⁰¹ 𝐂ó trộm

2.6K 276 43
                                    

0.

Hoàng Đức Duy có một sở thích kì lạ khi chơi game, đó là giả gái.

1.

Like A Star! Confession

#LAScfs246: Có ai nghi ngờ @captainya là nam giống tôi không? Char nữ duy nhất của top 10 rank thế giới, không phải rất kỳ lạ sao? Nếu là con gái thật tôi đoán chắc ngoài đời hổ báo cáo chồn lắm.

#LAScfs247: Tin nóng giật gân bùng nổ banh nóc đâyyy!! @s0nglua@attus ngoài đời đích thực là real cp đấy!! Bạn tôi hôm nọ đi coffee tận mắt chứng kiến hai người đó tay đánh game tay ôm eo nhau, lại đều là mĩ nam nữa. Bạn tôi ngồi ghế sau họ nên thấy được nickname trên lap. Trai đẹp trên đời này có phải đều yêu nhau hết rồi phải không, còn chị em chúng tôi thì sao đây ông trời!!

#LAScfs248: Tìm tổ đội đánh rank thế giới, yêu cầu top 50 đổ lên, còn 1 slot.

#LAScfs249: Tôi thấy @rhydgh chính là kiểu "chân nhân bất lộ tướng", trước đây tôi chưa thấy tên cậu ta on top 100 bao giờ. Chơi maniac khó thế mà hôm qua cậu ta đánh bại @dieulamn một trận quá đã, trực tiếp lên #5. Nể phục nể phục!!

#LAScfs250: Pass gold flare gun và 2 lasso cho cowboy gấp, "." ib giá rẻ

Comment 💬

@neegavie: #LAScfs246 ăn nói vô duyên vô dáng vậy, đính chính @captainya là em gái kết nghĩa của tôi nhé, ngoài đời rất dễ thương và ngoan ngoãn, không mỏ hỗn như ai kia viết cfs đâu nhé. Về giũa lại cái nết đi.

@pandorii: #LAScfs247 hóa ra otp của tôi là thật, tôi là giả sao TvT Gà tuổi gì, chị em ơi gáy lên!

@highotp77: may đầm đi ăn cưới lẹ, otp chờ emmm

@attus: #LAScfs246 Có mi hổ báo cáo chồn ấy, em gái ta @captainya công dung ngôn hạnh, tam tòng tứ đức một khi tuyển chồng thì trai xếp hàng từ đây đến cuối phố chưa hết.

@s0nglua: chuẩn chuẩn, bé yêu nói gì cũng chuẩn.

@pandorii: otp cute quá ahjgdekhajgj

@dun.domik: #LAScfs248 ứng slot

@duypadd: check inbox

...

2.

Đức Duy đọc xong diễn đàn hôm nay liền kéo chuột đóng tab, miệng cười một tràng không ngừng, đến nỗi mấy chú chim đậu ở cửa ký túc xá cũng sợ hãi không bảo nhau mà đồng loạt bay mất.

Trên diễn đàn nói quả thực không sai, cậu là nam, còn là thẳng nam đích thực.

Chuyện chả là ban đầu lúc tạo nhân vật cậu sơ ý chọn nhầm giới tính, trò chơi lại không cho thay đổi giao diện cơ bản, nên đành chấp chận chơi trong thân phận nữ nhi. Thân là sinh viên khoa Thiết kế đồ họa, thao tác nhanh nhẹn, kỹ thuật máy tính linh hoạt, psychologist nữ @captainya chẳng mấy chốc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trò chơi. Tính cách Đức Duy vốn hoạt ngôn, lại nói chuyện dịu dàng, cũng có phần hơi hiền lành, nhạy cảm nên giang cư mận "Like A Star!" gần như tin tuyệt đối cậu là nữ. Hôm nay lần đầu có người thắc mắc chuyện này, lập tức bên dưới bình luận đáp trả tới tấp làm cậu không nhịn được cười, nhất là bình luận của hai ông "anh trai kết nghĩa" cùng ký túc xá, bênh vực dối trá mà nghe không chút giả trân.

𝐀𝐓𝐒𝐇 ✧ 𝐠𝐚𝐦𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ