5. Trên xe bị ba ba đụ bằng ngón tay đến phun nước

7.7K 37 2
                                    

Tiếng rên rỉ dâm đãng vang lên ngày càng lớn, cơ thể mềm mại của cô gái run rẩy, đôi chân bị banh ra căng cứng, bụng dưới co rút liên hồi. Cơ thể nhạy cảm của cô chỉ cần bị trêu chọc chưa đầy năm phút đã sắp đạt đến cao trào.

Ngón tay ra vào bên trong lồn Du Hủy Mân ngày càng nhanh, mạnh bạo hơn.

"Tiểu Mân, chỗ ba đang đút vào là lồn của con, chỗ ba ấn là hột le dâm đãng của con đấy, con thấy chỗ nào sướng hơn?"

Lâm Thắng Hoa vừa đút ngón tay vào trong vừa hỏi.

Đầu óc Du Hủy Mân đã hoàn toàn trống rỗng, nhưng cô vẫn cố gắng trả lời câu hỏi của hắn.

"A, ba ba, chỗ nào cũng sướng... Lồn cũng sướng... Hột le cũng sướng... A... Sướng quá... Ba ba xoa nữa đi, hưm... Chỗ nào cũng sướng... Tiểu Mân, a a... Ba ba đừng mà... A a a a!!!"

Cái lồn co rút liên hồi, từng đợt dâm thủy nóng hổi bắn đầy tay Lâm Thắng Hoa.

Cơ thể cô gái run rẩy như cành cây trong gió, cái lồn nhỏ run lên, gương mặt xinh đẹp tràn đầy dâm đãng. Nước mắt, nước miếng hòa lẫn vào nhau chảy xuống, sướng đến cực hạn.

Chiếc xe đã vững vàng đậu trong hầm để xe, nhưng tiếng rên rỉ dâm đãng của Du Hủy Mân vẫn chưa dừng lại.

Nếu lúc này có người nhìn qua kính chắn gió, chắc chắn có thể thấy hai cẳng chân thon dài, cân đối đang mở rộng, ở giữa là một bàn tay đang ra vào điên cuồng.

Hai ngón tay banh cái lồn non nớt đến mức không thể nào rộng hơn được nữa, thịt mềm ở cửa lồn căng ra, gần như trong suốt.

Nhưng nhìn biểu cảm của cô gái, có vẻ như cô sướng đến phát điên, như sắp tan chảy ra vậy. Đôi mắt ướt át, mê ly, đôi môi đỏ mọng sưng lên, treo lủng lẳng giọt nước bọt trong suốt.

Chiếc áo sơ mi trắng tinh như của công chúa nhỏ bị cởi đến ngang rốn, lộ ra chiếc áo ngực bị kéo xuống, để lộ cặp vú cỡ E căng tròn, càng thêm mê người.

Hai núm vú màu hồng phấn trên bộ ngực trắng nõn sưng to, cứng ngắc, chứng tỏ cô đã nứng đến mức nào. Nhưng nhìn kĩ, có thể thấy chúng vẫn còn rất non nớt, chưa từng bị bàn tay nào đùa bỡn.

"A a... Ba ba, sướng quá... Lồn con bị ngón tay ba đụ sướng quá... Muốn tè... A! Tiểu Mân lại bị ba đụ đến phun nước nữa rồi..."

Sau một hồi dạy dỗ, Du Hủy Mân đã có thể rên rỉ những lời dâm đãng mà Lâm Thắng Hoa muốn nghe. Cái lồn nhỏ nhắn kia cũng đã trở nên lỏng lẻo, sẵn sàng chào đón cặc lớn của hắn tiến vào.

Nhìn cặp vú căng tròn trước mặt, Lâm Thắng Hoa đỏ mắt, đưa ngón tay tìm kiếm điểm G của cô.

"A... Sướng chết mất... A a a a a!!!" Cơn cao trào lại một lần nữa ập đến, lồn cô co rút liên hồi, tham lam mút lấy ngón tay đang từ từ rút ra.

Cái lồn nhỏ nhắn của cô gái trẻ thật sự quá tuyệt vời, ngay cả khi rút ra ngoài, Lâm Thắng Hoa vẫn cảm thấy sướng rơn. Hắn không thể tưởng tượng nổi khi cặc mình được chôn vùi trong đó sẽ sung sướng đến mức nào.

Dòng dâm thủy trong suốt, đặc sệt theo ngón tay chảy ra ngoài.

Lỗ nhỏ khép chặt lại, để lộ một chút thịt non đỏ hồng. Ngay lúc Du Hủy Mân còn chưa kịp hoàn hồn, hắn đã bế thốc cô lên ghế sau, đè lên người cô.

"Tiểu Mân, nhìn con dâm đãng thế này, ba không nhịn được nữa rồi. Con giúp ba một chút nhé?"

Ngón tay dính đầy dâm dịch kẹp lấy nụ hoa nhỏ nhắn. Đầu vú ướt át, căng cứng, chỉ cần bị day nhẹ hai cái đã chuyển sang màu đỏ ửng đầy dâm dục.

Cơ thể cô gái sau khi lên đỉnh rất nhạy cảm, hơn nữa đây là lần đầu tiên có người khác chạm vào nơi này, cảm giác tê dại như bị điện giật khiến cô run rẩy, rên rỉ không ngừng.

[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ