16. Ba dượng nửa đêm vào phòng bóp vú con gái

856 5 1
                                    

(cặp này là cặp đang bóp vú dưới suối nước nóng)

Phùng Lượng lấy vợ góa chồng, vốn muốn cùng hai mẹ con sống hạnh phúc, ai ngờ đâu, mới kết hôn chưa được bao lâu, vợ ông qua đời vì bạo bệnh, để lại cho ông cô con gái riêng mới tám, chín tuổi.

Một cô bé tám, chín tuổi, nhìn ngoan ngoãn, hiểu chuyện, mặc dù mọi người khuyên ông nên đưa cô bé vào trại trẻ mồ côi hoặc gửi về quê cho ông bà ngoại nuôi, nhưng Phùng Lượng vẫn mềm lòng, kiên quyết giữ con bé lại.

Để tránh điều tiếng không hay, Phùng Lượng đổi tên cô bé, từ Vạn Linh thành Phùng Vạn Linh, nhưng trong nhà vẫn gọi là Vạn Linh.

Ngày tháng trôi qua, cô bé tám, chín tuổi ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Năm Phùng Vạn Linh 17 tuổi, cơ thể đã phát triển hoàn toàn. Trong một lần vô tình nhìn thấy con gái riêng tắm, Phùng Lượng bắt đầu nảy sinh tà niệm.

Hình ảnh Phùng Vạn Linh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ cứ hiện lên trong đầu ông ta.

Cô con gái riêng này còn xinh

Cô con gái riêng này còn xinh đẹp hơn cả người mẹ đã khuất, trông nhỏ nhắn, mềm mại, tính cách có chút nhu mì, dễ bắt nạt, nhưng theo thời gian, trước ngực đã nhú lên đôi gò bồng đảo đầy đặn...

Mấy hôm nay, Phùng Lượng như người mất hồn, trong đầu lúc nào cũng hiện lên hình ảnh cô con gái riêng ngây thơ, xinh đẹp bị ông ta dụ dỗ, sờ soạng, banh chân ra cho ông ta mặc sức chà đạp.

Thậm chí, những giấc mơ ướt át sau bao nhiêu năm không còn nữa lại ùa về, mà nhân vật chính lại là cô con gái riêng này.

Lại một lần mộng tinh trong giấc mơ về việc bắn đầy tinh dịch vào lồn con riêng, Phùng Lượng bật dậy khỏi giường, vô thức đi đến phòng Phùng Vạn Linh.

Nhìn cô gái nhỏ đang ngủ say trên giường, ông ta định quay đi thì bỗng nghe tiếng cô khẽ rên. Quay đầu lại, ông ta nhìn thấy cặp vú căng tròn ẩn hiện dưới ánh trăng.

Quá đẹp, quá thần thánh.

Chính tay ông ta nuôi nấng cô con gái riêng này, làm sao có thể để cho những tên đàn ông khác cướp mất?

Ý nghĩ đó một khi đã nảy sinh thì không thể nào dừng lại được nữa. Như bị ma xui quỷ khiến, Phùng Lượng đưa tay sờ lên bầu ngực cô gái nhỏ.

Cặp vú mềm mại, trơn trượt, căng tròn nằm gọn trong lòng bàn tay khiến da đầu Phùng Lượng tê dại. Hắn nhẹ nhàng xoa nắn, đầu vú nhỏ bé như nụ hoa anh đào lập tức dựng đứng.

Đầu ngón tay day day đầu vú, khẽ kéo hai cái, cô gái nhỏ đang ngủ say liền rên rỉ.

"Ưm... Hưm... Đừng... Đừng mà..."

Tiếng rên rỉ yếu ớt chẳng những không có tác dụng ngăn cản, ngược lại càng kích thích thú tính trong con người hắn. Phùng Lượng cảm nhận được cặc mình đang cứng dần, động tác trên tay càng thêm dâm loạn, trêu chọc đầu vú cô.

Hắn vừa xoa, vừa nắn, khiến nụ hoa nhỏ bé trở nên đỏ ửng, sưng to.

"Hưm... Ba... Ba ba?" Cô gái nhỏ bị trêu chọc đến đỏ bừng mặt, đôi mắt ngấn nước nhìn người đàn ông đang ngồi trên giường mình, dường như không hiểu tại sao ông ta lại làm vậy, "Cái này... Đang làm gì vậy ạ?"

Ngay lúc Phùng Lượng nghĩ mình tiêu đời rồi, thì nghe thấy cô hỏi vậy. Hắn bỗng nhận ra có lẽ Phùng Vạn Linh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trong lúc nguy cấp, đầu óc hắn nhanh chóng nghĩ ra một lý do: "Chuyện này đáng lẽ phải do mẹ con dạy, nhưng Tiểu Linh chỉ có ba, nên ba phải dạy con."

"Dạy... Dạy gì cơ ạ?" Phùng Vạn Linh ngồi dậy, lùi người ra sau. Cô mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng lại không có ai để hỏi xem điều này là đúng hay sai.

Nhìn cô gái nhỏ ngây thơ trước mặt, Phùng Lượng càng thêm kiên định: "Dạy con những điều vui vẻ, nhà khác người ta cũng có ba dạy con gái mà."

Nhà khác cũng vậy sao?

Tui đã đăng HẾT TRUYỆN 38 CHƯƠNG trong wordpress, mấy bà vào theo link trong cmt hoặc quét QR để xem nha:

https://ngonnhine.wordpress.com/2024/07/10/cao-h-h-tuc-np-ba-duong-va-con-gai-rieng/

Chương 11. Nứng lồn ở suối nước nóng

Chương 12. Cạ hột le vào đùi ba dượng

Chương 13. Nhún trên cặc ba ba, tử cung bị đụ thành hình cặc

Chương 14: Bị ba ba đè lên cửa sổ sát đất, nhìn xuống bên dưới

Chương 15: Vừa nhìn người ta đụ nhau, vừa được ba ba nội bắn

Chương 16: Ba dượng nửa đêm vào phòng bóp vú con gái

Chương 17: Dụ dỗ con gái riêng ngây thơ, bú hột le​

Chương 18: Bị móc lồn trên bãi cỏ

Chương 19: Đụ lồn con gái trong suối nước nóng

Chương 20: Đổi con gái cho nhau đụ, 4P (1)

Chương 21: Đổi con gái cho nhau đụ, 4P (2)

Chương 22: Đổi con gái cho nhau đụ, 4P (3)

Chương 23: Vào phòng khám, bị bác sĩ và y tá khám lồn, chơi le

Chương 24: Bác sĩ bú vú, y tá dùng tinh dịch làm ấm tử cung

Chương 25. Tát lồn bẹp bẹp

Chương 26. Bị ba của bạn trai rót tinh vào tử cung

Chương 27. Anh y tá kích cho nứng lồn rồi đút cặc vào đụ

Chương 28. Gian dâm con riêng trong phòng tắm

Chương 29. Bắn tinh vào lồn con riêng trong phòng tắm, sờ soạng vú và lồn trên xe

Chương 30. Bị ba ba bóp vú trước mặt bạn trai

Chương 31. Bú cặc ba ba dưới gầm bàn

Chương 32. Lồn bị ba đụ, miệng thì bú cặc

Chương 33. Dùng lưỡi đụ con gái phun nước

Chương 34. Mặc đồ dâm đãng, chuẩn bị ra đường

Chương 35. Lộ lồn, lộ vú trên xe buýt

Chương 36. Trên xe buýt bị hàng xóm bú vú, ba dượng sờ lồn

Chương 37. Trên xe buýt bị ba dượng đụ, hàng xóm moi lồn

Chương 38. Bị bắn tinh ngập lồn trên xe buýt (Hoàn)

 Bị bắn tinh ngập lồn trên xe buýt (Hoàn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ