Chương 4

1.1K 135 6
                                    

Sau khi xin thầy vào lớp, Fourth nhanh chóng ngồi vào chỗ của mình. Nhưng điều lạ thường là em không thấy Gemini đâu cả. Em ngoảnh đi ngoảnh lại tìm hắn mà không thấy đâu, em định mặc kệ không bận tâm đến hắn nữa nhưng sự tò mò nó vẫn quanh quẩn trong lòng em nãy giờ. Em vỗ nhẹ vào vai bạn bàn trên rồi hỏi

"Cậu ơi, cậu có thấy bạn ngồi bên cạnh tớ đâu rồi không?"

"À Gemini ấy hả, nó toàn bỏ học nửa chừng vậy á. Cứ đến cuối tiết là lại trốn học đi về. Nếu không về nhà thì chắc giờ đang tụ tập bạn bè ở đâu đó thôi"

"Tớ cảm ơn nhé"

Em nghe bạn nói vậy thì liền suy nghĩ đến những gì anh Phuwin nói và cách cư xử của hắn sáng nay thì cũng gỡ rối được những suy nghĩ trong lòng phần nào. Giờ thì em gạt tất cả những suy nghĩ ấy để tiếp tục nghe giáo viên giảng bài.

Tiết cuối cùng của buổi học ngày hôm nay đã đến và cũng chính là tiết học em yêu thích nhất - tiết Toán. Em mở cặp ra tìm sách Toán, loay hoay một hồi mà vẫn chẳng thấy sách đâu. Em thầm nghĩ rằng "ủa mình nhớ là hôm nay mình có mang mà, sao mà quên được?". Em cúi xuống ngăn bàn thì đập vào mắt em là quyển sách Toán có tên em ở trên đó. Trong đầu em hiện lên vô vàn những câu hỏi.

"Ủa? Mình có để đây đâu ta?"

"Ai đụng vào sách của mình vậy?"

"....????"

Thôi thì tìm thấy sách đã là may lắm rồi nên em cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Em mở sách ra thì thấy có một tờ giấy note được dán vào trang đầu tiên, có ghi là: "in4: Boy phố nhưng yêu em"

•••

Gemini có đám bạn chơi thân đó là Pond, Dunk và Phuwin. Pond và Dunk cũng thuộc dạng học hành không đến nơi đến chốn giống Gemini nhưng mà chẳng hiểu sao vẫn được lên lớp, để lại Gemini cô đơn ở khối dưới và chính điều ấy cũng làm Gemini cay cú một thời gian dài. Về độ báo trường báo lớp thì Pond và Dunk cũng không thể nào bằng Gemini được, cùng lắm là chỉ tiếp tay cho hắn làm những việc đó thôi chứ gan nào dám to như hắn. Lý do Gemini thân với Pond và Dunk là vì họ có cùng sở thích với hắn, là anh em "có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu" với hắn và lần nào hắn rủ đi chơi thì cũng không một lời từ chối.

Còn Phuwin thì là một con người hoàn toàn khác so với nhóm bạn của mình. Anh là một người chăm chỉ học hành, cần cù, tốt bụng, thân thiện, yêu thầy cô bạn bè, luôn giúp đỡ mọi người và đặc biệt là khả năng nhìn người của Phuwin cứ phải gọi là không lệch đi đâu được. Anh có thể đoán người này có tính cách như thế nào sau lần đầu tiên nói chuyện. Và nếu như người nào để lại ấn tượng tốt trong lòng Phuwin ngay từ lần đầu gặp mặt thì sẽ được anh nhớ mãi.

Tính cách anh khác một trời một vực so với lũ bạn mà chẳng hiểu sao anh vẫn chơi được với chúng nó. Nhiều lần anh khuyên răn chúng nó nên lo liệu mà học hành tử tế nhưng 3 người kia vẫn chẳng chịu nghe nên anh cũng hết cách. Có những lần chúng nó rủ đi chơi, đi quậy phá trường học nhưng anh nhất quyết không đi để còn lo học. Hiếm lắm mới có lần Phuwin đồng ý đi chơi cùng đám bạn, thời gian còn lại anh dành thời gian để học hoặc là phụ giúp bố mẹ.

GeminiFourth | Boy phố nhưng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ