Chap 1

479 21 0
                                    

"Ê con quỷ mày dậy cho taooo"Mỹ nhân với khuôn mặt đậm chất tiểu thư tài phiệt túm lấy cái đầu con nhóc lay qua lay lại.

"Em xin chị cho em 5 phút nữa hoi"Con nhóc nói với giọng ngái ngủ,mặc kệ có người đang lắc cái đầu nó bằng cả sinh mệnh.

Riracha Phondechaphiphat,gọi Chiquita cho ngắn gọn.Hôm nay là cái ngày nó chính thức rời xa kì nghỉ hè iu dấu mà trở lại trường học.Nói "trở lại" cũng không đúng lắm vì hôm nay nó bắt đầu học cấp 3,tức là một ngôi trường MỚI.Nó cũng không quan tâm cho lắm,nó dám bay đến cái một đất nước cách quê hương những mấy ngàn km từ năm 12 tuổi cơ,trường mới có là gì.

"Ơi trời chị lạy mày Chiquita,trễ giờ rồi,đầu năm chị mày éo muốn đi muộn nha mày"Giọng điệu không thể bất lực hơn-Pharita Chaikong,chị họ của nhỏ ở trên,cũng sang Hàn xẻng từ năm 16 tuổi,cùng chuyến với nó.Chị sang phần lớn vì muốn sống cuộc sống tự lập,phần nhỏ hơn vì bà Phondechaphiphat cũng có lời nhờ chị sang Hàn quản lí con báo con kia thay bà.Chứ ai như con Chiquita,sang đây vì đam mê mấy unnie với oppa Hàn Quốc.

"Đây em dậy òi,chị buông tha cho cái đầu em đi unnie"Tay ôm đầu,nó muốn nói cho cả thế giới rằng phú bà Pharita Chaikong chỉ dịu dàng thục nữ với người ngoài thôi,chứ ở nhà hiện nguyên hình sư tử,nên ai mà nghĩ Pharita Chaikong dễ bắt nạt thì dẹp đi ha.

"Vệ sinh cá nhân,thay quần áo rồi xuống ăn sáng,trễ giờ chị cho mày ở nhà"Pharita bước xuống với cốt cách của một tiểu thư không lẫn đi đâu được.

Nó cài chưa hết cúc áo thì nghe mùi thơm ở dưới nhà.Khỏi phải nói đồ phú bà Chaikong tuyệt đến mức nào,nó mò xuống dưới nhà theo tiếng gọi của trái tim.Dưới nhà,Pharita đang sắp đồ ra đĩa thì nó lao tới."Chụt" Vâng,Pharita Chaikong đã nhận được nụ hôn đầu vào sáng sớm bởi Riracha Phondechaphiphat.Chị quẹt lia lịa má và ném cho nó ánh nhìn sắc hơn con dao chị vừa dùng dù nó là chuyện thương ngày.

"Dọng cái bản họng lẹ đi còn đi học,chị mày không chờ đâu".

"Nae~"




"Đcm cái trường gì mà rộng dữ vậy"Nó vò đầu,cho chừa cái tội không nghe lời phú bà Chaikong.Đã lười không đi xem trường rồi còn đến sát giờ học.Kết quả là chuông reo được một lúc rồi mà nó vẫn chưa tìm thấy lớp.Đang chửi bằng tiếng mẹ đẻ trong đầu thì nó gặp được cái lớp nó tìm nãy giờ."Ôi cảm ơn trời,con biết ông thương con lắm mà"

"Em làm gì ở đây?"Một giọng nói vang lên.

"Dạ em học lớp này ạ,cô là?"

"Tôi là chủ nhiệm lớp này,em tên gì?"

"Chi...Riracha Phondechaphiphat ạ"Suýt nữa nó nói nhầm với cô biệt danh của mình

"Ừm..."Cô lật danh sách"Được rồi,em vào đi,lần sau đừng đi muộn"

"Vâng"



Buổi học đầu tiên chủ yếu là giới thiệu trường,luật,vv...Nó kê đầu lên quyển vở,đánh một giấc đến khi chuông reo giờ ra chơi.Nó định lao xuống căn tin trường xem thực đơn phong phú ra sao thì...

|Babymonster| Chuyện bảy nít quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ