"A... Sướng quá... Ba ba... Ưm..."
Núm vú mẫn cảm bị hắn ngậm lấy, đầu lưỡi linh hoạt liếm láp, mút mát khiến cô gái nhỏ rên rỉ không ngừng. Cô run rẩy, rúc sâu vào lòng hắn. Bỗng nhiên, phía sau lưng cô bị một vật cứng rắn chọc vào.
Là cặc của ba ba.
Cô ngẩng đầu, đưa tay ra sau sờ soạng.
Cứng quá, to quá, nóng quá. Bàn tay nhỏ bé bị lấp đầy, dương vật nóng bỏng cọ xát vào lòng bàn tay khiến cô tê dại, ngứa ngáy.
Hạ thân ướt át co rút liên tục, dâm thủy trào ra ào ạt.
"A... Ưm... Nhiều nước quá... Dưới này chảy nhiều nước quá... Ba ba... Có phải con phải ngậm cặc ba thì mới chảy nhiều nước thế này không?"
Cơ thể cô gái nhỏ run rẩy trong lòng hắn.
Lâm Thắng Hoa dường như đã tưởng tượng ra cảnh tượng cái lồn nhỏ bé kia bị cặc hắn căng ra, lớp thịt mềm mại bao bọc lấy hắn, dâm thủy hòa lẫn máu theo nhịp đâm rút mà chảy ra, hòa vào dòng nước nóng.
Như một con thú đói khát, Lâm Thắng Hoa rên lên một tiếng, đẩy cô đến trước cửa sổ sát đất.
"A... A a... Ba ba... Đâm từ phía sau... A... Ngứa quá... Lồn con bị ba chà xát đến ngứa ngáy..."
Cặp vú bị ép chặt vào tấm kính, không một kẽ hở. Nếu nhìn từ phía dưới lên, có thể thấy rõ cặp vú sữa căng tròn cùng hai đầu vú đỏ ửng.
Cái mông cong vểnh ra sau, bàn tay to lớn của hắn vỗ mạnh vào mông cô theo từng nhịp đâm rút. Tiếng bạch bạch, chậc chậc vang lên trong căn phòng nhỏ.
"A... Ba ba... Nhanh quá... A a... Sắp bị đụ chết mất... Ưm! Sâu quá... A a... Tử cung bị đâm tràn rồi... A... Ưm... Nóng quá... A!!!"
Khoái cảm khiến gương mặt xinh đẹp của Du Hủy Mân trở nên dâm đãng, nước bọt theo khóe môi chảy xuống, lấp lánh trên tấm kính.
Lúc này, cơ thể cô gái nhỏ trong bể cũng bắt đầu run rẩy. Người đàn ông dừng động tác lại, vài phút sau, hắn bế cô gái nhỏ đã bị chơi đến mềm nhũn, bước vào khách sạn.
Như nhận được tín hiệu, Lâm Thắng Hoa lại ra sức đâm rút hai cái vào cái lồn nhỏ đang tràn đầy tinh dịch, đợi cô rên rỉ lên đỉnh một lần nữa, hắn mới rút cặc ra.
"A... Ưm..."
"Tiểu Mân ngoan, ba đưa con đi chơi chỗ khác nhé? Muốn đổi kiểu chơi không?"
Cô gái nhỏ đầu óc trống rỗng, vô thức gật đầu, sau đó bị hắn quấn khăn tắm, bế vào một căn phòng khác.
Đây là căn phòng đôi, ở giữa có vách ngăn, trên vách có một cánh cửa để hai phòng có thể thông nhau.
Du Hủy Mân mơ màng bị đặt xuống giường, trong miệng bị nhét thứ gì đó, sau đó mắt bị che lại.
"Tiểu Mân ngoan, đừng thò tay sờ vào nhé, ba ba sẽ làm cho con sướng hơn nữa."
Ngay sau đó, cô nghe thấy tiếng mở cửa rất khẽ, gần như là ảo giác. Đôi chân trắng nõn bị banh ra, một cái đầu cúi xuống giữa hai chân cô, liếm láp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]
Romance- Tên khác: Ba dượng đụ nát lồn con riêng - Thể loại: Ngôn tình, loạn luân, hiện đại, siêu sắc, 21+, thô tục, cấm kỵ - Tình trạng: Đã hoàn Truyện tụi mình dịch rất tục theo gu cá nhân, ai không thích thì quay lại, xin đừng nói lời cay đắng. Bạn đã đ...