Story inspired by Dear Crush,I Exist of mimhytot.
"Insert three geometric means in 1 and 81." My BABY said! Ay baby agad!XD Talandee'.
HAHA. Math teacher ko po ang may sabi nyan'.. walang iba kundi si Sir'Lopez.
Ang gwapo,maputi,matangkad,at BABY face kong' guro sa matematika.
Na future husband ko rin pagdating ng panahon! :D HAHA. Jokeness! Ultimate Crush ko kashi shi sher eh.. *^.^*
Ang tali-talino kasi at ang bango bango pa! AHHH! :o Naghihisterical na ko sa imagination ko!
Yung yinayakap ko si sir .. eto na,mayayakap na kita baby..
"Yes,Witch?"
Fudge! 0.0 I accidentally raise my hand. Ang imagination ko kasing' pagyakap kay sir' eh.. nasa room nga pala ko!
Wala talagang' pinipiling lugar tong' kalandian ko eh.XD HAHA.
"Witch? It's Mich sir'." i said.
Excuse me,hindi ako si Witch! Si Witch yung isa kong' classmate na CHAKS at boses KIK! (chaka at boses *ehem*) Enebeyen. *roll eyes*
"Im Sorry. So,Mich? Insert three geometric means in 1 and 81." itinuro ni sir' ang blackboard at inabot sa akin ang chalk.
Aksidente pero sinadya kong madampian man lang ang palad nya.. shocks,ang lambot! *^.^*
Heto na,nasa harap na ko ng klase. Ano nga ulit yung problem?
Yung problem,IKAW! yan tuloy,sa sobrang inlove mo kay sir' nakalimutan mo na!
CHE! Wag ka nga makisali konsensya!
Isinulat ko na lang ang formula at sinimulang' i-substitute.
Tsaka ko sinagutan,
After a couple of minutes,
I got the answer.
"Sir',the three geometric means is 3,9,and 27."
Ang gwapo talaga ni sir',kung nakakatunaw ang titig,malamang kanina pa to' tunaw.
Pero hwag'! Sayang lahi ni sir'.. padadamihin pa nga namin e.XD HAHAHA.
"Okay,that's correct!" agad na lumapit sa akin si sir' at inabot ang dalawang chips.
Kinuha ko naman agad yon. Sayang grade nuh! :P Haha,at saka nahawakan ko uli yung kamay nya! *^.^*
Pagkabalik ko sa upuan ko,tinakpan ko ang bibig ko.
Nakakahiya kasi XD Sobrang laki ng ngiti ko. :D
Napatingin naman ako kay Erich,ang palaging inaasar ako kay sir'.
Binigyan nya ko ng makahulugang' tingin. Yung tingin na ang ibig sabihin ay 'ano?kilig ka nuh?XD ayiee. kilig tumbong tigas tae :D :P' HAHAHA.
BINABASA MO ANG
I and the Math Teacher
ChickLitNagka-crush ka na ba sa teacher mo? sa MATH teacher mo, specifically? Ako kasi, Oo. Ito ang JOURNAL ko na rated KKK. Kailangan na kailangan ng Kontrol. Dahil naglalaman ng kaharutan, kalandian, kasiyahan, kalungkutan, katatakutan, ka-cute-an, at sye...