12. Cạ hột le vào đùi ba dượng

5.2K 26 2
                                    

Bàn tay to lớn không ngừng xoa nắn, trêu chọc khiến Du Hủy Mân thở dốc ngày càng dồn dập. Cái lồn nhỏ ngứa ngáy, khó chịu, vô thức cọ xát vào vật cứng rắn dưới thân.

Lớp thịt mềm mại bị cọ xát, hột le và môi lồn cọ vào lớp lông cứng trên đùi hắn, run rẩy không ngừng. Dịch lồn tuôn ra ào ạt, chẳng mấy chốc đã làm ướt đẫm cả đùi hắn.

Lâm Thắng Hoa cẩn thận lắng nghe động tĩnh của Du Nhiễm, sau khi xác nhận bà ta đang ở cách đó một khoảng, hắn liền luồn tay vào trong lớp khăn, đâm thẳng vào cái lồn đang co rút liên hồi.

"Ưm... A a... Lại đút vào rồi... Ba ba... A... Thích bị ba đút vào lồn..."

Du Hủy Mân rên rỉ khe khẽ. Nhìn thấy càng lúc càng nhiều người bước vào suối nước nóng, thậm chí còn ngồi ngay gần hai người, cô cảm thấy việc làm này thật không nên, nhưng lại không thể dừng lại.

Cái lồn nhỏ vô thức co rút, mút chặt lấy ngón tay hắn, cảm giác tê dại, ngứa ngáy lan ra khắp người, cô muốn...

"Tiểu Mân ngoan, tự nhún mông nào. Con thông minh như vậy, chắc chắn biết cách tự làm mình sướng mà, đúng không?"

Ngón tay khuấy đảo trong cái lồn đang co rút, Lâm Thắng Hoa vẫn giữ nguyên vẻ mặt thản nhiên như đang tận hưởng dòng nước nóng, chẳng ai biết rằng dưới làn nước kia, cô con gái riêng đang ngồi trên đùi hắn.

Hắn tùy ý mân mê cặp vú mềm mại trước ngực, thay phiên nhau trêu chọc hai nụ hoa nhỏ xinh.

Hột le cọ xát vào đùi hắn, lồn nhỏ ngậm chặt lấy ngón tay, cái mông tròn trịa lắc lư, tự tìm kiếm khoái cảm.

"Hưm... Ba ba... Sướng quá... A... Lồn con sắp ngứa chết rồi... Ư... Tiểu Mân ra nhiều nước quá... A a..."

Nghe tiếng rên rỉ của cô, Lâm Thắng Hoa suýt nữa thì không nhịn được nữa, chỉ muốn lập tức đè cô ra, hung hăng đâm vào cái lồn dâm đãng kia.

"Thắng Hoa, em hơi chóng mặt..." Du Nhiễm đang yên lặng ngâm mình bỗng nhiên đứng dậy. Bà suýt nữa thì ngủ quên mất, cảm thấy hơi choáng nên tỉnh giấc, nhưng đầu óc vẫn còn mơ màng.

"Em không sao chứ?" Ngón tay đang đút trong lồn cô bỗng nhiên rút ra, hắn đưa tay đỡ Du Nhiễm, nhưng lại không có ý định đứng dậy.

"Ưm... Ba ba..." Du Hủy Mân khẽ rên khi không còn ngón tay trêu chọc, lúc này mới hơi tỉnh táo lại, vội vàng lắc đầu, nói dối là mình muốn ngâm thêm một chút nữa.

"Mặt mũi đỏ bừng cả lên rồi kìa, thanh niên bây giờ đúng là thích ngâm nước nóng." Du Nhiễm vừa lắc đầu, vừa chỉ vào lối vào nói, "Thắng Hoa, anh đừng vào vội, để Tiểu Mân ngâm thêm chút nữa đi, nhìn con bé kìa, anh ra kia hóng gió chút đi."

Lâm Thắng Hoa vâng dạ. Ngay khi Du Nhiễm vừa quay lưng, hắn liền thò tay vào trong lớp khăn tắm, không chút kiêng dè mà xoa nắn cặp vú sữa.

"A a... Ghét ba... Khăn tắm rơi ra bây giờ... A... Ưm... Sướng quá... A a..."

Cặp vú bị hắn nhào nặn đến tê dại, đầu vú bị kẹp chặt, day nghiến, kéo căng, khoái cảm như dòng điện chạy khắp người khiến Du Hủy Mân run rẩy.

Cô dựa hẳn vào lòng Lâm Thắng Hoa, cái mông vẫn đang lắc lư, cọ xát tìm kiếm khoái cảm.

Chờ Du Nhiễm ngồi xuống chỗ cũ, Lâm Thắng Hoa liền tìm một góc khuất, bế thốc cô con gái dâm đãng lên.

"A a... Cặc ba ba... Hưm... Đâm vào rồi... Cặc to đâm vào sâu quá... A a... Sướng quá... Đầy ắp..."

(Hết chương 12)

Tui đã đăng trước rất nhiều chương trong wordpress, mấy bà vào theo link trong cmt hoặc quét QR để xem nha:

https://ngonnhine.wordpress.com/2024/07/10/cao-h-h-tuc-np-ba-duong-va-con-gai-rieng/

com/2024/07/10/cao-h-h-tuc-np-ba-duong-va-con-gai-rieng/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ