Phiên ngoại 1

2.3K 146 26
                                    

Thật ra chuyện yêu đương ấy mà, chính là việc chỉ nhìn trúng nhau một lần, ngờ đâu cơn say lại theo hết một đời.

Soonyoung từng nghĩ Jihoon và hắn đến cuối cùng vẫn chẳng thể nào chung đôi, chỉ là lạc đôi bàn tay một lần mới biết, cậu chính là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu nơi trái tim của hắn.

---

Hôn lễ diễn ra sớm hơn dự kiến hai tuần, Jihoon phải xin nghỉ phép trước thời hạn để có thể sắp xếp ngày trọng đại này một cách chu toàn. Soonyoung nhìn cậu hết lo lắng cái này, rồi lại thu xếp cái kia vào vali, đôi lúc lại nhẩm nhẩm lại còn sót thứ gì hay không lại bật cười, nhìn tới nhìn lui vẫn không giống cậu thường ngày.

Qủa thật là bảo bối mà hắn dùng cả đời này để trân trọng, càng nhìn càng không thể khống chế được ham muốn bản thân.

Không phải là loại ham muốn dục vọng kia, ở đây là hắn muốn được có cậu trọn đời.

Kwon Soonyoung cũng nôn nóng kết hôn lắm rồi.

"Bác sĩ Lee, em kiểm tra hành lý hơn mười lần rồi đấy." Hắn nhẹ giọng, vị ngọt trong từng câu nói không thể che giấu, cuối cùng vẫn phải ngồi xuống xếp gọn đồ đạc một tay cùng với Jihoon.

Jihoon cơ bản không bận tâm đến hắn. Thân người cậu nhỏ xíu, ngồi tư thế cong lưng duỗi thẳng hai chân ra càng giống mèo nhỏ hơn, so với Hổ còn gấp mười lần đáng yêu. Soonyoung không nhịn được, vòng tay qua vai kéo cậu ngã gọn vào vòng tay, Jihoon có cảm giác mình đang được ôm lấy bởi một dải thiên hà.

"Anh tự hỏi," Soonyoung hôn lên vành tai của cậu, nơi đó nhanh chóng ửng hồng một mảng xinh xinh.

"Sau này mình kết hôn với nhau, em có hồi hộp như vậy không?"

Jihoon nghe xong liền khựng lại đôi phút rồi dừng tay, xoay người lại đối diện với hắn. Đôi mắt cậu không giấu được sự ngỡ ngàng, bên nhau cả ngần ấy thời gian như vậy, Jihoon vẫn không đề phòng mình bất ngờ được ngỏ lời như thế này.

"Ang~ Sao đột nhiên lại nhắc đến chuyện này cơ chứ?" Jihoon quay đi nơi khác, không giấu nổi nét cười trên bờ môi.

Soonyoung đuổi theo ánh mắt bối rối của cậu, không từ bỏ mà được nước lấn tới.

"Vì anh muốn kết hôn với em, em xem kìa, Mingyu bây giờ cũng đón được Wonwoo về nhà rồi, khi nào anh mới đón được em?"

Jihoon nghe xong dừng việc, hừm một tiếng rồi xoay người ngồi đối diện với hắn, đưa ngón tay trắng trẻo bóp hai bên gò má của người kia, càu nhàu.

"Có kết hôn hay không thì ai đó cũng đã tự động dọn đồ đạc qua nhà em ở rồi còn gì?" Soonyoung nghe xong nhoẻn miệng cười, trông lưu manh vô cùng.

Jihoon miệng thì mắng, nhưng chiếc hôn vẫn ngọt ngào rơi xuống làn môi của người kia, sau đó cậu buông tay, nhìn Soonyoung bằng vẻ mặt nghiêm túc rồi đáp.


"Nhưng mà, ai nói em sẽ kết hôn với anh?" Jihoon tỉnh bơ.

Chẳng qua Soonyoung lại bị đâm trúng bất ngờ một nhát, hắn đơ mặt không biết phản ứng như thế nào. Sau một lúc, vòng tay mạnh mẽ của hắn vòng qua hông cậu siết lấy, cự nự mấy câu.

【Soonhoon】50% đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ