự động thì moi đâu kiến mà chơi.
Nội tâm của Ness gào thét đầy phẫn nộ trước hai con người nọ. Em tức không thèm nói chuyện với Michael và Kaiser nhỏ. Quay đầu sang chỗ khác, không biết làm sao em lại vô tình chạm mắt Kaiser ngay lúc hắn ngẩng đẩu lên. Mắt cả hai chạm nhau như có điện giật, tức thì quay phắt đi.
Ness không hiểu sao em lại như vậy. Mong làm hoà với Kaiser còn không ngớt sao mới chạm mắt hắn một cái đã nản tránh rồi chứ? Như vậy làm hoà với hắn kiểu gì?
Gesner với Grim cầm khay đồ ăn trong lúc tìn chỗ ngồi đã thấy cảnh tượng này. Cả hai không nhịn được cùng nổi lên thắc mắc.
"Hai đứa này giờ ghét nhau tới mắt còn không chạm mà sao vẫn kết hợp ghi bàn ăn ý quá vậy?"
Nhưng chẳng ai có hơi đâu quan tâm tới vẫn đề của hai cặp đôi này, ai cũng bận lo lắng cho trận đấu sắp tới. Trận đấu giữa Bastard Müchen và Ubers, một đội khó nhằn với Master chuyên về kĩ năng lẫn chiến thuật. Lần này không dễ dàng như hai trận trước, các tuyển thủ không ai không lo cả.
Mấy ngày nay Ness cũng đang thấp thỏm lo lắng nhưng vì chơi bóng với Bachira, Reo em đã gần như quên khuấy mất. Em tưởng sẽ được chơi bóng tiếp, thế mà tới lúc đấu đội xong Isagi lại bất ngờ bắt chuyện với Ness.
"Ness."
Isagi mặt lạnh nhạt đi tới từ bên kia sân gọi tên em. Ness quay ra sau, hơi kinh ngạc khi anh lại đột ngột tìm tới mình. Em đề phòng nhìn anh, hỏi: "Chuyện gì?"
"Bachira nhờ tao chuyển lời."
"Hả?" Ness khó hiểu, Bachira bận tới mức nhờ Isagi chuyển lời sao. Mặt anh trông cũng bình thường đấy, nếu mang tai anh không đỏ.
"Từ hôm nay không cần phải tới nữa đâu... Bachira bận... khụ... yêu đương rồi..."
"..." Ness "à" một tiếng đã hiểu. Em cũng hiểu vì sao tai Isagi lại đỏ, chuyển nguyên văn như thế cho em không ngại mới lạ.
Cũng may Bachira tốt tính nói "yêu đương" cậu ta mà nói "yêu Isagi" chắc mặt anh không bình thường như thế nổi đâu.
Và thành ra từ hôm đó tới khi trận đội tuyển Bastard München đấu với đội tuyển Ubers, Ness không tối nào cũng chôn mình trong phòng ngủ. Chán không thể tả, giờ em thắc mắc mỗi tối em hay làm gì nhỉ?
Chắc giờ Kaiser đang luyện tập nhỉ?
Tự nhiên Ness muốn tới gặp Kaiser cùng chơi bóng với hắn quá...
...
Ness một thoáng muốn gõ lủng đầu mình. Em chỉ mới "muốn" thôi, em không định sẽ tới chỗ Kaiser thật. Ai mà ngờ cơ thể phản chủ này lại xuất hiện ở sân luyện tập ngắm nhìn Kaiser đá bóng chứ!?
Kaiser nhận ra Ness ở đó, em im lặng đứng nhìn hắn sút bóng, không can ngăn không nhận xét gì cả. Nếu mọi hôm, em sẽ không ngừng khen hắn và đưa ra chút lời góp ý Ness cho là cần thiết.
Nhưng Ness cứ lặng lẽ đứng đó nhìn từng hành động của hắn, môi mím chặt như muốn ngậm chữ trong miệng không cho thoát ra ngoài. Kaiser khá bối rối, có Ness kế bên em sẽ giúp hắn cải thiện các pha ghi bàn nhanh hơn, đạt hiệu quả cũng tốt hơn.
Kaiser biết Ness thấy sai ở đâu, thiếu chỗ nào, bổ sung ở đâu. Mà em cứ nín thinh giả mù. Riết các kiểu ghi bàn mới của Kaiser khó mà có tỉ lệ thành công cao.
"Không lẽ làm hoà?"
Kaiser khó chịu ra mặt, hắn dồn hết tức bực của mình vào quả bóng đáng thương tuy rằng chẳng khá hơn là bao. Kaiser biết không có Ness hắn sẽ như cá thiếu nước, chim mất cánh.
Kaiser mải nghĩ mình nên làm sao, dù đúng là trên sân họ có thể phối hợp một cách ăn ý nhưng thỉnh thoảng Ness thể hiện sự hờn dỗi của mình bằng cách lén lút ra hiệu cho ai đó bên đội nhận mẹ nó bóng.
Nếu trận đấu sắp tới, không, ngày mai là đấu rồi. Thì chắc chắn Kaiser khó mà giành được chiến thắng cũng như chỗ đứng trong đội.
"Kaiser, góc chân cậu chếch qua phải khoảng 15°, nếu chéo như vậy bóng sẽ xoáy hơn và vào lưới ở góc trên, độ cong cũng vừa đủ."
Ness bất ngờ lên tiếng chỉ cho Kaiser, hắn giật mình nhìn em rồi lật đật làm theo. Quả nhiên, cú ghi bàn này hợp ý hắn. Ness là nhất mà! Không có em sao được!?
Hoàn thành một kiểu ghi bàn đúng ý, tâm tình âm u mấy nay của Kaiser tốt hẳn ra. Hắn quay ngoắt ra sau, mỉm cười hài lòng.
"Tốt lắm."
Ness cười nhạt gật đầu. Kaiser tinh ý nhận ra em vẫn còn để bụng chuyện xảy ra hôm trước. Lần đầu tiên hắn thấy em giận lâu như vậy, hắn xoa gáy bối rối.
"Tao..."
Kaiser ấp úng mãi chưa được câu, hắn thấy cứ xấu hổ lại quay phắt đi, tiếp tục đá bóng. Ness vẫn kiên nhẫn chờ tới giờ ngủ. Nhưng giờ em không chờ được nữa, em hi vọng gì ở vị Hoàng Đế kiêu ngạo này chứ? Ness chào tạm biệt chúc Kaiser ngủ ngon rồi quay người rời đi.
Thấy em đang dần đi xa, Kaiser có chút hoảng loạn. Nếu không nói ngay hắn cảm giácacsex khong còn cơ hội nào nữa.
Chỉ câu nói thôi không lẽ hắn không nói được?
"Tao xin lỗi, Ness... Vì những gì tao đã nói với mày, xin hãy tha lỗi... cho tao."
Ness đứng lại, em quay lại nhìn Kaiser, trên môi nở nụ cười hạnh phúc: "Vâng."
=======================
Làm hoà rồi nè :)))) chuẩn bị chương sau 'Kaiser' lên sàn :D húuuuuuuuuu
Hũ giấm Kaiser :)))
--------------
Tác giả: Hagawari Zircon (Hạ Bách Ly)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Timeline
FanficNhững kẻ đến từ quá khứ và tương lai để gặp người hiện tại. Sự xuất hiện của họ vẫn là nghi vấn chỉ hai tên đó có lời giải. Mục đích thật sự của họ là gì? Ngày viết: 3/8/2023 Ngày hoàn: ???