21: Pers Eber CONVO

547 17 0
                                    


Dear Journal!

 Yes with exclamation point! Alam mo Journal kung tao ka lang eh maririndi ka sa sigaw ko! Eh paano ba naman kasi! Ako'y kinikilig ~

Hindi ba sabi ko sayo? May sakit nga si Sir Evang?! Evang tawag ko sa kanya. Haha. Imbis na Evans. Pazawai. Oh, ayun na nga, tapos diba sa FB ko lang nalaman? Kaya diba nag comment ako at PM sa kanya na Get Well Soon? Diba? Diba? Dibadibs?

 Akalain mong nagreply sya! *u* Reaksyon ko eh, jaws dropped, eyes sparkling with heart beating!

Oo ganyan talaga, oh dibadibs? Hindi sya snob!

Our conversation goes like this:

Ako: Get well soon po.

SIR EVANG: Thank u,

Alam mo bang paulit ulit ko yang' binabasa? Oo parang tanga nga ko, kaikli ikli ng sagot niya, tapos binabasa ko pa ng paulit ulit habang kinikilig. But special kasi sya sakin. No matter how the words short, basta mahalaga yung tao, kahit simpleng sagot niya, mahalaga sayo. Kung sa iba, ordinary impact lang ang thank you.

Hindi pa jan nagtatapos, I took the advantage.

Ako: Magaling na po ba kau sir? (ang inosente ko! sheez.)

SIR EVANG: Sinat na lng nman....

Ako: Ahh, good po kung ganun. :)

SIR EVANG: Hehe...

Ako: Bakit po kau nagkasakit? (Okay! Im the one who make the convo long.. XD)

SIR EVANG: naulanan kc e.

Ako: Ahh, dapat po kasi si sir magdadala kayo payong :)

SIR EVANG: hehe,,nkalimutan ko... 

And after that, he's offline. Late ko kasi nabasa, may tumawag pa kasi sa phone ko. Hindi ko tuloy nasagot! But atleast! Nakausap ko sya kahit sa CHAT lang.

Mas okay yun kaysa sa dreams ko lang! :P HAHAHA.


I and the Math TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon