Chương 19

833 105 28
                                    

Trời bắt đầu sẩm tối thì cũng là lúc hai người cùng nhau lên xe đi về.

Về đến nhà, hắn lên trên tầng tắm rửa trước còn em thì ở dưới bếp nấu bữa tối. Hì hục mãi mới hoàn thành xong tất cả, em bày biện đồ ăn ra bàn rồi ngồi đợi hắn xuống ăn. Vừa ngồi đợi mà em vừa cười tủm tỉm vì tối nay em nấu toàn những món hắn thích, chắc chắn hắn sẽ tấm tắc khen ngon sau khi thưởng thức những món em nấu.

Đợi một lúc thì cuối cùng em cũng đã nhìn thấy hắn đang bước xuống tầng và đi gần đến phía bàn ăn.

"Anh ngồi xuống nhanh đi, hôm nay em nấu toàn món anh thích đấy"

"Thế cơ á. Người yêu ai mà đảm đang quá vậy"

"Hihi... Anh ăn đi không nguội hết bây giờ"

Đang định gắp đồ ăn, chưa kịp đưa vào miệng thì có tiếng chuông điện thoại kêu nên hắn lại phải đặt đồ ăn xuống dưới bát. Lại là Joong gọi, hắn không suy nghĩ gì mà bắt máy luôn.

📞 Alo tao đây

📞 Mày đang đâu

📞 Nhà chứ đâu

📞 Qua đây nhậu đê. Tao đang ngồi với anh em bạn bè đây này.

📞 Ở chỗ nào để tao ra

📞 Để tao gửi địa chỉ cho

📞 Ờ ờ. Cứ ngồi im đấy, tao ra liền

Nhận được lời mời nhậu của thằng bạn thân, hắn ngay lập tức đứng dậy khỏi ghế trong khi chưa ăn được một miếng đồ ăn em nấu nào cả.

"Anh đi đâu thế?"

"Ờm...nay anh có chút việc bận nên chắc...không ăn tối cùng em được rồi"

"Nhưng mà anh còn chưa ăn một miếng nào mà? Hay là anh ăn xong rồi hãng đi, không thì mất công em nấu lắm"

"Anh phải đi gấp rồi em ạ. Em ở nhà ăn một mình được không?"

Nghe đến đây thôi, trong người em bắt đầu có chút khó chịu.

"Việc gì mà quan trọng thế? Anh ăn xong rồi đi thì có làm sao? Em đã bõ công nấu toàn những món anh thích mà giờ anh lại bảo em ăn một mình đi. Anh kiểu gì thế?"

"Thì việc này là việc của anh, bây giờ anh cần phải đi ngay nên không ăn tối cùng em được thì để hôm khác anh bù cho. Có gì to tát đâu?"

"Ừ...công việc quan trọng hơn em chứ gì?"

"Thôi anh đi đây"

Nói xong, hắn đi một mạch đến chỗ cửa rồi đóng xầm một cái. Em ở xong này một mình như nhận được gáo nước lạnh hất thẳng vào mặt. Biết làm sao đây, bây giờ nhìn các món do chính tay mình nấu mà em cũng chán chả muốn ăn nữa. Em tức giận thẳng tay đổ phăng tất cả mọi thứ vào trong thùng rác. Nhìn công sức mà mình bỏ ra nấu nướng mà giờ lại cũng chính tay mình vứt bỏ nó. Xót ruột.

Dọn dẹp xong xuôi, em ra ngoài phòng khách nằm dài trên ghế sofa rồi xem tivi và cũng như đang đợi hắn về.

•••

Hắn đang trên đường đi theo địa chỉ mà Joong gửi. Vừa đi hắn vừa lo nghĩ cho em ở nhà. Thật ra thì hắn cũng muốn từ chối lời mời của Joong để ở lại ăn tối cùng em lắm nhưng vì Joong là bạn thân chơi lâu năm, hắn sợ từ chối sẽ làm mất lòng bạn bè nên đành chấp nhận vậy.

GeminiFourth | Boy phố nhưng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ