"Ba ba, trước kia là con không hiểu chuyện, con đã cư xử với ba rất hỗn láo."
Du Hủy Mân cúi đầu, hai tay siết chặt lấy nhau, bộ ngực đẫy đà càng thêm căng tròn, hằn rõ trong lớp áo. Cô cúi gằm mặt, len lén nhìn người đàn ông bên cạnh, lo lắng ông ta sẽ trách mắng, ghét bỏ mình. Nước mắt cô bất giác trào ra, lưng tròng mi.
Lâm Thắng Hoa bật cười lái xe, như một người cha hiền từ, đưa tay vuốt ve mái tóc dài mềm mại của cô gái, sau đó lại di chuyển xuống cặp đùi thon thả, xoa nắn âu yếm rồi nghiêm nghị đáp: "Tiểu Mân ngoan của ba, ba sẽ tha thứ cho con."
Cô gái xinh đẹp cong môi cười, đôi mắt long lanh như những vì sao lấp lánh, nước mắt vẫn còn đọng lại. Cô tự nhiên vòng tay qua cổ gã đàn ông, chu môi hôn chụt vào gương mặt lún phún râu của hắn.
Bờ môi mềm mại, ướt át cùng hương thơm thoang thoảng từ cơ thể thiếu nữ khiến Lâm Thắng Hoa lập tức nứng lên.
Vừa hay đến ngã tư đèn đỏ, hắn dừng xe, quay đầu lại ghì chặt đầu Du Hủy Mân, ngấu nghiến hôn lên đôi môi đỏ mọng. Chiếc lưỡi thô ráp, mạnh bạo khuấy đảo trong khoang miệng thơm tho.
Cảm giác ngứa ngáy khiến cô gái khẽ rên lên, đôi môi hé mở tạo điều kiện cho chiếc lưỡi linh hoạt của hắn luồn vào trong, quấn lấy lưỡi cô.
Cô gái chẳng chút kháng cự, mặc cho chiếc lưỡi mang theo hơi thở nam tính mạnh mẽ khuấy đảo, càn quét trong khoang miệng mình.
Cảm giác bị xâm chiếm khiến cơ thể Du Hủy Mân run lên, sau đó là một trận tê dại lan ra từ sâu bên trong. Cảm giác xa lạ mà dễ chịu khiến cô khẽ rên lên, cơ thể mềm nhũn dựa sát vào lòng gã đàn ông.
"Ưm..."
Tiếng rên rỉ kiều mị phát ra từ đôi môi đang mút mát lẫn nhau, bàn tay to lớn trên đùi cô bắt đầu di chuyển, luồn vào trong váy.
Chẳng chút đề phòng, Du Hủy Mân chỉ cảm thấy ngứa ngáy, dễ chịu đến lạ thường, mặc cho bàn tay gã đàn ông luồn vào trong lớp vải váy.
Ngón tay thô ráp chạm vào làn da mịn màng qua lớp quần lót mỏng manh. Cô gái khẽ nhíu mày, hai má ửng đỏ, theo bản năng ưỡn vú về phía trước.
Đôi chân thon dài run rẩy, những ngón chân xinh xắn ẩn sau lớp da giày cuộn tròn lại. Gã đàn ông lão luyện nhận ra sự thay đổi của cô, biết rõ cô đã phát nứng.
Hắn tiếp tục trêu ghẹo, luồn tay vào sâu hơn nữa. Đôi chân trắng nõn của cô gái lộ ra, nổi lên những nốt mẩn đỏ rồi lại biến mất. Cơ thể mềm mại cũng theo đó mà căng cứng.
Ngay khi hắn định tiến thêm một bước, thì loa phát thanh phía sau vang lên thông báo đèn xanh.
Chiếc lưỡi thô bạo bị đôi môi nhỏ nhắn của cô gái níu giữ, lưu luyến rời đi cùng một dòng dịch trong suốt, lấp lánh.
"Ba ba~" Cô gái nũng nịu gọi, đôi mắt long lanh ánh lên dục vọng nhìn gã đàn ông đang tập trung lái xe.
"Tiểu Mân ngoan, cởi quần lót ra nào, ba muốn vuốt ve con nhiều hơn nữa."
Lâm Thắng Hoa nghiêm nghị nói, mắt nhìn thẳng, tập trung lái xe như một người cha mẫu mực. Nhưng tay hắn vẫn đang luồn vào giữa hai chân cô gái, mân mê cặp môi lồn non nớt, chưa từng được khai phá.
Du Hủy Mân có chút sợ hãi thứ khoái cảm kì lạ đang dâng lên trong cơ thể, nhưng cô lại muốn nhiều hơn nữa, muốn bàn tay của ba chạm vào nơi sâu kín kia nhiều hơn.
Là một đứa con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện, cho dù có chút sợ hãi, cô vẫn vén váy, cởi bỏ chiếc quần lót đã hơi ẩm ướt.
Hột le nhỏ nhắn lộ ra trước không khí se lạnh, ngay lập tức bị một bàn tay to lớn, nóng bỏng bao phủ.
"A... Ba ba... Ưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]
Lãng mạn- Tên khác: Ba dượng đụ nát lồn con riêng - Thể loại: Ngôn tình, loạn luân, hiện đại, siêu sắc, 21+, thô tục, cấm kỵ - Tình trạng: Đã hoàn Truyện tụi mình dịch rất tục theo gu cá nhân, ai không thích thì quay lại, xin đừng nói lời cay đắng. Bạn đã đ...