6. Cặc lớn của ba dượng đút vào lồn con riêng, đùa bỡn cặp vú dâm

9.5K 52 1
                                    

"Ưm... Không, ba ba... Tiểu Mân... Tiểu Mân sắp không chịu nổi nữa..."

Cảm giác thân mật với ba ba thật sự quá sung sướng, quá kích thích, Du Hủy Mân thích vô cùng, nhưng cô cảm thấy cơ thể mình đã đến cực hạn, nếu tiếp tục nữa, sợ là sẽ tan vỡ mất.

Nhưng nhìn vẻ mặt tiếc nuối của Lâm Thắng Hoa, Du Hủy Mân lại không đành lòng. Bàn tay to lớn của hắn nắm lấy cặp vú căng tròn của cô.

"A a... Ba ba sờ vú con..." Bàn tay khô ráp, ấm nóng của người đàn ông, cùng lực đạo không thể chối từ khiến trái tim Du Hủy Mân run rẩy, cơ thể lại trỗi dậy một cảm giác khác lạ.

Lý trí và dục vọng giằng co quyết liệt. Cặp vú bị nhào nặn như bột mì, đầu vú bị day day, vân vê. Chưa dừng lại ở đó, bên còn lại bị hắn liếm láp vài cái rồi ngậm trọn vào miệng.

Đầu lưỡi nóng ấm mút lấy nụ hoa mềm mại như quả nho, nuốt trọn vào trong.

Đôi môi rậm râu day nghiến, mút mát đầu vú căng tròn, đầu lưỡi linh hoạt liếm láp, trêu chọc. Cặp vú non nớt chưa được dạy dỗ kỹ càng nên nhanh chóng sưng đỏ, nảy lên theo từng động tác của hắn.

Đầu lưỡi hắn tập trung vào giữa đầu vú, chọc ngoáy vào lỗ sữa nhỏ bé như đang bú mút.

"A... Ba ba... Không chịu được... A a! Vú bị ba ba nuốt mất rồi... Thật là thoải mái... Ba ba liếm đầu vú con... Ưm... Sướng quá... Tiểu Mân lại muốn chảy nước rồi..."

Lỗ sữa nhỏ bé vô cùng nhạy cảm, bị trêu chọc như vậy khiến cô tê dại, khoái cảm như dòng điện chạy khắp người. Cổ cô gái ngửa ra sau tạo thành một đường cong gợi cảm, eo nhỏ uốn éo không ngừng, ánh mắt mê ly, ngây dại.

Du Hủy Mân thậm chí còn không nhận ra cặc lớn của ba dượng đã chọc vào cửa lồn, cọ xát qua lại trên lớp thịt mềm mại.

Dịch lồn ướt đẫm đầu cặc hắn, cái lồn nhỏ co rút, mấp máy, vừa muốn đẩy thứ to lớn kia ra, vừa muốn tham lam mút lấy, giống như cô gái nhỏ vừa sợ hãi vừa muốn thử.

Cảm giác này khiến Lâm Thắng Hoa híp mắt hưởng thụ, hắn cúi xuống ngậm lấy nụ hoa còn lại.

Đầu cặc hắn nhân lúc cô sơ hở liền đút lút cán vào trong.

"A a a... Ba ba... Đau... Đau quá... Như bị xé rách vậy... Cái gì chui vào người con thế?"

Cái lồn nhỏ nhắn, chật hẹp chưa từng nếm trải mùi trai làm sao chịu đựng nổi thứ to lớn kia. Ngay khi bị xâm nhập, cơn đau khủng khiếp ập đến khiến cô gái nhỏ ứa nước mắt, cơ thể căng cứng.

Lớp thịt mềm mại co rút mạnh mẽ, kẹp chặt lấy đầu cặc như muốn nghiền nát nó, khiến Lâm Thắng Hoa phải hít sâu một hơi.

Nhưng hắn không nóng vội, đây là phản ứng bình thường của con gái, chỉ cần đâm thủng...

Gã đàn ông không vội vàng đâm sâu, hắn vùi mặt vào cặp vú sữa, ra sức trêu chọc nụ hoa nhỏ bé. Hắn vừa liếm, vừa mút, thỉnh thoảng lại dùng răng cắn nhẹ.

Ngón tay hắn cũng không yên phận mà day, nắn, vân vê đầu vú đã cứng như đá, thậm chí còn dùng đầu ngón tay chọc ngoáy lỗ sữa mẫn cảm.

Dưới sự trêu chọc dồn dập của hắn, tiếng khóc nức nở dần chuyển thành rên rỉ dâm đãng: "Hưm... Đau... Vừa nãy đau quá... A a... A... Ba ba... Cái gì thế..."

Lâm Thắng Hoa ngẩng đầu nhìn cô con gái riêng, cảm nhận được cái lồn đang kẹp chặt lấy cặc mình hơi nới lỏng, lớp thịt mềm mại trở nên trơn ướt hơn, hắn liền cười khẽ, dùng sức đẩy mạnh một cái, chôn cả con cặc vào sâu bên trong.

"A a a a! Ba ba... Ba làm gì thế! Đau quá..."

Gã đàn ông đang mải mê bú vú bỗng dưng buông ra, kéo đầu vú cô lên cao, nhìn Du Hủy Mân bằng ánh mắt trêu ghẹo.

[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ