Dear Journal,
Hanggang ngayon iniisip ko pa rin kung ano ba ang naging reaksyon ni sir..
Tiyak naman kasi na narinig nya! eh sa sigawan pa lang nila Nick at Jam rinig na eh.
Pero hindi ko muna nga iisipin yun! Pinapupunta pa yung mga leader para sa Math Video Presentation.
Pumunta na kami agad kay sir,kasama ko yung mga co-leaders ko.
Pero pagpunta namin,agad ding' nagsenyas si sir na 'wait' dahil may kukunin daw sya.
"Ang gwapo talaga ng asawa ko!" biglang sabi ni Zai.
Napatingin akong bigla sa kanya! wala naman syang' ibang tinutukoy kundi si sir Lopez!
Napansin naman ito ni Erich kaya inakbayan nya ko, sabay sabing' "Ayt! Ayt! Di' mo ba kilala to'? Eto kaya asawa ni sir!"
"Ako kaya!" pang-aasar pa ni Zai.
"Si Mich kaya yun!" sagot pa ni Erich.
Pagkatapos ay nagtawanan lang kami.
Pagbalik ni sir,lahat kami ay sumunod sa kanya.. at nagbunutan kami sa kung saang' topic ang gagawin naming' video.
Matapos yun ay nagpapicture sila kay sir.. pero nung' ako na dapat ang magpapapicture eh aalis na daw sapagkat may meeting pa sya.
Nakakainis! Sayang -.- naiinggit talaga ko kay Jamville! :3
***
Nang' makauwi ako ng bahay,agad kong' kinuha ang laptop ko at nag-open ng FB account.
Kanina kasi habang pauwi ako,napag-isip-isip ko na marami na palang nakakaalam sa crushlife ko!
Eh ayokong maraming maka-invade sa crushlife ko kaya ako ay nakaisip ng isang very beautiful and brilliant idea,GIMMICK for short. Bwahahaha!
Nagsimula na akong magtype!
Guys,next time na pag anjan si sir wag nyo na ko iinisin sa kanya kasi hindi na ko tinatawag ni sir sa math class (Oo,napansin ko!) tsaka hindi ko naman talaga crush si sir! kyeme kyeme lang yun! echos lang! awra lang!
Then i clicked POST.
Oh diba?! Ang galing galing mo talaga Mich!
Mayamaya pa ay may nag-like na at comment!
HMP!Bahala kayo ma-intriga! Basta mananahimik muna ko!:P
***
Another Day...
MAPEH period.
Social Hall.
Oh?Kalma lang!
Nagtataka kayo at hindi MATH period?!
Ehh kasi naman kahit MAPEH to' kung may sir Lopez at Mich moments,lam na yon! :) HAHAHA.
Alam niyo kasi habang nagkaklase kami eh biglang may sumigaw na 'si sir lopez nasa labas!'
Syempre nagtaka ko! MAPEH to' saka make-up class to' so section lang namin andito,katabi ko nga ulit si Cheska,Steffi at Meanne eh.
Kaya napatingin ako! AT OO NGA! NASA LABAS NGA!
Ayan na naman sila! Iniinis na naman ako!
Pero at the same time,humihiyaw din dahil sa kilig.
Pero di' ba nga? itatago ko? kaya di ako magpapahalata na interesado ako!
Hindi muna sa ngayon.
"Hala!May kasamang' babae si sir'!" sigaw ni Nick na halata namang' pinariringgan ako at wala naman kasama si sir na babae.
Hindi ako magpapahalata!
Hanggang kailan naman kaya? :/
BINABASA MO ANG
I and the Math Teacher
ChickLitNagka-crush ka na ba sa teacher mo? sa MATH teacher mo, specifically? Ako kasi, Oo. Ito ang JOURNAL ko na rated KKK. Kailangan na kailangan ng Kontrol. Dahil naglalaman ng kaharutan, kalandian, kasiyahan, kalungkutan, katatakutan, ka-cute-an, at sye...