Trong tiếng kinh hô của cô gái, ngón tay mạnh mẽ tách hai môi lồn mập mạp ra, xoa nắn lên xuống vài cái. Một tiếng nước chảy rỉ rả vang lên, Lâm Thắng Hoa nghe thấy vậy liền cười khẽ: "Tiểu Mân thích ba làm thế sao?"
"A, thích, ưm, Tiểu Mân thích ba nhất..." Du Hủy Mân cảm thấy kì lạ vô cùng, cô không nhịn được muốn ưỡn người về phía trước, rướn lồn về phía tay gã đàn ông, nhưng rồi lại sợ hãi muốn rụt người lại.
Cảm giác mâu thuẫn khiến cô bất lực, may mà bên cạnh cô là người ba mà cô yêu quý nhất.
Du Hủy Mân nức nở cầu xin gã đàn ông bên cạnh: "Ba ba, ưm, Tiểu Mân thấy lạ lắm... A, Tiểu Mân sợ..."
"Đừng sợ, đó là vì cơ thể con dâm đãng thôi." Ánh mắt dâm tà của hắn lén lút liếc nhìn cặp vú căng tròn của cô, nghĩ đến việc chúng sẽ sớm thuộc về mình, Lâm Thắng Hoa hận không thể ngay lập tức đè cô ra mà hung hăng nắc vào cái lồn trinh nguyên kia, "Tiểu Mân không muốn ba sờ nhiều hơn sao?"
"Ưm... Muốn, ba ba, ưm, dâm đãng là gì ạ?"
Tiếng nước nhớp nháp càng lúc càng lớn, thậm chí còn theo khe mông chảy xuống, vừa ngứa ngáy vừa dâm đãng.
"Dâm đãng có nghĩa là Tiểu Mân thích ba đó." Lâm Thắng Hoa vừa đánh lái vừa nói, "Tiểu Mân ngoan, dạng chân ra nào, ba muốn con dâm đãng hơn nữa."
Bàn tay to lớn rời khỏi khiến Du Hủy Mân có chút tiếc nuối, cô ngẩng đầu nhìn Lâm Thắng Hoa với ánh mắt mong chờ, sau đó ngoan ngoãn dạng chân, kéo váy lên, để lộ ra cái lồn bóng loáng không lông.
Cái lồn nhỏ nhắn trắng nõn nà như bánh bao mới hấp, căng mọng, chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ khiến cặc của Lâm Thắng Hoa muốn nổ tung.
Hắn không ngờ con riêng của vợ lại là một cực phẩm như vậy.
Mặc dù thèm muốn đến đỏ mắt, nhưng Lâm Thắng Hoa vẫn giữ nguyên vẻ mặt thản nhiên, thò tay vào giữa hai chân cô gái, vuốt ve như một người cha hiền từ.
"Ưm... Ba ba, ngứa quá..."
Cô gái cười khúc khích, cặp vú trên ngực cũng theo đó rung lên nhè nhẹ, khiến Lâm Thắng Hoa càng thêm thèm thuồng.
Hắn vội vàng luồn ngón tay vào khe thịt, cảm nhận được sự mềm mại, ấm nóng, co thắt của lồn thiếu nữ.
"A! Ba ba, chọc vào rồi... A a, sướng quá..."
Hột le nhỏ nhắn cọ xát vào ngón tay hắn, run rẩy nhô lên. Cả hai môi lồn cũng rung rinh, sưng lên một chút. Lỗ nhỏ giấu sau lớp thịt mềm mấp máy như muốn hút lấy ngón tay, rỉ ra từng giọt mật dịch.
"Con đĩ này, không phải kì lạ mà là thoải mái, là sướng." Nhìn cô gái hôm qua còn hất mặt, cãi lời mình, hôm nay lại ngoan ngoãn dạng chân, để mặc hắn trêu đùa cái lồn con con kia, hắn càng thấy sướng rơn, "Thích không? Tiểu Mân thích ba xoa như thế nào?"
"Ưm, thích... A a, ba xoa sướng quá, thoải mái..."
Ngón tay ra vào dễ dàng trong dòng dâm dịch trơn trượt, cọ xát vào hột le. Chẳng mấy chốc, cô gái non nớt đã run rẩy.
Tiếng rên rỉ pha lẫn chút xấu hổ như tiếng khóc, đôi mắt long lanh ánh lên dục vọng cùng bất lực.
Nhìn cảnh tượng trước mắt, Lâm Thắng Hoa không thể nào nhịn được nữa. Hắn chẳng còn giữ kẽ gì nữa, mạnh bạo day, ấn, xoa nắn hạt đậu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]
Romance- Tên khác: Ba dượng đụ nát lồn con riêng - Thể loại: Ngôn tình, loạn luân, hiện đại, siêu sắc, 21+, thô tục, cấm kỵ - Tình trạng: Đã hoàn Truyện tụi mình dịch rất tục theo gu cá nhân, ai không thích thì quay lại, xin đừng nói lời cay đắng. Bạn đã đ...