16: Evans?!

819 22 1
                                    

Dear Journal,

HELLO. Haha. All Caps para intense. Malapit na kasi magkapasok kaya malapit ko na makita si Sir Lopez. May nabalitaan lang ako, Journal! EVANS pala talaga ang apilido niya! Nalaman ko lang sa FB! Reliable source talaga ang FACEBOOK! Ayun na nga, samakatuwid, sya na si SIR EVANS! Hindi pala kasi naayos agad yung birth certificate niya nung ikinasal sila Mama at Papa! Este Parents niya pala.

Nakoooooooooh! With the H. Lalong nakagwapo ang apilido niya! Grabe. Pangalan pa lang, ulam na! Penge nga kanin! Jokeness. Pangalan pa lang, ang lakas na maka sPOGIfy! Haha. Teka? Kumakanta kaya si Sir Evans?

Hanu ba yarn! Nakakailang entry na ko dito eh wala pa rin akong masyado na alam kay Sir, ang dami ko ng sinulat dito pero wala pa ring nangyayari sa 'min! Huhuhu.

Ahmm.. that's not what ya' think, Journal! I mean, hindi man lang kami lumevel up! Walang bago, constant lang kami. Hindi nag-uupgrade ganun. Diba? Parang FOREVER TAGA na lang ba ko sa kanya?

*Taga-bigay compliment

*Taga-describe

*Taga-tingin ng Facebook photos niya.

TAGAHANGA! Forever na ba ako sa state nito? Huhuhu. Papa God, kung hindi sya ang ibibigay mo sa akin... AKO NA LANG PO IBIGAY MO SA KANYA!


I and the Math TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon