Chương 16

1K 110 36
                                    

Sau khi em nói những lời ngọt ngào ấy ra thì hắn cũng phải bất ngờ bởi vì từ trước đến giờ hắn luôn là người chủ động trước. Hắn nhìn người nhỏ bên cạnh với ánh mắt dịu dàng hơn bao giờ hết.

"Thế tức là...khi nào anh thèm pod thì anh được phép hôn em đúng không?"

"Đúng"

"Bây giờ anh lại thèm pod rồi này"

"...Anh đang lợi dụng em đúng không?"

"Lợi dụng gì chứ? Anh chỉ làm theo lời em nói thôi"

"Ờm...thôi để giờ về, bây giờ các bạn sắp vào lớp rồi"

Bỏ ngoài tai những gì em nói, hắn cứ thế mổ mấy cái vào mỏ em. Ngay lúc đó, Liah cũng vừa vào lớp và nhìn thấy hết những gì Gemini làm. Thấy cô bạn vào lớp, em vội đẩy hắn ra xa và tiếp tục làm bài.

Như thói quen hằng ngày, Liah sẽ đến chỗ Fourth và rủ em xuống căn tin. Và hôm nay cũng sẽ như mọi ngày, cô lại ra chỗ em và rủ rê em xuống đó.

"Fourthhh, đi xuống căn tin ăn sáng với tớ đi"

"Ừm, cũng được" - Em vui vẻ đáp lại cô bạn

Em đang định ra khỏi chỗ ngồi để đi xuống căn tin với Liah thì bỗng hắn giữ tay em lại.

"Nãy lúc ở nhà anh, em bảo là tí nữa em với anh cùng ăn sáng ở trường mà. Sao giờ bỏ anh một mình ở đây à"

"Ờmmm...Nhưng mà em đi cùng với Liah mất rồi"

"Thôi cho Gem đi cùng cũng được" - Liah nói

"..."

Vừa dứt lời, Liah đã dắt tay em một mạch xuống tầng, bỏ lại hắn một mình đi đằng sau.

Xuống đến căn tin, vì nơi này lúc nào cũng đông và chật ních người nên tất cả phải xếp hàng thì mới mua được đồ. Dù em và Liah xuống căn tin sớm đến cỡ nào thì cũng bị xếp dưới cuối hàng.

Đứng được một lúc lâu mà mãi chưa đến lượt, chân em bắt đầu tê tê và cô bạn đằng sau cũng mỏi nhừ người.

"Này Fourth, cậu ở đây xếp hàng rồi gọi món ra hộ tớ được không. Tớ buồn đi vệ sinh"

"...t-thế cậu đi nhanh rồi về"

"Ừm"

Vừa nói xong, Liah chạy một mạch lên lớp mà không nghĩ gì đến cậu bạn đang phải chờ xếp hàng để mua đồ ăn sáng cho cả hai. Thực ra, việc Liah nói buồn đi vệ sinh hoàn toàn là nói dối. Cô làm vậy chỉ là để trốn tránh việc xếp hàng thôi

"Hứ...Bạn bè giúp một tí thì có chết ai. Mình lên lớp ngồi điều hòa cho mát vậy"- Liah vừa đi vừa độc thoại một mình

Ở dưới này, em vẫn đang chờ đợi để đến lượt. Vì thời tiết dạo này oi bức cộng thêm việc mọi người đứng gần nhau nên em càng đổ mồ hôi nhiều hơn. Hắn thấy em đứng xếp hàng nãy giờ mà chưa đến lượt, hắn liền đi qua đó với em.

"Em ra kia ngồi đi, để anh gọi đồ cho"

"Thôi không sao, sắp đến lượt em rồi mà"

"Anh bảo cứ ra kia ngồi đi, em đổ nhiều mồ hôi thấm hết cả lên áo, mặc áo ẩm là dễ ốm lắm đấy"

"Thế anh gọi cho em món như mọi khi em vẫn ăn với cả...một suất như thế cho Liah nữa nhé"

GeminiFourth | Boy phố nhưng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ