Vừa ngồi xuống, cặc hắn đã làm cái lồn nhỏ căng ra, dâm thủy phun trào, tham lam mút lấy hắn. Hắn đâm mạnh một cái, chạm đến điểm sâu nhất bên trong.
"Ngoan lắm, tự động đi, vừa nãy con cọ sướng mà."
Nhờ lực đẩy của nước, Du Hủy Mân chẳng cần tốn bao nhiêu sức lực đã có thể nhún nhảy trên người hắn. Lúc ngậm lấy cặc hắn, cô lén lút mở khăn tắm ra, để hai tay Lâm Thắng Hoa có thể thoải mái xoa nắn cặp vú sữa.
Cơ thể cô uốn éo dưới nước, cái lồn nhỏ bị căng đến cực hạn, lớp thịt mềm mại bao bọc lấy cặc to đen sì, mút chặt lấy hắn.
Dương vật to lớn dù bị cô gái nhỏ cưỡi một cách vụng về, vẫn có thể dễ dàng chạm đến điểm G bên trong.
Mỗi lần cô hạ người xuống, đầu cặc to tròn như trứng bồ câu lại hung hăng đâm vào hoa tâm, khiến cô tê dại, bắn ra dòng nước nỏng hổi.
Cặp vú sữa căng tròn nảy lên theo từng nhịp đưa đẩy, hắn đưa tay lên mông cô vỗ nhẹ một cái, thì thầm: "Dâm đãng thế", rồi như cô mong muốn mà nắm lấy cặp vú của cô.
"A... Sướng quá ba ba ơi... Cặc ba đụ sướng quá... A a... Ưm... Hoa tâm bị cặc đâm lật tung rồi... A... Sướng quá... Hưm..."
"Ưm... Ba ba... A... Mỏi quá... Eo con mỏi quá... Không nhún nổi nữa... A... Muốn bị cặc ba đụ..."
Mới nhún nhảy được vài chục cái, cô gái nhỏ đã mệt lả.
Lên đỉnh một lần khiến cô rã rời, nũng nịu không chịu động đậy nữa. Chỉ là cái lồn nhỏ vẫn mút chặt lấy cặc hắn như đói khát, quyến rũ hắn không ngừng.
Dương vật bị cái lồn nhỏ nhắn mút đến sướng ngất ngây, Lâm Thắng Hoa vỗ mông cô giục giã, nhưng cô nhóc lười biếng này nhất quyết không chịu động đậy.
Lâm Thắng Hoa bất lực, đành phải tự mình ra sức.
Hắn hơi dựa vào thành bể, một tay chống ra sau, tạo thành tư thế nửa đứng nửa ngồi, ra sức ra vào trong cái lồn nhỏ.
"A... Không được... Ba ba... A... Tiểu Mân chết mất... Cặc to đâm xuyên bụng con mất... Ưm... A... Ba ba... A..."
Tư thế này khiến Du Hủy Mân vô cùng khổ sở, cơ thể cô không có điểm tựa, hoàn toàn dựa vào lực nổi của nước và cặc hắn.
Cặc hắn như máy đóng cọc, điên cuồng ra vào, đâm thẳng vào hoa tâm. Hoa tâm bị đâm đến bắn nước, mềm nhũn, bị hắn cạy mở thành một cái lỗ nhỏ.
Khoái cảm mãnh liệt chưa từng có khiến Du Hủy Mân sợ hãi, cảm giác như sắp tan vỡ đến nơi.
"A! Ưm..."
Sợ hãi mình sẽ hét lên, Du Hủy Mân cắn chặt khăn tắm. Cô cúi gằm mặt, cơ thể trần trụi run rẩy dưới nước.
Trong cơn mê man, Du Hủy Mân không hề hay biết, lúc này bên cạnh xuất hiện thêm hai người. Một người đàn ông đang kéo theo cô gái xinh đẹp, mềm mại nào đó ngồi xuống ngay cạnh, dường như không hề phát hiện ra hành động của hai người.
"Tiểu Mân, ba ba đụ sướng không?"
"A a... A... Ưm... Sướng... Ba ba... Ưm... A!!!"
Vừa nói, Lâm Thắng Hoa vừa thúc eo, tăng thêm sức lực. Du Hủy Mân vùi mặt vào khăn tắm, bị hắn đụ đến bắn nước liên tục. Cuối cùng, hoa tâm cũng bị hắn cạy mở hoàn toàn, đầu cặc đâm thẳng vào trong tử cung.
Cùng lúc đó, tử cung như máy hút bụi, mút chặt lấy đầu cặc đang căng trướng của hắn. Cơ thể cô gái nhỏ run rẩy kịch liệt, thành tử cung co rút, mút chặt lấy cặc hắn, in hằn hình dáng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ba dượng thôi miên, rồi đụ luôn con gái riêng [Cao H, H tục, NP]
Romance- Tên khác: Ba dượng đụ nát lồn con riêng - Thể loại: Ngôn tình, loạn luân, hiện đại, siêu sắc, 21+, thô tục, cấm kỵ - Tình trạng: Đã hoàn Truyện tụi mình dịch rất tục theo gu cá nhân, ai không thích thì quay lại, xin đừng nói lời cay đắng. Bạn đã đ...