Chương 17: 🔞

1.3K 149 10
                                    

Happy 1k vote🥳💓 Cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ và động viên mình. Mình sẽ cố gắng tiếp thu những ý kiến của mn để có thể đạt những cột mốc cao hơn nữa. Cảm ơn mn rất nhiều🙏🏻🩷
___________________

Hắn bắt đầu tìm mọi ngóc ngách trong nhà mình. Từ phòng khách ra tới phòng bếp rồi từ sân vườn ra tới bể bơi cũng không thấy luôn. Rốt cuộc là em ở đâu vậy chứ. Hắn sực nhớ ra là còn tầng thượng mình vẫn chưa lên. Thế là hắn liền chạy thục mạng lên đó để kiểm tra.

Mở cửa ra thì hắn mới thấy được bóng lưng quen thuộc này. Sao đêm khuya rồi em lại lên đây làm gì chứ. Hắn đi từ từ đến chỗ em đứng rồi vòng tay qua ôm lấy cái eo bé nhỏ này, tựa cằm lên vai em rồi khẽ nói.

"Đêm khuya rồi em lên đây làm gì thế? Không sợ lạnh à?"

"Em ra đây ngắm cảnh, hóng mát tí rồi lát nữa xuống luôn mà"

"Em lại suy nghĩ linh tinh cái gì đúng không? Quay mặt đây anh xem nào"

Hắn xoay nhẹ vai em để người em hướng về phía hắn. Bây giờ hắn mới nhìn được toàn bộ khuôn mặt của em, đúng như suy nghĩ của hắn, mặt em có chút không vui.

"Em buồn chuyện gì sao? Cho anh xin lỗi"

"Sao anh lại xin lỗi em? Anh làm gì có lỗi?"

"Bởi vì để em buồn thì đó cũng là lỗi của anh rồi. Nói anh nghe xem có chuyện gì? Hửm?"

"Anh ơi, nếu như một người nào đó nói những điều không tốt về anh. Họ nói rằng anh mập mờ với nhiều người, bắt cá hai tay, hay cắm sừng người khác,... thì anh sẽ làm gì?"

"Anh không nghe họ, anh nghe em. Nhưng nếu có ai đó nói anh như vậy thì chắc chắn họ chưa hiểu hết con người thật của anh. Mà anh là con người như thế nào thì chỉ có em là hiểu nhất thôi nhỉ?"

"Anh ơi"

"Anh vẫn luôn lắng nghe em, em cứ nói đi"

"Những hành động mà chúng ta thường làm...có phải đã trên cả mức bạn bè rồi không? Thế rốt cuộc chúng ta là gì của nhau?

"Chúng ta đi học cùng nhau rồi này, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, hôn nhau rồi này và làm chuyện đó cũng làm rồi. Còn một việc nữa để khẳng định xem chúng ta là gì của nhau nhưng việc đó chúng ta chưa làm"

"Là gì ạ?"

"Đó là chúng ta chưa hỏi trái tim mình rằng là có cảm xúc như thế nào với đối phương"

"Thế trái tim anh cảm thấy thế nào về em?"

"Trái tim anh sẵn sàng làm tất cả vì em. Trái tim anh sẵn sàng thay đổi từng ngày để có thể xứng đáng với em hơn. Mỗi ngày nhìn thấy em là trái tim anh đập rộn ràng hơn. Và em chính là lý do để khiến trái tim anh thao thức hàng đêm. Nếu như trái tim anh biết lựa chọn thì em sẽ luôn luôn và mãi mãi là sự lựa chọn hàng đầu của trái tim anh"

Nghe hắn nói đến đây, trái tim em cũng đã rung động nay lại càng thêm rung động hơn. Em vừa nhìn hắn vừa run run giọng nói

"Nếu như trái tim em biết nói thì nó sẽ nói rằng nó muốn là của riêng mình anh thôi"

Hắn đến sát gần, nắm lấy đôi tay của em, dịu giọng nói.

GeminiFourth | Boy phố nhưng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ